Mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng tối màu với đá, đá cẩm thạch và bê tông

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 31-10-2019, 15:45 | Nội thất

Những mẫu thiết kế dưới đây mang phong cách nội thất Công nghiệp (Industrial), mỗi bên chứa đầy những mảnh đồ nội thất và trang trí tối màu sẽ thu hút bạn và khiến bạn muốn xem nhiều hơn. Các phòng thô có các yếu tố bằng đá gồ ghề bắt mắt, mở rộng bê tông mát mẻ, và những phần lắp đặt lớn bằng đá cẩm thạch ấn tượng. Điểm nhấn màu nâu đất và màu xanh lá cây làm điểm nhấn trong sự tinh tế trên phong cách nội thất công nghiệp nghiêm túc. Không gian sống mở rộng lớn và phòng ngủ lớn cung cấp những bức tranh lớn để vẽ lên các khái niệm khác thường và bố cục thử nghiệm. Ánh sáng là siêu tập trung và định hình trong suốt, từ các mô-đun chu vi xung quanh đến đèn mặt dây chuyền thiết kế bóng mượt, từ đơn giản đến cầu kì.Mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng tối màu với đá, đá cẩm thạch và bê tông


Một cây bonsai hùng vĩ tựa vào trung tâm của một phòng khách kiểu công nghiệp khổng lồ trong thiết kế nhà rộng 177 mét vuông này, nằm ở Chisinau, Moldova. Một chiếc ghế sofa màu nâu thấp trải dài trên sàn nhà, như thể nó là một bờ đất từ đó cái cây phát triển. Một bàn cà phê ottoman màu nâu nhạt hơn lấp đầy không gian phía trước chỗ ngồi, nơi những tấm thảm nằm rải rác xung quanh.



Ánh sáng khu vực làm nổi bật các cạnh sắc nét xung quanh căn phòng, tạo ra những dòng sông ánh sáng rực rỡ và những bóng đổ đầy lãng mạn.



Một chiếc đèn sàn chiếu sáng chân đế bằng đá cẩm thạch của thiết kế sofa độc đáo. Một đá cẩm thạch màu đen phù hợp với tính năng nổi trên tường bên trái của nó.



Giá sách bằng đá xuyên qua chiều rộng của phòng khách. Một chiếc ghế salon màu nâu và bàn cà phê đá cẩm thạch đen hoàn thành một góc đọc sách thoải mái.



Một khối lưu trữ giày bằng đá cẩm thạch trắng chạy dọc theo một lối đi bê tông, nằm ở một bên của phòng khách lớn.



Cột bê tông trung tâm trong phòng là một hỗ trợ cấu trúc, nhưng nó cũng là một vách ngăn phòng vững chắc giữa phòng khách và phòng ăn. Một bàn ăn bằng đá cẩm thạch màu đen đứng đằng sau cột bê tông, với sáu chiếc ghế ăn hiện đại màu nâu xếp dọc theo mỗi bên. Một thanh ánh sáng tuyến tính đồng tỏa sáng trên mặt bàn.



Một đèn thanh có cùng thiết kế chiếu sáng đảo bếp bằng đá cẩm thạch đen và trắng. Ba chiếc ghế bar bếp giống như cái chốt độc đáo có hoa văn lỏng lẻo với tông màu rực lửa. Như chúng ta đã học trong phòng khách, những cuốn sách rất nổi bật trong ngôi nhà này, vì vậy trong nhà bếp, một kệ mở trong căn cứ của hòn đảo đưa ra một ngóc ngách lý tưởng cho bộ sưu tập sách nấu ăn.



Sự tinh tế của đá rắn không dừng lại ở đảo bếp. Đây là một bức tường nhà bếp bằng đá cẩm thạch , với ngăn kéo hiệu ứng bằng đá cẩm thạch, mặt bàn bằng đá cẩm thạch và ốp lưng, và kệ tường bằng đá cẩm thạch.



Ngay cả bồn rửa nhà bếp là một sáng tạo đá cẩm thạch rắn. Một vòi đồng nằm rực rỡ trên gờ của khối vân trắng và xám.





Đá cẩm thạch trưng bày các đồ tạo tác dưới ánh đèn sân khấu, gây chú ý vào bức tường bê tông mát mẻ.





Đèn treo phòng ngủ giống như đĩa phẳng lơ lửng phía trên bàn cạnh giường ngủ.



Chiếc giường được xây dựng từ một phiến đá cẩm thạch đen, với đầu giường bằng đá cẩm thạch trắng.



Một phòng tắm riêng có thiết kế mở là một chiến thắng của tất cả các khối đá cẩm thạch trắng.





Chuyển đến Quảng Châu, Trung Quốc, thiết kế nhà nổi bật thứ hai của chúng tôi có bề ngoài bằng đồng.



Các yếu tố màu đồng tiếp tục vào bên trong, nơi một chiếc ghế sofa hiện đại đang chờ ở dưới cùng của một thiết kế cầu thang mở.





Một cây anh đào mọc trong sân.



Cây xanh tương phản với màu hồng của các bức tường.



Một bàn ăn bê tông ngoài trời thanh mảnh làm cho một sự bổ sung đầy thiện cảm với khoảng sân trải giường bằng đá cuội màu xám.





Cửa kính không khung xoay để đưa trở lại vào ngôi nhà đặc biệt.



Một cầu thang độc đáo vươn lên một lối đi của cửa đồng.





Một hệ thống tủ quần áo mở phía trước cung cấp toàn bộ một bức tường của phòng ngủ công nghiệp. Các mảng hàng may mặc làm dịu đi cái nhìn của căn phòng thô.





Cuối cùng, chúng tôi ghé thăm một căn hộ phong cách công nghiệp quyết định cộng thêm ở Melbourne, Úc, rộng 180 mét vuông. Bàn cà phê làm tổ bê tông được bao bọc bởi một thiết kế sofa bọc nệm mềm mại và thảm khu vực gợn sóng. Một cơn mưa đèn chùm hiện đại lấp lánh từ trần nhà.



Khu vực tiếp khách phải đối mặt với một bức tường đá gồ ghề tuyệt vời, nhấp nhô trên các đỉnh than từ lò sưởi hiện đại cho đến đường trần cao.



Mặt dây chuyền phòng ăn ấn tượng hình thành vòng trên một bộ ăn tối hiện đại.





Cửa trượt khổng lồ cho thấy một thư viện cao chót vót ở bên cạnh phòng khách hai tầng.





Một thiết kế cầu thang hiện đại mát mẻ bao quanh một khu vườn phong thủy.



Các đơn vị màu xám kiểu dáng đẹp tạo thành phần còn lại của thiết kế nhà bếp, tạo sự tương phản mượt mà với đảo đá thô.



Một chiếc giường bục màu xám được đặt trên sân trong phòng ngủ chính.







Khoảng sân phía sau đầu giường thực sự là một phần của thiết kế phòng tắm sang trọng, với bồn tắm đẹp độc đáo.




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm