Bộ sưu tập nội thất và ý tưởng thiết kế cực 'ngầu' cho phòng ngủ tuổi teen

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 5-11-2019, 12:54 | Nội thất

Khi thiết kế và trang trí phòng cho các bạn tuổi teen, điều quan trọng là phải tập trung nhiều tùy chỉnh và tất cả các cách mà không gian có thể được cá nhân hóa. Điều này không có nghĩa là thiết kế được phép đơn giản. Trên thực tế, đơn giản là những gì chúng ta yêu thích nhất vì vậy chúng tôi đã tìm kiếm một vài ý tưởng có thể làm cho một thiết kế trông thật tuyệt mà không cần dùng với quá nhiều chi tiết nhỏ trong khi vẫn cho phép nó rất tùy biến và có nhiều đặc điểm thu hút.Bộ sưu tập nội thất và ý tưởng thiết kế cực 'ngầu' cho phòng ngủ tuổi teen


Điều quan trọng trong trường hợp phòng ngủ chung để tạo cảm giác không gian cá nhân cho mỗi người ở đó. Thiết kế này thực hiện điều đó bằng cách có các không gian riêng biệt để ngủ và học tập cũng như không gian lưu trữ riêng biệt. Với tất cả mọi thứ liên quan, phòng ngủ trông siêu ấm cúng và vui vẻ.



Có rất nhiều bộ sưu tập đồ nội thất tuyệt vời cho phòng ngủ tuổi teen cũng tập trung vào hiệu quả không gian. Lấy phòng ngủ trông ấm cúng này làm ví dụ. Nó có một chiếc giường với các ngăn kéo lưu trữ tích hợp bên dưới, một chiếc bàn nhỏ và kho lưu trữ rộng rãi cho những thứ như sách và những thứ khác.



Một loạt các thiết kế phòng cho các bạn tuổi teen đầy cảm hứng tập trung vào sự thoải mái và mong muốn của chính các bạn trẻ. Bộ nội thất điển hình bao gồm một hoặc hai giường, tủ quần áo rộng rãi và bàn học, tất cả đều có hình thức hấp dẫn và màu sắc rực rỡ.



Ví dụ này là tuyệt vời cho phòng ngủ tuổi teen vì chúng có sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình và chức năng. Tính linh hoạt cũng rất quan trọng trong trường hợp này, đặc biệt là trong trường hợp ghế sofa có thể dễ dàng biến thành một chiếc giường phụ để ngủ.



Một chiếc giường nhỏ, tủ quần áo, một tranh treo tường, bàn học và một chiếc ghế thời trang là tất cả những gì một phòng ngủ tuổi teen cần để vừa thiết thực vừa thoải mái. Loạt bài này cung cấp tất cả những điều đó trong một gói hấp dẫn và rất dễ thương. Xem xét tất cả các cách mà bạn có thể tùy chỉnh một thiết lập như vậy và thực sự biến nó thành của riêng bạn.



Bộ phòng ngủ Teddy đáng yêu như tên gọi của nó. Tính linh hoạt và tính tiện lợi là hai đặc điểm quan trọng nhất của bộ sản phẩm này bao gồm giường kéo ra và dung lượng lưu trữ rất hào phóng dưới dạng cả hai mô-đun mở và đóng. Tất cả mọi thứ đi kèm trong một gói hiện đại với một gợi ý của sự quyến rũ cổ điển.



Phòng ngủ này được thiết kế đơn giản và hiện đại và để thu hút trong thiết kế của nó sự tò mò, sáng tạo và tự do mà tất cả các bạn tuổi teen đều có. Chọn sự kết hợp yêu thích của riêng bạn của tủ quần áo, giường kéo, tủ sách kỳ quặc và đồ nội thất có điểm nhấn mô tả phong cách của bạn tốt nhất.



Căn phòng này biến giấc mơ của trẻ em thành hiện thực bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm kỳ quặc và hấp dẫn như tủ quần áo nổi, giường rộng thoải mái và kệ trông giống như bản vẽ. Bộ sưu tập có thể thích ứng với nhu cầu và sở thích của riêng bạn nhờ vào đặc tính mô đun của nó. Chúng tôi hoàn toàn thích sự vui tươi của toàn bộ loạt đồ dùng này.



Các ngăn giường có thể trượt ra bên dưới bàn làm việc để tiết kiệm không gian, để lại nhiều khoảng trống cho các hoạt động trong ngày. Đây là một kết hợp hoàn hảo cho bộ nhỏ gọn này cũng bao gồm nhiều dung lượng lưu trữ cũng như các tính năng thú vị khác. Bộ này được làm bằng ván dăm với màu trắng hoặc xám nhạt và có thể được ghép nối với nhiều loại sản phẩm khác như tủ sách màu vàng sáng này chẳng hạn.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm