Xu hướng trang trí nội thất hiện đại năm 2020

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-02-2020, 00:27 | Nội thất

Bạn muốn mang ngôi nhà của bạn, hoặc thậm chí chỉ là một căn phòng trở nên phong cách nhất có thể? Bạn sẽ tìm thấy 35 ý tưởng trang trí nội thất hiện đại tuyệt vời để bạn có thể tạo ra một không gian mà bạn thực sự yêu thích.


Xu hướng trang trí nội thất hiện đại năm 2020




Các set đồ ngẫu nhiên - Ngôi nhà hiện đại muốn trông và cảm thấy độc đáo như những người hiện đại. Điều này dễ thực hiện hơn nhiều mà không cần sử dụng các bộ đồ nội thất đóng gói sẵn. Trộn và kết hợp các mảnh nội thất khác nhau cho một combo thú vị. Ví dụ, một chiếc bàn gỗ tự nhiên kết hợp độc đáo và bất ngờ với một chiếc ghế bọc nệm màu đen. Và rất có thể, bạn sẽ là người duy nhất sở hữu bộ trang trí độc đáo đó.



Màu tối - Trang trí hiện đại không né tránh những màu sắc sâu thẳm, u ám, ủ rũ trong bất kỳ không gian nào. Chúng có thể, và có lẽ nên được thử nghiệm với một số sắc thái và kết cấu mềm hơn để giảm bớt trực quan sặc sỡ mà các không gian hiện đại thông thường mang lại.



Vật liệu hỗn hợp - Các mảnh nội thất được tạo thành từ nhiều loại vật liệu rất thú vị và độc đáo, đó là lý do tại sao chúng rất hấp dẫn cho một không gian hiện đại. Tại sao sử dụng một chiếc ghế chỉ là ghế gỗ điển hình của bạn khi bạn có thể tìm một chiếc ghế độc nhất bằng acrylic, gỗ và một số chất liệu khác? Ý tưởng trang trí hiện đại là tất cả về việc thể hiện cá tính của bạn, và vật liệu hỗn hợp chắc chắn sẽ giúp làm điều đó.



Họa tiết động vật - Có thể tìm thấy các bản in họa tiết động vật với liều lượng lớn và nhỏ trong ngôi nhà hiện đại theo kiểu. Một chiếc gối ném đơn giản trên ghế sofa hoặc giường có thể đủ cho sở thích và phong cách của bạn. Nếu không, hãy xem xét kết hợp các mô hình tự nhiên ở quy mô lớn hơn - ví dụ, bọc cầu thang để được chiêm ngưỡng và nhìn thấy ở lối vào phía trước.



Nhà bếp Chrome - Một nhà bếp được trang trí bóng loáng là một trong nhiều ý tưởng trang trí hiện đại phổ biến và vì những lý do chính đáng. Với các bề mặt sáng bóng như mặt bàn bằng đá cẩm thạch hoặc đá granit, các thiết bị bằng thép không gỉ và chi tiết mạ crôm trên ghế cứng và thanh bar, không có gì lạ khi nhà bếp mạ crôm là một ý tưởng trang trí hấp dẫn.



Cây trồng trong chậu - Ý tưởng trang trí này không chỉ dành cho không gian hiện đại, nhưng nó chắc chắn sẽ thêm ấm áp cho nhiều đường kẻ cứng cáp và không gian phụ. Từ những cây lá Fiddle khổng lồ trong góc của một căn phòng cho đến những chậu cảnh nhỏ thêm cuộc sống trong lành.



Ánh sáng trừu tượng - Thực hiện một cách tiếp cận trừu tượng hơn để chiếu sáng nội thất (và ngoại thất) của một ngôi nhà là một khái niệm thiết kế đã được phổ biến trong nhiều năm. Có một cái gì đó thoáng mát và sang trọng, những cũng tinh tế, về không gian màu trắng thông qua ánh sáng mờ ảo trong bất kỳ không gian nào.



Ánh sáng tự nhiên - Nơi mà những tấm rèm nặng nề từng biểu thị sự sang trọng và tinh tế, khả năng chiếu nội thất dưới ánh sáng tự nhiên là một trong những thiết kế được chuộng nhất hiện nay. Giữ cho các cửa sổ được phát huy hết tác dụng là một trong những ý tưởng trang trí hiện đại đơn giản nhất có mức chi trả phức tạp trong hầu hết mọi không gian.



Kim loại - Từ những chi tiết nhỏ nhất của kim loại, như phần cứng hoặc đầu đinh, cho đến những phần kim loại lớn, như toàn bộ khung đồ nội thất, kim loại là một yếu tố chính của trang trí hiện đại.



Chi tiết kỳ quặc - Một ý tưởng trang trí hiện đại hợp thời là một ý tưởng có lẽ hơi trừu tượng hơn trong khái niệm nhưng hữu hình khi thực hiện và đó là việc sử dụng các chi tiết kỳ quặc trong trang trí . Từ một con chuột túi nhồi bông khổng lồ đứng trong góc phòng khách đến một chiếc ghế bọc nệm với một loạt gối ném hổ liên tiếp, chúng ta có thể cảm nhận được sự vui tươi.



Màu sắc ấm áp - Màu trắng trông rất đẹp trong các bức ảnh, nhưng nó không thực tế trong nhiều ngôi nhà , do lối sống hoặc kiến trúc. Khi nói đến cuộc sống thực, nhiều người ngày nay đang hướng về tông màu đất mềm, ấm - màu nâu và màu xanh lá cây.



Đèn chiếu sáng tự nhiên - Đèn mặt dây chuyền dệt lớn đang trở thành một yếu tố chính của nhà bếp hiện đại vì sự ấm áp vốn có của chúng. Chúng làm mềm một không gian bóng mượt và nhẹ nhàng hướng mắt chúng ta lên. Phong cách chiếu sáng này có thể là thứ bạn có thể dễ dàng trao đổi cho ánh sáng hiện có của mình và sẽ tạo ra tất cả sự khác biệt trong thế giới trong nhà bếp của bạn.



Không gian mở - Nhìn trực quan, một kế hoạch sàn mở cho phép bạn có thể ở một trong bốn hoặc bốn địa điểm cùng một lúc - trong nhà bếp, bàn ăn, trong phòng khách và thậm chí ở cửa trước. Để trang trí loại không gian này, tốt nhất là giữ một bảng màu chặt chẽ và màn hình hiển thị các phụ kiện và tiện ích được chỉnh sửa tốt.



Càng ít càng nhiều - Trong khi các bức tường phòng trưng bày lớn và các màn hình khác vẫn là một cách phổ biến để hiển thị tác phẩm nghệ thuật, xu hướng hiện nay là hướng tới ít phụ kiện hơn trong việc trưng bày nghệ thuật. Các bức ảnh trần, không khung thường được treo trên tường, ví dụ, thể hiện vẻ đẹp của sự đơn giản và đánh giá cao cho nội dung trong lĩnh vực thị giác.



Nhiều ngôi nhà hiện đại phát triển từ sự kết hợp ngọt ngào của các mặt đối lập. Pha trộn các yếu tố thô, chẳng hạn như gỗ thô như dầm trần và khung ảnh cổ điển và nghệ thuật, với các yếu tố cao cấp hơn, như mặt bàn bằng đá cẩm thạch và phần tủ bằng đồng, tạo ra một bầu không khí tuyệt đẹp bao gồm tất cả các nền tảng nâng cao.



Nội thất linh hoạt - Khi lối sống của chúng ta bắt đầu có được nhiều nhu cầu hơn, điều đó có ý nghĩa rằng nhà của chúng ta sẽ tuân theo để đáp ứng, bao gồm cả đồ nội thất. Nội thất linh hoạt là chìa khóa cho cả hình thức và chức năng trong không gian đương đại. Ví dụ một chiếc giường khổng lồ, hoặc các phần của nó có thể nổi lại để đáp ứng nhu cầu chỗ ngồi trong không gian rộng lớn.



Gạch có hoa văn - Từ sàn đến tường đến trần nhà, và từ phòng khách đến lối vào phòng tắm, gạch có hoa văn là một trong những ý tưởng trang trí hiện đại nhất để làm nổi bật trang trí nhà cửa. Gạch thủy tinh khảm hoa văn, giống như những tấm gạch được hiển thị ở đây, cho dù trên tường hoặc sàn nhà, mang đến một cái gật đầu phong cách đương đại cho một kỷ nguyên retro.





Back to Browns - Màu xám vẫn là màu trung tính yêu thích của người trang trí đương đại, nhưng màu nâu đang có sự trở lại lớn. Bản chất nhẹ nhàng, khoan dung và thoải mái của nó làm cho màu nâu một lần nữa trở thành màu trung tính tuyệt vời của sự lựa chọn trong bất kỳ không gian nào, đặc biệt là hiện đại. Tốt hơn nữa - trộn màu nâu và màu xám của bạn để đạt được sự sang trọng trung tính.



Nữ tính + Nam tính - Ngày xưa, phòng khách và các buồn phòng kín được quyết định tách biệt không gian. Nhưng điều thú vị trong trang trí hiện đại bây giờ là xu hướng pha trộn liền mạch các yếu tố nam tính và nữ tính trong mọi không gian. Bất kỳ không gian nào, từ phòng ngủ đến phòng khách, phòng ăn đến phòng làm việc. Một sự cân bằng đẹp, chào đón trong phong cách mang lại lợi ích cho tất cả mọi người.































Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm