Bếp gỗ tự nhiên- Đẳng cấp của sự sang trọng

| 20-02-2020, 18:24 | Nội thất

Ai là người sẽ chống lại được sự quyến rũ của một không gian mà được tạo thành từ gỗ tự nhiên

Bếp gỗ tự nhiên- Đẳng cấp của sự sang trọng
Bếp không chỉ là nơi nấu ăn mà còn là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình

Ai là người sẽ chống lại được sự quyến rũ của một không gian mà được tạo thành từ gỗ tự nhiên. Nó toát lên sự thanh lịch và tao nhã thông qua những đường nét chi tiết mộc mạc qua từng thớ gỗ, những đường vân gỗ uốm lượn huyền ảo, mang đến cho không gian sự ấm cúng, gần gũi và thỏa mái.

bếp gỗ tự nhiên hiện đại và sang trọng

Trong phạm vi hẹp mà chúng tôi đề cập ở đây, chúng ta sẽ cùng đánh giá một không gian bếp gỗ tự nhiên để thấy rằng dù ngày nay chúng ta có hàng trăm loại vật liệu để thay thế cho gỗ tự nhiên thì gỗ tự nhiên vẫn là vật liệu đẳng cấp nhất cho tất cả mọi không gian nội thất đặc biệt là nhà bếp làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên.

những sinh hoạt thường nagfy quanh không gian nhà bếp

Mẫu bếp gỗ tự nhiên chúng tôi đang giới thiệu ở đây có tên gọ là Sine Tempore do công ty Valcucine của Italia thiết kế. Một trong những công ty chuyên về bếp và trang thiết bị bếp  hàng đầu thế giới.



Với triết lý sáng tạo rằng nhà Bếp không chỉ đơn thuần là một không gian dành cho công việc nấu nướng, lưu trữ và phục vụ ăn uống mà còn là nơi mang đến những giây phút thư giãn chia sẻ yêu thương của những thành viên gia đình. Hơn thế nữa nó còn là nơi nổi bật nhất để tô điểm cho một không gian tuyệt đẹp đẳng cấp và thu hút.

Bếp không chỉ là nơi nấu ăn mà còn là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình

Để thực hiện được chức năng đó, không gian bếp luôn luôn được ưu ái dành vị trí tốt nhất của ngôi nhà. Bếp phải đảm bảo lưu thông thuận tiện và đáp ứng được sự tiếp cận dễ dàng của các thành viên gia đình và tiện nghi cho các các bữa ăn, truyền cảm hứng cũng như tạo cảm giác thư giãn cho gia đình bởi các bữa ăn thường được thực hiện sau những giây phút làm việc căng thẳng , mệt mỏi.

nhà bếp luôn chiếm vị trí quan trọng nhất trong nội thất nhà ở

Toàn bộ các thành phần của nhà bếp này được làm bằng gỗ tự nhiên nhưng theo phong cách hoàn toàn hiện đại. Ngay cả trong cách tổ chức không gian hay cách tạo ra các chi tiết liên kết gỗ cũng như cách sử lý vật liệu. Tất cả mọi thành phần của nhà bếp đều được làm thủ công bằng tay điều đó giúp cho nhà bếp mang đầy nét nghệ thuật qua từng chi tiết thô mộc, những đường vân gỗ tự nhiên hiện ra mang đến sự thu hút đầy ma mị đặc trưng cho gỗ tự nhiên.

các chi tiết trang trí truojc thực hiện công phu bằng tay

Tất cả những chi tiết trang trí cho nhà bếp đều được thực hiện bằng tay và thể hiện mọi sinh hoạt trong gia đình. Tất cả các chi tiết hoa văn này như nhắc nhỏ cho mọi thanh viên về ý nghãi của gia đình và cách hành sử của các thành viên để giữ gìn một gia đình hạnh phúc. Bao gồm các hoạt đòng vui chơi, giải trí , thể thao hay những giây phút uống trà cùng nhau.

bếp gỗ tự nhiên mang đến sự ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà

Vượt qua mọi nguyên lý tổ chức không gian nhà bếp truyền thống. Đối với thiết kế không gian bếp này bạn có thể thấy rằng, Ngôi nhà của bạn có thể rông lớn hay ngỏ gọn, nhu cầu của bạn có thể nhiều hay it nhưng với một không gian nhà bếp được thiết kế hoàn hảo, bạn sẽ luôn cảm thấy được sự tiện nghi, thuận tiện và tối ưu nhất, đáp ứng đầy đủ nhất mọi nhu cầu của bạn về sử dụng đồng thời mang đến vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

bếp gỗ tự nhiên

Với vật liệu gỗ tự nhiên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề sức khỏe do ảnh hưởng của vật liệu đến các thành viên gia đình bạn như khi bạn sử dụng các loại gỗ công nghiệp được tẩm sấy bằng nhiều loại hóa chất. Bạn cũng sẽ hoàn hoàn không cần phải lo lắng về độ bền vì chắc chắc không vật liệu thay thế nào có thể vượt qua và nếu bạn phải cân nhắc về vấn đề giá cả thì có thể yên tâm khi lựa chọn các nhóm gỗ tự nhiên như Sồi, Tần Bì, Tràm, Cao su…. Bởi các vật liệu này đều phổ biến và được trồng công nghiệp trên thế giới và hoàn toàn không ảnh hưởng tới môi trường, điều đó công với các yếu tố về độ bền sử dụng bạn sẽ nhận thấy rằng mức độ chênh lẹch về giá là không đáng kể và hoàn toàn chấp nhận được.

bếp gỗ tự nhiên
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm