Cải tạo không gian sống cho gia đình bốn người

| 20-02-2020, 19:52 | Nội thất

Ý tưởng của việc nâng cấp và cải tạo không gian sống trong khi vẫn giữ lại cấu trúc cũ của ngôi nhà đã có mặt từ một đến hai thập kỉ qua. Nhưng ngôi nhà ở Butterton, Buckinghamshire, Vương quốc Anh này được chủ nhà mua cách đây chỉ vài năm, và họ đã sớm nhận ra rằng thiết kế cũ của ngôi nhà này không phát huy hết hết tiềm năng của nó. Gia đình 4 thành viên này muốn một sự tận dụng không gian đến mức tối đa và tạo nên không khí thân thiện cho từng thành viên trong gia đình.



Cải tạo không gian sống cho gia đình bốn người

Công việc này được đảm nhận bởi LLI Design, và họ đã làm một công việc xuất sắc khi xây dựng lại ngôi nhà này. Bức tường cũ ngăn cách giữa phòng khách và nhà bếp đã được phá bỏ, việc này không chỉ mang đến không gian rộng rãi hơn cho căn bếp mà còn để ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng hơn. Gam màu trung tính được sử dụng rộng rãi trong nhà, nhất là màu trắng, cho phép những món đồ nội thất có màu rực rỡ hơn làm nổi bật ngôi nhà.











Ngôi nhà giờ đã có phòng khách, phòng làm việc và gian bếp trông tươm tất hơn khi sử dụng chất liệu gốm màu xám. Nội thất nổi bật là chiếc ghế Arne Jacobsen Egg và chùm đèn trần Fuchsia trong phòng ăn và nhiều thứ khác đã thật sự kết hợp với nhau một cách hoàn hảo. Ngôi nhà sau khi cải tạo vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng đồng thời còn trông hiện đại, cá tính và thu hút hơn.













Nguồn: Decoist.com

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm