Bàn làm việc nhỏ gọn tiết kiệm không gian cho ngôi nhà

| 20-02-2020, 20:18 | Nội thất

Đối với ngôi nhà nhỏ hẹp, việc sử dụng đồ nội thất giúp tiết kiệm không gian là điều rất quan trọng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu bạn những cách sử dụng bàn làm việc nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.



Cách bố trí bàn làm việc trong nhà rất quan trọng, vì nó có thể làm sáng lên không gian nhà bạn hoặc ngược lại nếu không phù hợp. Trong phòng ngủ chật hẹp, chiếc bàn làm việc nhỏ dài như thế này là lựa chọn hoàn hảo. Nó được đặt ở phía trước của cửa sổ và không chiếm nhiều không gian sàn. Bằng cách này, căn phòng vẫn thoáng mát, không gây cảm thấy chật chội và rất ít ảnh hưởng về phong cách trang trí tổng thể.



Bàn làm việc nhỏ gọn tiết kiệm không gian cho ngôi nhà

Với một căn phòng nhỏ hẹp, chiếc bàn bé xinh này rất phù hợp. Thiết kế mỏng manh của chiếc bàn chiếm ít không gian trong nhà để trống nhiều chỗ cho gia đình sinh hoạt.



Chiếc bàn hẹp cũng rất hợp với một hành lang hẹp như thế này.



Với một không gian đẹp, bạn có thể đặt chiếc bàn nhỏ xinh phía sau ghế sofa.



Chiếc bàn bé dài tiện lợi này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian một cách hữu hiệu nhất. Bạn vừa có thể dùng làm giá đặt tivi vừa có thể ngồi làm việc.



Chiếc bàn này bạn cũng có thể tận dụng làm nơi tiếp khách.



Hãy tận dụng tối đa không gian mà bạn có. Chẳng hạn bạn có thể biến một hành lang hoặc không gian chuyển tiếp thành không gian làm việc cho bạn với một chiếc bàn nhỏ.



Chiếc bàn nhỏ gắn gần cửa sổ này khá tiết kiệm không gian và tiện dụng bởi nó cũng có tác dụng làm kệ để đồ đạc.

Theo Homedit

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm