Phòng tắm nhỏ biến đổi với 21 phong cách thiết kế

| 25-02-2020, 04:50 | Nội thất

Phòng tắm nhỏ biến đổi với 21 phong cách thiết kế

Thiết kế này sử dụng gạch ốp tường màu lam, được ốp từ sàn đến trần cùng kích thước nhỏ của gạch làm cho căn phòng có vẻ cao hơn. 

Phòng tắm này tạo ấn tượng với bồn rửa, gương độc đáo và thiết kế vòi hoa sen lớn.

Mẫu thiết kế này tập trung xung quanh bức tường đặc trưng ốp gỗ, họa tiết hình học bắt mắt, bồn tắm, bồn rửa hiện đại thanh lịch trong không gian gạch màu trắng.

Phòng tắm màu trắng chủ đạo được điểm tô bởi dải gạch vàng sáng bóng.

Sàn xương cá, tường đặc trưng và tường bê tông phòng tắm với màu sắc dịu nhẹ.

Phòng tắm màu xám và trắng này trông sang trọng trong dải đá cẩm thạch và gạch hình học cao cấp. Sàn lát gạch màu xám giúp gia tăng chiều sâu cho không gian.

Phòng tắm hiện đại với thiết bị vệ sinh tối giản được tạo điểm nhấn bằng tủ kiểu Pháp cổ điển. 

Một cách khác mang phong cách cổ điển Pháp đáp ứng cách tiếp cận tối giản hiện đại, nhưng lần này với vách tắm thay vì bồn tắm, cộng với sự lựa chọn tối hơn của gạch ốp tường.

Vẫn thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp đã trở lại, nhưng phía sau được thay bằng một bức tường gỗ độc đáo.

Bồn tắm màu đen hiện đại nổi bật, ngay cả trong không gian màu tối. Kệ hộp đen giữ đồ vệ sinh gọn gàng bên trong. Mẫu thiết kế dành cho những gia chủ cá tính, yêu thích sự phá cách, độc đáo.

Mẫu phòng tắm này thu hút bởi sự cân bằng, hài hòa trong thiết kế. Màu đen ở gạch ốp tường được cân bằng với khung đen sang trọng ở khu vực tắm. 

Tông màu xanh bạc hà dịu mát xua tan vẻ đơn điệu của tường bê tông mộc mạc. Bồn tắm lạ mắt được đặt cạnh ô cửa sổ kính thoáng sáng.

Ở thiết kế này, gạch hoa văn có thể biến một phòng tắm nhạt nhẽo thành một cái gì đó siêu đặc biệt. Góc phòng được bố trí buồng tắm kính với thiết kế uốn cong cho diện tích sàn lớn hơn.

Bức tường tre tự nhiên bao phủ mang đến cho phòng tắm này một bầu không khí thanh bình. Chủ đề thiên nhiên được hỗ trợ bởi cây xanh nhỏ đặt trong phòng. 

Nổi thật trong thiết kế này là các thiết bị vệ sinh với thiết kế cong mềm mại, hiện đại, kết hợp hài hòa giữa tông màu trắng – đen – xám hồng ấm cúng. 

Một góc tắm có thể cung cấp một giải pháp tiết kiệm không gian nhỏ. Ở đây, tông màu đen quanh gương treo và tủ tạo chiều sâu trong phòng tắm với màu trắng chủ đạo.

Phòng tắm công nghiệp với bê tông thô và đồ nội thất đẹp. Việc bổ sung nội thất bằng gỗ ở bàn trang điểm cung cấp sự ấm áp trực quan duy nhất trong phòng.

Phòng tắm hiện đại với các sọc màu xám và trắng, ấm áp với các mảnh bằng gỗ.

Gương tròn nhỏ xinh, bồn rửa màu xám đen và kệ lưu trữ gắn tường được bố trí so le nhưng vẫn đảm bảo sự cân đối, hài hòa cho toàn bộ phòng tắm.

Đồ nội thất trong phòng là tập hợp các dạng hình học khác nhau. Điểm nhấn hút mắt của thiết kế phòng tắm này là khung gương bằng đồng sáng bóng ở giữa.

Đá cẩm thạch đen và thiết bị vệ sinh mang lại sự sang trọng cho phòng tắm truyền thống này. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm