Mẫu thiết kế phòng ngủ cho thanh thiếu niên

| 29-02-2020, 01:14 | Nội thất

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho thanh thiếu niên

Một sàn nâng đã được xây dựng vào một bên của thiết kế phòng ngủ này, với một hốc được tích hợp vào nó để chứa nệm. Tấm nệm hạ thấp khiến chiếc giường trông như một tấm chăn đơn giản trên sàn. 

Cách bố trí này có vách ngăn phòng cho phép đặt bàn học ngay cạnh giường. Một đèn gắn tường cung cấp ánh sáng cần thiết để đọc sách.

Ở phòng ngủ này, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên là bức tường gạch thô phía sau. Đặc biệt, những đường viên sơn vàng trên nền gạch đen tạo hiệu ứng như có tác động của ánh sáng. 

Phòng ngủ màu trắng đơn giản này thu được thêm sự chú ý từ một bức tường với ánh sáng độc đáo và sàn gỗ hình học âm,s áp. 

Tối đa hóa một không gian phòng ngủ nhỏ với đồ nội thất. Không gian sàn nhỏ trong căn phòng này có giường đôi, tủ quần áo, khu vực học tập chuyên dụng, nơi lưu trữ tích hợp chỗ ngồi. Cảm giác không gian cũng được tăng lên bằng cách giữ cho màu sắc tối thiểu và tự nhiên.

Nếu phòng ngủ nhỏ thì bạn có thể tạo một sự phân chia trực quan bằng cách sử dụng hai loại sơn tường màu khác nhau. Kết hợp các kệ tường và đồ nội thất hoàn thiện với màu tường có liên quan tăng cường sự phân chia.

Phòng ngủ với màu xám trung tính kết hợp màu hồng phớt nhẹ nhàng. 

Bức tranh tường này được chồng lên nhau bởi ánh sáng mặt dây chuyền tuyên bố để tạo hiệu ứng lớp. Phòng ngủ này thích hợp cho các bạn trẻ cá tính.

Màu sắc vui tươi, cây xanh gần gũi thiên nhiên được mang vào không gian phòng ngủ này. 

Khẳng định chủ quyền không gian riêng bằng cách sử dụng ánh sáng trong phòng ngủ đơn giản.

Phòng ngủ này được kết hợp một cách hài hòa về màu sắc, ánh sáng tạo cho chủ nhân cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng. 

Nhẹ nhàng nhưng cũng đầy cá tính trong thiết kế phòng ngủ này. Chủ nhân bố trí thêm cây xanh và các hình minh họa lá cây gần gũi thiên nhiên. 

Làm sống động một bảng màu đơn sắc với một màu nhấn sáng duy nhất.

Chia một phòng ngủ lớn thành một không gian đa dụng mà không cần xây dựng. Một bức tường phân chia có thể được hình thành từ một đầu giường phía sau và sắp xếp tủ sách, hoặc tương tự. Bạn có thể sử dụng không gian phía sau giường như một nghiên cứu chuyên dụng, hoặc lắp đặt một bồn tắm độc lập như một phòng riêng sang trọng. 

Tạo ảo ảnh quang học với các tấm tường và trần hình học, hoặc các đơn vị kệ góc màu kép, có thể được sử dụng để đánh lừa thị giác khi nhìn thấy các đặc điểm kiến ​​trúc hấp dẫn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm