Biến tấu với những mảng tường đơn điệu trong phòng khách

| 3-03-2020, 06:28 | Nội thất

Bức tường cổ điển bằng đá nhám tạo ra một sự tương phản giữa không gian đồ nội thất hiện đại nhưng đơn giản. Một vài bức tranh nghệ thuật được treo lên để không có cảm giác trống trải.

Biến tấu với những mảng tường đơn điệu trong phòng khách

Bức tường gạch với kết cấu lồi lõm, nhỏ to không đồng đều là điểm nhấn của căn phòng này. Màu tường nhẹ nhàng, ấm áp dễ dàng kết hợp với đồ nội thất hiện đại.

Gạch đá cẩm thạch vân mây trắng sáng làm cho phòng khách đơn sắc này trông sang trọng, sắc nét và sạch sẽ.

Tủ đồ tích hợp với nền xám, đen tinh tế cùng với mảng tường đá cẩm thạch trở thành điểm thu hút chính. Các đường vân mây trên đá tạo cảm giác uyển chuyển và năng động cho phòng khách này.

Các ô gạch vuông màu sắc được sắp xếp tự do làm tăng thêm sự đa dạng cho không gian. Thêm vào các đèn sàn độc đáo để làm nổi bật mảng tường và thắp sáng cho căn phòng.

Phòng khách hiện đại với kết cấu mảng tường đá thô ráp mang đến cho không gian nhỏ thêm phần cá tính, mạnh mẽ. Mảng tường trở nên ít nặng nề hơn nhờ màu sắc đơn giản cùng ánh sáng ẩn chạy dọc tường.

Các khối gỗ so le tạo ra một cảnh quan vui tươi với nhiều không gian để lưu trữ. Bàn cà phê với chất liệu tương tự cũng được sử dụng.

Các tấm gỗ với nhiều kích thước, hình dạng được lắp nghiêng để bắt ánh sáng ở các góc khác nhau như tái hiện hiệu ứng của kính vỡ. Đây là điểm nhấn nghệ thuật của mảng tường phòng khách này.

Các khối hình học được sắp xếp khéo léo trên mảng tường của phòng khách hiện đại với những nét kẻ màu đen xen giữa tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn.

Những viên gạch màu xám khói được sắp xếp liền khối đồng nhất với sàn và mang nét tương phản tinh tế với tủ kệ trắng đơn giản.

Gỗ đen và gạch kim loại sáng bóng tương phản mang lại một cảm giác tươi sáng cho phòng khách này. Sự không hoàn hảo và gồ ghề trong khối thép kim loại được lấy cảm hứng từ phong cách Bauhaus.

Mảng tường gạch có kết cấu màu than, nâu và xám bắt mắt với độ lồi lõm khác nhau tạo hiệu ứng năng động.

Mảng tường hiện đại và tối giản mang phong cách Art Deco. Các ô gạch 3D tối màu đa dạng cho không gian thân mật, sang trọng.

Phòng khách thanh lịch với những viên gạch kết cấu tự do mang đến sự sống động. Đèn ẩn âm tường tạo cảm giác dịu nhẹ, ấm áp làm nổi bật nét riêng biệt của tường.

Căn phòng bị thu hút bởi mảng tường có sự kết hợp sáng tạo giữa gỗ sáng màu trải dài từ sàn đến trần cùng phần đá ốp lát nhỏ xen giữa.

Mảng tường không còn đơn điệu với sự kết hợp các viên gạch hình lục giác có độ giảm màu từ xám đậm đến trắng được đặt xen kẽ giữa những bức tường gỗ lưu trữ chắc chắn.

Căn phòng như được rộng hơn nhờ sự tương phản giữa tường trắng với rèm cửa đen tối giản, được điểm nhấn bởi mảng tường tích hợp cầu thang. Ánh sáng ẩn hiện lên giữa những đường kẻ dọc của tấm ốp lát làm tăng nét nghệ thuật, thẩm mỹ.

Phòng khách vừa hiện đại vừa hoang dã với chất liệu đá vân bóng loáng được ốp cho cả trần và tường. Nắng chiếu vào tường đá tạo ra những vệt sáng phản chiếu đa dạng, làm sáng cả căn phòng.

Những tấm gỗ tròn sọc dọc to, nhỏ gắn lên tường không theo quy tắc nhất định làm cho phòng khách thoát ra khỏi sự đơn giản của bộ ghế sa lông màu xám tẻ nhạt.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm