Trang trí nội thất nhà cấp 4 đẹp

| 6-03-2020, 04:16 | Nội thất

Có nhiều mẫu nhà cấp 4 như có tầng gác lửng đẹp, nhà cấp 4 hình chữ L, thiết kế nhà cấp 4 1 phòng khách, 1-4 phòng ngủ mái thái, thiết kế nội thất nhà cấp 4 hiện đại, nông thôn,… bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích cho phù hợp không gian sống của gia đình để từ đó có cách bố trí nội thất hợp lý.

Phòng khách

Trang trí nội thất nhà cấp 4 đẹp

Bạn nên chú ý tới vị trí đặt bàn ghế tiếp khách, màu sắc cũng như những chi tiết trang trí tổng thể cho không gian chung này. Ngoài những mẫu bàn ghế sofa hiện đại thì những chủ nhân của mẫu nhà cấp 4 lại ưa chuộng hơn những mẫu bàn ghế bằng gỗ tự nhiên kết hợp với mặt kính hiện đại để tạo nên một không gian trang trọng.

Mẫu trang trí nội thất gỗ cho phòng khách rộng. Những đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên tạo nên một không gian cổ xưa nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Phòng khách của những mẫu nhà ở cấp 4 khá rộng và thoáng, gia chủ có thể không cần trang trí hay bày đặt quá nhiều các chi tiết. Trong nội thất nhà cấp 4, không gian thờ được thiết kế tích hợp với không gian phòng khách, bạn có thể sử dụng mẫu treo tường sao cho khoa học và hợp lý. 

Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 với bàn thờ thiết kế phía trong bàn tiếp khách, cùng với hệ tủ sách mang dáng cổ xưa, tạo nên sức cuốn hút có nhiều nét hấp dẫn với không gian chung.

Phòng bếp

Không cần quá cầu kỳ, phòng bếp nhà cấp 4 thường được bố trí với những đồ nội thất cơ bản như bếp nấu, tủ lạnh, tủ để đồ, bàn ăn nhỏ.

Bạn có thể sử dụng hệ tủ bếp chữ L hoặc I cho phù hợp và tích hợp nội thất đa năng để tiết kiệm được diện tích mà tăng không gian sử dụng.

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý Trang trí nội thất nhà cấp 4 đẹp appeared first on Diễn Đàn Đất Đai.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm