Đẹp sang chảnh mẫu thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng thay đồ

| 11-03-2020, 08:50 | Nội thất

Dưới đây là các mẫu phòng ngủ kết hợp phòng thay đồ được bài trí khoa học, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Hẳn các tín đồ thời trang sẽ mê mệt với những thiết kế này.

Đẹp sang chảnh mẫu thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng thay đồ
Mẫu phòng ngủ kết hợp phòng thay đồ phong cách mở được bố trí ở góc với hệ tủ kệ chạy dọc theo các bức tường tạo sự hài hòa, liền mạch.
Cửa chớp vừa giúp phân tách gọn gàng giữa khu vực thay đồ nơi ngủ nghỉ, vừa tạo hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Tông màu đen đá mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.
Cửa trượt kính mờ là lựa chọn lý tưởng để phân tách rõ ràng giữa không gian ngủ với phòng thay đồ bên trong, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho người dùng.
Kính mở màu vàng khói khiến phòng ngủ kết hợp phòng thay đồ trở nên đặc biệt hơn. Nó tạo ra sự mờ ảo, bí ẩn và rất hút mắt.
Tuy không chiếm quá nhiều diện tích phòng ngủ nhưng khu vực thay quần áo vẫn có đủ không gian cho chỗ treo quần áo, tủ giày, ngăn kéo đựng phụ kiện…
Phòng thay đồ được thiết kế khá tách biệt với không gian ngủ nghỉ ngay cạnh, đảm bảo sự kín đáo, riêng tư cho người dùng. Đèn LED tròn nhỏ gắn trên khung gương lớn giúp phản xạ ánh sáng tốt hơn, đồng thời tạo cảm giác sang trọng.
Mẫu phòng ngủ kết hợp phòng thay đồ này hẳn là mơ ước của bất kỳ cô nàng yêu thời trang nào. Với rất nhiều giá kệ, tủ phụ kiện, hộc đựng giày…, chủ nhân thỏa sức bày biện. Ghế sofa đơn êm ái góp phần giúp các cô gái thay đồ dễ dàng và thoải mái hơn.
Phòng thay đồ phân tách với phòng ngủ bằng bức tường gỗ cao kịch trần. Chỉ vài bước chân từ giường ngủ bạn đã có thể lựa chọn cho mình bộ cánh ưng ý nhất.
Phía sau vách ngăn trượt màu đen là cả không gian lưu trữ, thay quần áo với đầy đủ những vật dụng thiết yếu như tủ, gương, bàn trang điểm
Chỉ cần dành ra khoảng 3-4m2 trong phòng ngủ là bạn có thể bố trí được phòng thay đồ gọn đẹp, đầy đủ vật dụng cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày.
Cửa trượt kính/gỗ luôn được ưu tiên hàng đầu trong thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng thay đồ nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng.
Cửa chớp giúp cân bằng giữa tính thẩm mỹ và sự riêng tư cần thiết cho người dùng. Trong khi đó, tông màu tím oải hương mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho phòng ngủ.
Chỉ rộng vỏn vẹn 4m2 nhưng phòng thay đồ có đầy đủ các chức năng thiết yếu. Rèm nhung màu xanh nước biển tạo sự ngăn cách linh hoạt và đẹp mắt giữa các khu vực chức năng.
Phòng thay đồ được thiết kế ấn tượng, nằm ở phần góc nhọn của phòng ngủ với hệ tủ kệ mở cao kịch trần cung cấp không gian lưu trữ thoải mái.
Gia chủ sử dụng chính tủ kệ lưu trữ để phân tách giữa không gian thay đồ và phòng ngủ phía ngoài mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng.
Với vách kính mờ đầu giường, khu vực thay đồ và không gian ngủ nghỉ có sự tách biệt nhất định, đồng thời đảm bảo tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

 

> 15 mẫu phòng thay đồ đẹp không kém cửa hàng thời trang

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm