Màu sơn nào tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất?

| 19-03-2020, 05:34 | Nội thất

Xanh nhạt: Màu sơn này là lựa chọn hoàn hảo đối với phòng ngủ, giúp giảm căng thẳng và tạo cảm giác thư giãn tối đa.
Màu Tan (màu vỏ nâu, nâu vàng nhạt, màu rám nắng): Đây là những gam màu phù hợp với không gian tiếp khách hoặc sinh hoạt chung, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.
Xanh dương đậm: Màu sơn xanh đậm gợi liên tưởng tới biển cả xanh mát, từ đó mang đến cho bạn cảm giác bình yên, thư thái.
Xám lông mèo: Màu sơn này là phông nền lý tưởng cho nội thất màu sắc trở nên nổi bật, cuốn hút hơn nhưng vẫn đảm bảo mang đến cảm giác thư giãn.
Trắng ngà: Kết hợp cùng sắc hồng pastel dịu ngọt, màu trắng ngà rất được ưa chuộng trong bài trí phòng ngủ, nhất là phòng con gái.
Màu hoa cà: Không quá xám, không quá tím, màu hoa cà nhẹ nhàng mang đến cho không gian sống vẻ đẹp tinh tế, khó rời mắt.
Xanh mòng két: Đây là màu sơn thường được sử dụng để sơn tường phòng khách hoặc là màu nội thất chính. Tông màu này vừa đủ sống động mà không quá nổi bật.
Xám nhạt: Đây là màu sơn phù hợp đối với tường phòng ngủ bởi nó tạo cảm giác thư giãn, dịu mắt và dễ dàng phối kết đồ nội thất.
Xanh da trời nhạt: Màu sơn này là lựa chọn ưu tiên hàng đầu với phòng ăn hoặc không gian sinh hoạt chung bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà nó mang lại.
Xanh lá cây đậm: Sắc màu này sẽ khiến bạn cảm thấy như đang thư giãn giữa thiên nhiên xanh mát và tràn đầy sức sống. 
Hồng đào: Góc ngồi thư giãn, đọc sách được trang trí với tường màu hồng đào và những chậu cảnh xanh mướt.
Xám đậm: Gam màu xám đậm chủ đạo kết hợp với sắc xanh rau củ tạo nên sang trọng, tươi mới cho không gian phòng bếp.
Vàng nhạt: Màu vàng mang đến nguồn năng lượng tươi mới và sự ấm áp cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện diện.
Màu trắng cổ điển: Màu sơn này luôn là lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm, đặc biệt là những căn phòng có diện tích khiêm tốn, thiếu sáng.

 

> 15 màu sơn bếp được yêu thích nhất mọi thời đại

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm