10 mẫu phòng học truyền cảm hứng dành cho trẻ tuổi teen

| 20-03-2020, 07:52 | Nội thất

10 mẫu phòng học truyền cảm hứng dành cho trẻ tuổi teen
Phòng học trên gác mái yên tĩnh được đặt cạnh khung cửa sổ nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên, tốt cho mắt của trẻ. Kệ mở lớn cao kịch trần giúp tối đa hóa khả năng lưu trữ.
Tận dụng chiều cao lý tưởng của căn phòng, kiến trúc sư bố trí góc ngủ nghỉ trên gác xép để nhường mặt sàn rộng thoáng cho góc học tập.
Phòng học cho trẻ tuổi teen được thiết kế theo phong cách hiện đại và dễ dàng thay đổi thành góc làm việc về sau. Điểm nhấn hút mắt của căn phòng là bộ tranh ô tô độc đáo.
Gác mái được đánh giá là không gian lý tưởng để thiết kế phòng học/phòng làm việc bởi nó đảm bảo tính yên tĩnh, sự tập trung cao độ.
Phòng học đầy đủ tiện ích dành cho những cô nàng tuổi teen cá tính. Rèm cửa dày màu trung tính giúp điều tiết linh hoạt ánh sáng tự nhiên vào phòng.
Thảm lông trải sàn tông màu xanh lá tạo điểm nhấn sinh động cho phòng làm việc sắc trắng chủ đạo. Bàn học được cạnh cửa sổ, hai bên là giường ngủ và ghế sofa thư giãn.
Mẫu phòng học dành cho hai chị em gái được trang trí với những tông màu rực rỡ. Rèm mỏng và kệ sách đảm bảo tính riêng tư nhất định cho các bé.
Góc học tập/làm việc trẻ trung, năng động dành cho anh em trai mang hơi hướng phong cách công nghiệp hiện đại với nội thất khá đồng bộ.
Kiểu bàn học lớn đặt sát tường và ghế ngồi đối diện cũng được khá nhiều phụ huynh lựa chọn. Căn phòng trở nên sinh động hơn nhờ tranh tường bản đồ khổ lớn.
Với những căn hộ nhỏ hẹp, bạn có thể tận dụng khoảng trống cạnh cửa sổ phòng khách để thiết kế góc học tập/làm việc gọn đẹp.

 

> Bí quyết phong thủy phòng học cho bé học giỏi, chăm ngoan

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm