Căn hộ với điểm nhấn màu hồng mềm mại

| 21-03-2020, 00:07 | Nội thất

Trong không gian màu sắc trung tính với màu đen và trắng, xám, bộ bàn ăn màu hồng tập tạo sự tập trung vào thiết kế phòng khách hiện đại, với phần đế màu đen và trắng. Một đèn treo tường màu đen chấm một mô hình hiện đại xuống tính năng tường đầy màu sắc, và làm nổi bật kết cấu sâu sắc của nó .

Một chiếc ghế sofa hình chữ L màu xám càng làm nổi bật bức tường màu hồng, tấm thảm màu xám giúp ngăn cách trực quan phòng khách với khu vực ăn uống. Hệ tủ bếp có kiểu dáng đẹp và không có tay cầm để tạo ra một cái nhìn hợp lý dọc theo không gian hạn chế của cả phòng khách và khu vực bếp.

Một màn hình máy chiếu lớn trước bếp, ẩn bên trong là không gian lưu trữ. 

Tủ bếp màu xám và một nhà bếp màu đen cân bằnghài hòa màu sắc trong phòng khách đối diện. Bộ bàn ăn màu hồng trở thành một lõi đầy màu sắc mà toàn bộ thiết kế phòng xoay quanh.

Một bức tranh tường ảo ảnh quang học mang lại thêm chiều sâu và kích thước cho một phòng thiền dành riêng ở tầng trệt. Gối đá cuội thực tế xếp chồng lên nhau và rải rác trên sàn nhà để mang đến một yếu tố tự nhiên.

Trên lầu, nhiều tấm ốp sườn tạo ra đường viền phòng ngủ màu hồng.

Ghế phòng ngủ màu đen được đi kèm với đèn đọc sách theo phong cách công nghiệp, có thân màu đen phù hợp.

Tủ quần áo màu trắng được trang bị chạy dọc theo toàn bộ chiều dài của phòng ngủ, được cắt xuyên qua với tay cầm màu đen mỏng.

Phòng tắm hiện đại đầy đủ tiện nghi màu trắng đen. 

Phòng ngủ của trẻ là một không gian siêu phong cách được đặt trong màu xám than chì và chủ đề hình tròn. Chiếc giường ẩn đằng sau bức tường phân chia một phần, trong đó một cửa sổ cắt tròn cho thấy một chiếc giường phía trên. Một cái thang màu xám giúp lên không gian đó.

Đằng sau bức tường ngăn cách, là không gian ấm cúng và cũng tạo điểm nhấn bằng màu hồng hài hòa với các phòng. Phía trên là không gian vui chơi cho bé được giữ an toàn bằng màn lưới dây thừng. 

Khung hình tròn tạo thành một chiếc ghế treo đầy phong cách ở trung tâm phòng trẻ. 

Phần còn lại của căn phòng là không gian của tủ quần áo và không gian làm việc.

Một phòng tắm nhỏ ở tầng dưới được lát gạch từ dưới lên trên bằng gạch trắng và điểm xuyết màu đen. 

Căn hộ với điểm nhấn màu hồng mềm mại
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm