Nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng với những mẫu bàn ghế đồng kỵ ấn tượng

| 21-03-2020, 06:30 | Nội thất

Nét đặc trưng riêng của các mẫu bàn ghế đồng kỵ

Không mang nét hiện đại như các bộ ghế sofa, tất cả các bộ bàn ghế đồng kỵ đều được làm từ gỗ hương. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng tinh xảo, cầu kỳ, độc đáo, cộng thêm độ bền cao, tạo nên vẻ sang trọng, quý phái cho căn phòng, nên ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng với những mẫu bàn ghế đồng kỵ ấn tượng
Bàn ghế gỗ phòng khách đồng kỵ hầu hết đều có kiểu dáng cầu kỳ.

Khi sở hữu một bộ bàn ghế đồng kỵ trong phòng khách, căn phòng của bạn sẽ trở nên lịch sự hơn, đem đến một nét cổ xưa cho ngôi nhà bạn. Quy trình làm nên bàn ghế gỗ phòng khách đồng kỵ rất khéo léo, cầu kỳ, bắt đầu từ lúc chọn nguyên liệu gia công.

Nguyên liệu được chọn chỉ duy nhất một loại là gỗ hương cao cấp, được xử lý qua nhiều công đoạn để tuổi thọ gỗ có thể lên đến hàng chục năm. Thêm vào đó, sản phẩm còn toát lên được mùi hương đặc trưng của gỗ hương.

Qua công đoạn xử lý thì gỗ hương được xẻ thành tấm theo những kích cỡ định trước. Tiếp đến khâu chạm khắc, hoàn thiện đều trải qua bàn tay thủ công khéo léo của những nghệ nhân lâu năm lành nghề ở Đồng Kỵ.

Bộ bàn ghế đồng kỵ được chạm khắc rất nhiều hoa văn tinh tế.

Họ tỉ mỉ chạm khắc chính xác những hoa văn, con vật với nhiều họa tiết và độ khó cao: hoa sen, hoa mai, con rồng, con phượng…Tất cả kết hợp thành một bộ bàn ghế đồng kỵ tinh xảo. Sở dĩ, bàn ghế gỗ phòng khách đồng kỵ được nhiều người yêu thích là còn nhờ vào các mẫu mã cổ của nó.

Nguyên tắc cơ bản trong việc lựa chọn mẫu bàn ghế đồng kỵ cho không gian gia đình

Khi chọn các bộ bàn ghế đồng kỵ cần tuân thủ nhiều nguyên tắc.

Vì các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đồng kỵ rất đa dạng với nhiều hoa văn, kiểu dáng, màu sắc khác nhau, nên cần tuân thủ theo các nguyên tắc cơ bản để lựa chọn những mẫu bàn ghế phù hợp nhất.

 Bàn ghế phải phù hợp với phong cách thiết kế chung của tổng thể căn phòng

Muốn bộ bàn ghế đồng kỵ đẹp, phù hợp với phong cách thiết kế chung của ngôi nhà thì yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó là mày sắc của bộ bàn ghế. Phòng khách có màu sắc chủ đạo là gì thì phải chọn bộ bàn ghế đồng kỵ có màu sắc phù hợp.

Bộ bàn ghế đồng kỵ phải thống nhất với không gian căn phòng.

Màu sắc có phù hợp thì mới đem lại không gian hài hòa, thống nhất, nếu màu sắc trái ngược nhau sẽ gây chói mắt, kém thẩm mỹ cho không gian. Thêm vào đó, bộ bàn ghế phải phù hợp với thiết kế chung của tổng thể căn phòng. Nên thiết kế phòng khách mang hơi hướng cổ xưa để phù hợp với các bộ bàn ghế đồng kỵ.

Người mua nên chú ý kĩ đến màu sắc đồng đều của lớp vân gỗ

Ngoài ra, bạn nên lưu ý đến sự hài hòa màu sắc trên chính bộ bàn ghế đồng kỵ đó. Nên quan sát màu sắc của lớp vân gỗ xem có đồng đều không, có tự nhiên không. Một bộ bàn ghế gỗ đồng kỵ hoàn hảo phải bằng phẳng, có sự thống nhất, đều màu ở tất cả các bộ phận của bộ bàn ghế đó.

Cần lưu tâm đến kích thước của bàn ghế.

Lựa chọn kích thước của bộ bàn ghế phù hợp với diện tích cũng là một nguyên tắc quan trọng trong việc lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách đồng kỵ. Đầu tiên, bạn cần xác định không gian căn phòng mình.


Nếu diện tích căn phòng nhỏ hẹp, thì nên lựa chọn những bộ bàn ghế nhỏ, để tránh cản trở các hoạt động sinh hoạt khác. Nếu không gian phòng khách lớn, thoải mái, thì lựa chọn những bộ bàn ghế lớn, nhiều chi tiết.

Một số mẫu bàn ghế đồng kỵ độc đáo được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay

Với nhiều mẫu mã, cũng như màu sắc và kiểu dáng của các mẫu bàn ghế đồng kỵ đẹp hiện nay. Đã gây không ít khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn một mẫu bàn ghế đồng kỵ độc đáo, ưng ý nhất. Dưới đây là một vài gợi ý về các mẫu bàn ghế đồng kỵ đẹp nhất hiện nay.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đồng kỵ.
Mẫu bàn ghế gỗ đồng kỵ đẹp
Ngày càng nhiều người lựa chọn các mẫu bàn ghế gỗ đồng kỵ

Với những ưu điểm và chất lượng của mình, bàn ghế đồng kỵ đang ngày càng vươn xa, vượt qua cả sự mong đợi của những khách hàng khó tính nhất, khẳng định vị trí của mình cả trong lẫn ngoài nước. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một bộ bàn ghế đồng kỵ để làm tăng tính sang trọng cho phòng khách của mình nhỉ?

Nếu bạn còn băn khoăn về thiết kế không gian phòng khách ra sao? Thiết kế nội thất căn nhà như thế nào là hợp lý? Chọn bộ bàn ghế đồng kỵ nào mới phù hợp với thiết kế căn nhà? Thì hãy đến với , nơi có những kiến trúc sư chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm