Mẫu kệ sách phòng khách cho những người yêu sách

| 24-03-2020, 05:10 | Nội thất

Một nơi hoàn hảo để thiết lập một thư viện đặc biệt cao chót vót trong khu vực sinh hoạt có kế hoạch mở ở quanh cầu thang.  Nếu cầu thang ở nhà của bạn thuộc loại truyền thống hơn và không gian ở mức cao hơn, thì bạn vẫn có thể sử dụng không gian chưa sử dụng bên dưới nó cho bộ sưu tập sách của mình. 

Một giá sách gỗ ấm áp được thiết kế riêng để treo TV trong phòng khách. Đừng quên sắm thêm chiếc thang cho những điểm cao trên bộ kệ treo tường độc đáo của bạn.

Mẫu kệ sách phòng khách cho những người yêu sách

Ba bức tranh nghệ thuật được gắn trước kệ sách, tạo chiều sâu cho không gian. Tùy chọn này cũng cho phép bạn thưởng thức bộ sưu tập của mình mà không ảnh hưởng đến không gian lưu trữ, vì bạn vẫn có thể chứa nhiều sách của mình đằng sau tác phẩm nghệ thuật yêu thích.

Thiết kế kệ sách đẹp trong phòng khách bằng cách tận dụng mọi không gian có sẵn. Nhìn theo chiều dọc và đừng quên rằng khoảng cách hẹp giữa như cửa sổ có thể cung cấp không gian lưu trữ sách rộng rãi.

Một giá sách gỗ được thiết lập ngay trên mái hiên, một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang sống dưới trần dốc. Thiết kế cửa kính giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. 

Kệ sách được thiết kế phù hợp với không gian nhà có mái dốc.

Kệ sách cao chót vót này mang lại chiều sâu, sự thú vị và ấm áp cho một căn phòng dài. Các cuốn sách tạo ra một bức tường đặc trưng đẹp, giống như hình nền hoa văn hoặc bảng gỗ có thể làm.

Một tủ sách cũng có thể tạo ra một bức tường phân chia nổi tiện dụng và hấp dẫn để phân chia một căn phòng đặc biệt dài, khoanh vùng một khu vực từ bên cạnh.

Trong thư viện phòng khách này, nhiều hiện vật, vật kỷ niệm được trưng bày giúp trang trí phòng khách.

Ánh sáng LED thông minh có thể biến đổi diện mạo của sắp xếp kệ sách phòng khách của bạn.

Trần nhà cao cho phép thiết kế giá sách gỗ cao, lấp đầy không gian dọc của ngôi nhà. 

Một kệ sách đẹp màu trắng có thể giúp giữ cho bức tường sách trông nhẹ nhàng.

Giá sách gỗ với hình dạng thú vị, các hình khối tạo ra tạo không gian lưu trữ thích hợp, trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng. 

Ngoài là nơi lưu trữ, kệ sách này còn có tác dụng phân chia, phân vùng không gian sống trong nhà. 

Không gian sống tinh tế, phòng khoáng với màu sắc nhẹ nhàng của nội thất, kệ sách đẹp gắn trên tường.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm