Quạt trần đèn chùm trang trí nội thất phòng khách thêm sang trọng

| 27-04-2020, 07:31 | Nội thất

Quạt trần đèn chùm là gì?

Quạt trần đèn chùm là sản phẩm được kết hợp giữa quạt trần và đèn chùm trang trí với khả năng làm mát và giúp cho không gian phòng khách thêm lung linh, độc đáo và sang trọng hơn. 

Quạt trần đèn chùm trang trí nội thất phòng khách thêm sang trọng

Ngoài chức năng chính là làm mát và chiếu sáng, những chiếc quạt gắn đèn này còn được tích hợp đa chức năng tốc độ gió, hẹn giờ, giúp tiết kiệm điện năng và hiệu suất hoạt động cao. Hơn nữa, quạt trần đèn chùm được gắn vào nhau nên giúp không gian trần nhà thêm thoáng đãng.

Trong trang trí nội thất phòng khách, quạt trần đèn chùm thường treo ở giữa trần nhà, phía dưới là bàn kế nên khi lắp đặt thiết bị này cần đảm bảo bền chắc, an toàn, nếu không sẽ gây nguy hiểm. Đặc biệt, với cơ chế vừa quay vừa rung lắc mạnh, quạt trần có đèn phải đối mặt với nguy cơ hỏng, rung các yếu tố trang trí đèn hơn bao giờ hết.

Dòng sản phẩm này có mức giá, thiết kế, màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với không gian nội thất phòng khách nhà mình. 

Mẫu quạt trần đèn chùm trang trí nội thất phòng khách được ưa chuộng

Quạt trần đèn chùm cánh thép gỉ cao cấp màu sắc đơn giản, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Phần đèn phía trên có đặc biệt hơn và được thiết kế tỉ mỉ, giúp cho căn phòng trở nên hấp dẫn.

Quạt trần đèn chùm cổ điển – dòng sản phẩm sáng tạo, vẻ bề ngoài nhìn thì nó mang phong cách cổ điển nhưng lại kết hợp với một số chức năng hiện đại, là một sản phẩm hoàn hảo cho không gian nội thất phòng khách.

Quạt trần đèn chùm cánh cụp là dòng sản phẩm có đèn trang trí kết hợp với quạt trần giấu kín. Khi sử dụng hệ thống cánh quạt mới bắt đầu xòe ra hoạt động sau đó lại khép lại khi không sử dụng. Loại quạt này phù hợp với tất cả không gian chung cư trần thấp, diện tích nhỏ hẹp.

Quạt trần đèn chùm cánh gỗ thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt chất liệu này cũng khiến cho quạt trần trở nên sang trọng hơn.

Quạt trần đèn chùm pha lê có ánh sáng ảo diệu từ đèn pha lê, phù hợp với không gian hiện đại, sang trọng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm