Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với mẫu đồng hồ treo tường đẹp – độc – lạ

| 6-05-2020, 00:58 | Nội thất

Loạt đồng hồ treo tường dưới đây minh chứng sinh động cho điều đó:

Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với mẫu đồng hồ treo tường đẹp – độc – lạ
Mẫu đồng hồ treo tường độc đáo với phông nền màu đen chủ đạo làm nổi bật bộ kim màu vàng chanh tươi sáng và hình vẽ ngộ nghĩnh.
Thiết kế đồng hồ này lấy cảm hứng từ tuabin máy bay với khung viền trang trí màu vàng đồng sang trọng. Ngoài chức năng đơn thuần, nó còn đóng vai trò trang trí tạo điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn.
Mẫu đồng hồ treo tường giúp bạn có thể hoàn thành công việc trước 3 phút nhờ thiết kế
 kim uốn cong độc đáo.
Nếu nhà bạn được bài trí theo phong cách nội thất công nghiệp hiện đại thì mẫu đồng hồ treo tường hình bánh răng cưa này là lựa chọn hoàn hảo.
Phòng bếp nhà bạn sẽ trở nên sinh động, hút mắt hơn với chiếc đồng hồ hình chảo trứng ốp la. Trông có vẻ hơi kỳ quặc nhưng những ai thích sự phá cách sẽ thích mê nó.
Mẫu đồng hồ treo tường hình mặt trăng dành cho các nhà thiên văn “nghiệp dư”. Phòng khách hoặc phòng làm việc là nơi lý tưởng nhất để treo nó.
Thiết kế đồng hồ này phải chăng chú trọng về chức năng trang trí, giúp xua tan vẻ đơn điệu của bức tường màu trắng tinh khôi.
Nếu bạn thích những chữ cái hơn con số thì không nên bỏ qua mẫu đồng hồ ở ảnh trên. Với đồng hồ này, bạn có thể treo tường hoặc để bàn tùy thích.
Đồng hồ treo tường được thiết kế tối giản với tông màu đen – trắng kết hợp ăn ý. Lỗ cắt laser để lộ con số chỉ thời gian một cách tinh tế.
Đồng hồ treo tường làm bằng bê tông đúc, trông giống như một cầu thang xoắn ốc, kết nối không gian và thời gian theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Mẫu đồng hồ treo tường “mạnh mẽ” phần nào cho bạn biết về tính cách, sở thích của gia chủ. Hãy đảm bảo rằng, bức tường phía sau nó được sơn hoặc ốp lát vật liệu tông màu tương phản để làm nổi bật đồng hồ độc đáo.
Đồng hồ tựa như một bánh xích treo tường với tông màu hài hòa tổng thể không gian.
Mẫu đồng hồ hình cánh hoa phù hợp với căn phòng được thiết kế và bài trí theo phong cách nội thất Mid-century.
Hiệu ứng thẩm mỹ mà chiếc đồng hồ này mang lại cho phòng khách thậm chí còn hơn
cả tranh nghệ thuật treo tường.
Ở mẫu đồng hồ treo tường này, mỗi con số chỉ giờ tương ứng với hình chim én điêu khắc tinh xảo, nổi bật trên nền tường ốp gỗ màu sáng.

Thuận Yến

> Treo đồng hồ trong nhà chuẩn phong thủy để gia chủ phát tài phát lộc

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm