Nên sử dụng xốp dán tường hay giấy dán tường để trang trí nhà?

| 28-05-2020, 04:45 | Nội thất

Mỗi loại vật liệu trang trí đều có những ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây là 5 ưu điểm vượttrội của xốp dán tường so với giấy dán tường.

Xốp dán tường chống ẩm tốt

So với giấy dán tường, xốp dán tường có khả năng chống ẩm tốt nhờ thành phần cấu tạo chính từ xốp và nhựa. Bề mặt ngoài của sản phẩm này có phủ nhựa nên có thể tiếp xúc trực tiếp với nước. Nhờ đặc tính này, xốp dán tường còn được sử dụng nhiều để che đi những mảng tường bị ẩm mốc.


Nên sử dụng xốp dán tường hay giấy dán tường để trang trí nhà?

Còn những bức tường thường bị ẩm mà sử dụng giấy dán tường sẽ nhanh chóng bị hỏng, ẩm mốc do khả năng kháng nước và chống ẩm không cao.

Độ bền cao hơn

Xốp dán tường có cấu tạo phức tạp hơn rất nhiều so với giấy dán tường nên về độ bền thì xốp chắc chắn sẽ cao hơn.

Xốp dán tường dễ dàng thi công

Với đặc điểm tấm xốp nhỏ, nhẹ và đặc biệt là có sẵn keo nên việc thi công xốp dán tường rất đơn giản và dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Ngoài ra xốp còn có thể thi công được ở rất nhiều địa hình bề mặt khác nhau từ tường, kính đến thạch cao,…


Còn đối với giấy dán tường khi thi công cần sự khéo léo, tỉ mỉ nên muốn đạt được hiệu quả trang trí tốt nhất thường phải thuê thợ dán. Có 2 cáchNên sử dụng xốp dán tường hay giấy dán tường để trang trí nhà? appeared first on Diễn Đàn Đất Đai.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm