6 mẫu bàn làm việc thông minh tại nhà

| 8-06-2020, 04:12 | Nội thất


6 mẫu bàn làm việc thông minh tại nhà

Bàn làm việc xếp gọn: Mẫu bàn làm việc thông minh này thích hợp với những không gian hạn chế, bạn có thể gấp gọn khi không sử dụng, tạo không gian rộng thoáng cho căn nhà.


Hơn nữa, những chiếc bạn xếp gọn thường có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, sang trọng bạn có thể dùng để trang trí tạo ấn tượng cho không gian sống.


Bàn làm việc đa chức năng: Mẫu bàn làm việc thông minh này được tích hợp nhiều chức năng với kích thước được tùy chỉnh theo từng mục đích sử dụng.


Bàn làm việc thông minh kết hợp với giá sách vô cùng tiện lợi. Với kích thước nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyển, cất gọn chiếc bàn vào góc tường hoặc khe tủ, để tiết kiệm không gian khi không sử dụng.


Bàn làm việc hình chữ L: Mẫu bàn làm việc thông minh này giúp bạn tận dụng được không gian nơi góc tường, góc phòng để có nơi làm việc tốt nhất.


Bàn làm việc gắn tường: Có thiết kế hiện đại, lạ mắt, mẫu bàn làm việc này không có chân trụ, thay vào đó là các thanh sắt cố định được gắn chắc chắn vào thường giúp bạn tiết kiệm được diện tích.


Bàn làm việc ngồi bệt: Thiết kế này thích hợp để di chuyển ở nhiều không gian khác nhau, giúp bạn có thể linh hoạt khi làm việc.


Mẫu thiết kế đơn giản của bàn làm việc này được làm từ gỗ công nghiệp và các thanh trụ bằng kim loại, tạo sự tinh tế, hiện đại.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm