12 ý tưởng kệ nổi siêu chất dành cho nhà nhỏ

| 12-06-2020, 09:00 | Nội thất

Dưới đây là 12 ý tưởng thiết kế kệ nổi thông minh, làm đẹp không gian sống mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Kệ nổi trong phòng bếp: Kệ nổi được sử dụng phổ biến nhất trong khu bếp nấu, nó giúp bạn dễ dàng cất/lấy đồ hoặc đặt thêm chậu cảnh mini trang trí sinh động.
Kệ đơn bằng gỗ màu sáng tạo điểm nhấn ấm áp và thân thiện cho không gian nấu nướng tông màu trắng chủ đạo.
Kệ nổi trong phòng ngủ: Chỉ với kệ nổi để sách, ghế bành êm ái, bạn sẽ sở hữu ngay góc thư giãn, đọc sách yên tĩnh và thoải mái ngay trong phòng ngủ.
Kệ nổi trong phòng ăn: Kệ gỗ đôi nổi bật trên bức tường màu đỏ cam tạo điểm nhấn cực ấn tượng và hút mắt cho không gian ăn uống.
Trong phòng ăn nhỏ này, kệ nổi không chỉ đảm nhiệm chức năng đơn thuần của nó mà còn là điểm nhấn trang trí tinh tế, hút mắt.
Hai kệ hình khối nổi là bệ đỡ nâng bình hoa trong phòng ăn rực rỡ sắc màu. Bạn có thể áp dụng ý tưởng này cho hành lang hoặc lối vào nhà.
Kệ nổi trong phòng làm việc: Không hề chiếm nhiều diện tích hay không gian tường, bộ kệ nổi mỏng mảnh là nơi bài trí những món đồ sưu tầm ấn tượng.
Kệ nổi trong phòng tắm: Với những nhà tắm nhỏ hẹp, kệ nổi luôn là giải pháp lưu trữ lý tưởng, nơi cất gọn xà phòng, sữa tắm, vật dụng cá nhân lặt vặt.
Kệ nổi trong phòng khách: Thay vì trang trí tường với các tác phẩm nghệ thuật đóng khung, hệ kệ nổi này là nơi bày sách báo, đồ trang trí, ảnh gia đình…
Kệ nổi hình khối hộp bằng gỗ tạo điểm nhấn phá cách cho góc phòng khách phong cách hiện đại và hài hòa với tổng thể chung.
Kệ nổi có thể kéo dài từ bức tường phòng khách sang phòng ăn hoặc góc đọc sách, vừa tiện dụng, vừa tạo sự liền mạch, thống nhất cho không gian.
Trong căn hộ nhỏ phong cách Bắc Âu, kệ nổi màu trắng như hòa lẫn vào nền tường, góp phần tạo độ thoáng rộng nhất định cho không gian sống.

 

Lam Giang

 

> Nhà đẹp, phong cách hơn với kệ lưu trữ thông minh

> Những mẫu kệ đựng đồ xinh xắn dành riêng cho phòng tắm nhỏ

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm