Top 5 Dự Án Phú Quốc Đẳng Cấp

| 16-06-2020, 10:34 | Thị trường 24h

Đảo ngọc Phú Quốc với vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên trong lành, ẩn chứa sức hấp dẫn kỳ diệu. Hòn đảo này đang ngày càng lột xác mạnh mẽ nhờ những dự án Phú Quốc sang trọng, đẳng cấp đầy ấn tượng. Dưới đây là top 5 dự án Phú Quốc tăng trưởng hấp dẫn nhất.

1. Park Hyatt Phú Quốc

Park Hyatt Phú Quốc là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp châu Á được Tập đoàn khách sạn Hyatt và Tập đoàn BIM Group ký kết hợp tác để phát triển. BIM Group là tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực lớn mạnh tại Việt Nam với rất nhiều dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ khu vực góp phần nâng tầm giá trị sống của người Việt và đưa du lịch Việt Nam lên một tầm cao mới.

Park Hyatt Phú Quốc được các chuyên gia bất động sản đánh giá là một trong top 5 dự án Phú Quốc hội tụ nhiều ưu thế vàng để đầu tư. Cách sân bay Phú Quốc 15km, cách thị trấn An Thới 8 km, từ Quốc lộ đi vào 2 km, xuyên qua cánh rừng nhiệt đới xanh mướt, Park Hyatt Phú Quốc hiện ra trước mắt với vẻ đẹp nguyên sơ, bình yên và tươi mát. Với địa thế “Tọa Sơn Hướng Hải” mang phong thủy vượng khí, Park Hyatt là thiên đường lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và thiền định. 


Thông tin chi tiết dự án: Park Hyatt Phu Quoc Residences

Dự án Phú Quốc này có tổng diện tích đất là 65 ha trong đó diện tích xây dựng 7,4 ha ưu tiên diện tích phát triển cảnh quan cây xanh, vườn hoa đem đến không gian nghỉ dưỡng tràn ngập màu sắc và hơi thở trong lành của tự nhiên. Park Hyatt Phú Quốc chỉ duy nhất có 65 căn biệt thự nghỉ dưỡng, từ 2 đến 3 bể bơi riêng gồm 20 căn Beach villa từ 2 đến 4 phòng ngủ, 10 căn Lake villa 1 tầng 3 phòng ngủ, 34 căn Hill villa có từ 3 đến 4 phòng ngủ.

Top 5 Dự Án Phú Quốc Đẳng Cấp

Park Hyatt Phu Quoc – Top 5 dự án Phú Quốc

Là một trong top 5 dự án Phú Quốc hấp dẫn nhất, Park Hyatt mang đến những giá trị trải nghiệm xa xỉ, giàu cảm xúc với vô số dịch vụ tiện ích đi kèm như khu spa, nhà hàng Âu Á, khu tập gym, sunset bar, vườn rau hữu cơ…Mỗi căn villa đều được thiết kế theo kiến trúc truyền thống với cấu trúc nhà gian chữ Đinh, mái đầu đao pha lẫn kiến trúc hiện đại như sử dụng cửa kính để có những view nhìn ôm trọn vẻ đẹp lộng lẫy của đại dương. Đây là dự án Phú Quốc được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang sơ của khóm cây bụi kết hợp với ruộng bậc thang nên thơ hay những vườn cây ăn quả của miền quê Bắc bộ bình yên.

Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng tại Park Hyatt Phú Quốc, chủ nhân không những được nghỉ dưỡng, trải nghiệm mà còn có trong tay một tài sản đầu tư đầy tiềm năng. Đặc biệt khi mà ngành du lịch đang có nhiều chính sách thu hút khách du lịch đầy táo bạo. Park Hyatt hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị lợi nhuận hấp dẫn cho những chủ nhân may mắn nhất.

2. Phú Quốc Marina

Phú Quốc Marina là một trong top 5 dự án Phú Quốc gồm khách sạn 5 sao, resort, shophouse, căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng cùng nhiều công trình tiện ích như nhà hàng, quán bar, quảng trường biển, công viên vui chơi… được xây dựng trên khuôn viên khu đất rộng 155 ha. Chỉ cách sân bay Phú Quốc 7km, Phú Quốc Marina sở hữu nhiều lợi thế tăng trưởng cùng với sự phát triển du lịch tại Bãi Trường – một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

Phú Quốc Marina là BĐS nghỉ dưỡng tiên phong tại đảo Ngọc trong việc xây dựng mô hình “All in one” kết hợp nghỉ dưỡng và giải trí. BIM Group đã dành tất cả tâm huyết để mạnh tay đầu tư vào dự án Phú Quốc này với hy vọng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng, khó có thể tìm thấy ở những sản phẩm nghỉ dưỡng khác.

Tổ hợp nghỉ dưỡng Phu Quoc Marina

Phú Quốc Marina được quản lý bởi tập đoàn IHG – đơn vị đứng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý khách sạn. Với những chính sách quản lý chuyên nghiệp hiệu quả, khách hàng có thể yên tâm về tiềm năng sinh lời của sản phẩm.

 Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận không thấp hơn 9% giá trị căn hộ trong 9 năm đầu tiên và chủ nhân được hưởng 40% doanh thu từ cho thuê. Hội tụ nhiều lợi thế cạnh tranh và tiềm năng đầu tư lớn, Phú Quốc Marina cùng với Park Hyatt Phú Quốc hiện đang là 2 dự án có sự tăng trưởng mạnh mẽ.

3. Sonasea Villas & Resort Phú Quốc

Sonasea Villas & Resort Phú Quốc là một dự án Phú Quốc khác tọa lạc tại Bãi Trường có quy mô 132 ha do C.E.O Group  làm chủ đầu tư. Khu tổ hợp có rất nhiều tiện ích 5 sao như khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center, hay Beach Club… đem đến những giá trị nghỉ dưỡng thời thượng, đẳng cấp.

Một trong những sản phẩm đầu tiên của tổ hợp này là Novotel Resort Phú Quốc với 400 phòng khách sạn 5 sao và 44 biệt thự biển sang trọng tinh tế đã được đưa vào hoạt động từ tháng 01/2016. Không làm cho khách hàng thất vọng, những con số về doanh thu của Novotel Resort Phú Quốc trong vòng 4 năm qua vượt lên cả những gì mà họ mong đợi. Sonasea Villas & Resort Phú Quốc hội thực sự đã đem đến giá trị lợi nhuận cao hơn cam kết chủ đầu tư cho thấy cơ hội sinh lời quá hấp dẫn của nó.

Dự án sonasea villas & resort phú quốc – CEO Group

4. Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront

Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront nổi bật giữa Bãi Trường với vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển lãng mạn cùng những tiện nghi hiện đại, xa xỉ. Sản phẩm nghỉ dưỡng này được đầu tư bởi BIM Group và được xếp vào top 5 dự án Phú Quốc có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ.

Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront gồm có 142 căn nhà mặt phố với đầy đủ nội thất sang trọng, tinh tế. Dự án cũng được thừa hưởng nhiều tiện ích của khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina để du khách có không gian vui chơi giải trí đa dạng khi nghỉ dưỡng tại đây.

Dự án Phu Quoc WaterFront – Bim Group

Hội tụ nhiều ưu thế vầng để đầu tư, 100% căn hộ của Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront được bán hết chỉ sau 1 ngày mở bán. Từ khi dự án đưa vào vận hành đến nay, chủ nhân của các căn hộ đã vô cùng hài lòng về giá trị mà nó mang lại. Không chỉ được nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm mà họ còn thu về lợi nhuận khủng từ việc cho thuê, xứng đáng là top 5 dự án Phú Quốc có sự tăng trưởng đầy ấn tượng.

5. Premier Village Phú Quốc

Ở một vùng đất khác của đảo ngọc, một dự án Phú Quốc do  Sun Group làm chủ đầu tư với diện tích là 59,5 ha mang tên Premier Village Phú Quốc cũng được ví là “con gà đẻ trứng vàng” cho chủ sở hữu.

Nếu như Park Hyatt Phú Quốc thu hút khách du lịch bởi những giá trị nghỉ dưỡng xa xỉ, thời thượng thì Premier Village Phú Quốc tạo sức hút bởi sự độc đáo của thiên nhiên nơi đây. Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – rẻo đất tiếp giáp hai mặt biển, nơi đây du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn cùng 1 vị trí, dạo chơi trong những cánh rừng nguyên sinh thơ mộng.

Dự án Premier Village Phu Quoc

Khi đến Premier Village Phú Quốc, không thể không trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp quốc tế, chuỗi nhà hàng ẩm thực độc đáo với sức chứa lên đến 1000 người, khu phố mua sắm sầm uất, hệ thống bể bơi nối liền từ bờ tây sang bờ đông với chiều dài hơn 300m.

Tổ hợp khu nghỉ dưỡng gồm 163 căn biệt thự trên mặt biển, biệt thự sát biển, biệt thự trên ghềnh đá, biệt thự trên đồi đã đem đến thành công lớn lao cho Sun Group và khách hàng của họ. Lượng khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng ngày một tăng cao và mức lợi nhuận từ việc cho thuê và dịch vụ kinh doanh khác lớn hơn rất nhiều so với định hướng phát triển ban đầu.

Top 5 dự án Phú Quốc với những giá trị nghỉ dưỡng thời thượng và xứng tầm quốc tế đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của Phú Quốc, hứa hẹn sẽ đưa ngành du lịch đảo ngọc phát triển lên một tầm vóc mới.

Xem thêm: MGVS đơn vị phân phối các dự án biệt thự biển hàng đầu tại Việt Nam

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm