Lộ Diện Chủ Đầu Tư Siêu Dự Án Nghỉ Dưỡng 6* Park Hyatt Phú Quốc

| 16-06-2020, 10:34 | Thị trường 24h

Park Hyatt Phú Quốc – Siêu dự án nghỉ dưỡng 6* nổi lên như một biểu tượng mới của du lịch đảo Ngọc. Sở hữu địa thế đắt nhất Phú Quốc mang phong thủy vượng khí, hội tụ nhiều ưu thế vàng nổi bật, biệt thự biển Phú Quốc này đang là cái tên được nhiều nhà đầu tư săn đón. Thương hiệu và sức hút của dự án lại càng được khẳng định khi chủ đầu tư dự án không ai khác, chính là tập đoàn BIM Group – Tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh hàng đầu Việt Nam.

Lộ Diện Chủ Đầu Tư Siêu Dự Án Nghỉ Dưỡng 6* Park Hyatt Phú Quốc

Tổng quan dự án Park Hyatt Phú Quốc

BIM Group – “Ông lớn” để lại dấu ấn trên nhiều lĩnh vực

BIM Group được thành lập vào năm 1994. Đến nay, trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, BIM Group đã để lại nhiều dấu ấn trên các lĩnh vực đặc biệt là bất động sản với phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc.


Thông tin chi tiết: Bim Group – Sự Trỗi Dậy Của Tập Đoàn Kinh Tế Đa Nghành Tại Việt Nam

BIM Group tập trung đầu tư kinh doanh vào 4 lĩnh vực chính: phát triển Du lịch và Đầu tư Bất động sản chủ yếu là biệt thự biển Phú Quốc, nông nghiệp – Thực phẩm, dịch vụ Thương mại và năng lượng tái tạo. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, BIM Group luôn tiên phong tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, sánh ngang tầm quốc tế, gắn liền lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng, đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế của đất nước.

Bim Group – một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân có quy mô lớn tại Việt Nam

Chưa vội nhắc đến tên tuổi của dự án Park Hyatt Phú Quốc , xét ở một lĩnh vực khác là nông nghiệp thực phẩm, tập đoàn đã tạo tiếng vang lớn khi là đơn vị đầu tiên đưa công nghệ sản xuất muối tiên tiến của Tây Ban Nha vào Việt Nam. Ngoài ra, đơn vị còn được trao tặng cúp Vàng “Chất lượng vàng Thủy sản Việt Nam” khi áp dụng mô hình sản xuất thủy sản khép kín, quản lý chất lượng sản phẩm chặt chẽ từ khâu nuôi trồng đến chế biến, đóng gói sản phẩm. Ở 2 lĩnh vực dịch vụ thương mại và năng lượng tái tạo, BIM Group cũng khẳng định vị trí độc quyền với thương hiệu Elite Fitness – dịch vụ thể dục thể thao 5* tiêu chuẩn quốc tế và BIM Energy Holding – nhà đầu tư hàng đầu về năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Tuy nhiên, bất động sản đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng với những dự án biệt thự biển Phú Quốc là lĩnh vực lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành công nhất. Ở bất kỳ dự án nào, BIM Group cũng đều mang đến sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tiện nghi hiện đại nâng tầm giá trị sống và giàu tiềm năng đầu tư. Có thể kể đến như Hạ Long Marina Square, nhà phố thương mại Little Vietnam, Phú Quốc Waterfront… và Park Hyatt Phú Quốc – dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản hiện nay. 

2. BIM Group đã đầu tư những gì cho Park Hyatt Phú Quốc?


Vị trí đắc địa với thế đất địa linh phong thủy vượng khí

BIM Group đã ưu ái cho biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc Park Hyatt  tọa lạc tại một vị trí đắc địa, chỉ cách sân bay Phú Quốc 15km, cách thị trấn An Thới 8km, có đường bờ biển trải dài 1,7km từ khoé Tàu Rũ đến Mũi Xép. Các chuyên gia bất động sản đánh giá đây là thế đất vàng “Tọa Sơn Hướng Hải” mang phong thủy vượng khí.


Giá trị tiện ích đẳng cấp, xa xỉ và thời thượng

Đề cao những trải nghiệm cảm xúc mới lạ và những giá trị sống xa xỉ, thời thượng, BIM Group rất chú trọng đầu tư vào những dịch vụ tiện ích của biệt thự biển Phú Quốc.  Nhà hàng thuộc hệ thống khách sạn của Park Hyatt sẽ đem đến cho du khách những hương vị ẩm thực khó quên qua các món ăn và đồ uống độc đáo do các nhà pha chế và đầu bếp nổi tiếng trên thế giới thực hiện. Nhà hàng Bistro có diện tích 165m2 chuyên phục vụ những du khách yêu thích ẩm thực Âu. Nhà hàng Grill cho những  ai yêu thích món nướng. Nhà hàng Wok & Steam chuyên phục vụ các món Á và Trung Hoa. Lớn nhất là nhà hàng và sunset bar trên biển nơi thực khách vừa được ngắm hoàng hôn vừa thưởng thức những tinh hoa ẩm thực.

Nhà hàng Wok & Steam chuyên phục vụ các món Á và Trung Hoa

Nếu như Park Hyatt Phú Quốc được ví như ngôi làng bình yên và thơ mộng thì Village Center lại là trung tâm của ngôi làng đó, nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích thiết thực bao gồm pool bar, ball room (có sức chứa 150 người), 1 bể bơi vô cực hướng biển, 1 bể nhỏ hơn bao quanh bởi cây xanh, và khu vực ăn uống tiện nghi.

Mỗi một công trình tiện ích của biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc, BIM Group luôn gửi gắm trong đó những giá trị đích thực mà khó có thể tìm thấy được ở bất cứ đâu. Khu vui chơi trẻ em với những trò chơi dân gian độc đáo, khu Spa và Gym được đầu tư máy móc hiện đại với các liệu pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe cao cấp, vườn rau hữu cơ được chăm sóc theo phương pháp khoa học để đảm bảo an toàn cho sức khỏe… tất cả đều hướng đến sự khác biệt và duy nhất.

Đến với Park Hyatt Phú Quốc, mỗi trải nghiệm của du khách như được trân trọng và nâng nịu tuyệt đối.  


Chăm chút thiết kế cho từng căn biệt thự

Để mang đến cảm xúc tròn trịa và vẹn nguyên cho khách du lịch, mỗi căn biệt thự biển Phú Quốc đều được chăm chút rất tỷ mỷ từ thiết kế nội thất, ngoại thất, cảnh sắc thiên nhiên xung quanh đến màu sắc ánh sáng. Khu tổ hợp gồm 65 căn biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc được đầu tư đầy đủ nội thất phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi của du khách, đem đến cảm giác thân thiết quen thuộc giống như đang sống trong chính ngôi nhà của họ vậy. Màu sắc cũng được lựa chọn vô cùng tinh tế để tạo nên sự giao thoa, đồng nhất với màu xanh của đại dương, của rừng cây nhiệt đới với màu vàng mịn màng của cát biển.

Khu tổ hợp gồm 65 căn biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc

Điều đặc biệt là phong cách kiến trúc của Park Hyatt Phú Quốc được lấy cảm hứng từ những hình ảnh tươi đẹp, thanh bình của làng quê Việt Nam như mái đình, lũy tre hay chỉ đơn giản là cánh chuồn chuồn ớt… Mỗi căn villa đều ẩn chứa sự tinh tế đem đến những mạch cảm xúc khác nhau vừa trẻ trung, tươi mới vừa lắng đọng, an nhiên.

Park Hyatt Phú Quốc hội tụ nhiều tinh hoa độc đáo mang những giá trị cảm xúc trọn vẹn cho từng trải nghiệm, được  BIM Group đầu tư mạnh tay, hứa hẹn sẽ có những tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.


Chi tiết chính sách và thông tin dự án: Park Hyatt Phú Quốc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm