Hyatt Bắt Tay Bim Group Phát Triển Siêu Dự Án Park Hyatt Phu Quoc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-06-2020, 10:34 | Thị trường 24h

Park Hyatt Phu Quoc dự kiến sẽ đi vào hoạt động năm 2022, đây là một trong những dự án được mong chờ nhất tại thời điểm hiện tại, đánh dấu bước ngoặt lớn của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khi các ông lớn ngành khách sạn bắt đầu chạm những bước chân đầu tiên vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, đặc biệt là thiên đường du lịch “đảo ngọc” Phú Quốc.


LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC DỰ ÁN PARK HYATT PHU QUOC

Theo thông báo mới nhất, Tập đoàn khách sạn Hyatt và Bim Group đã chính thức ký kết hợp đồng song phương nhằm phát triển siêu dự án Park Hyatt Phu Quoc với tổng diện tích 65ha, bao gồm 65 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 110 phòng khách sạn hạng sang chuẩn 5 sao. Hứa hẹn đây sẽ là điểm đến hàng đầu cho những du khách trong và ngoài nước sành sỏi nhất, bởi phong cách thiết kế và dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn toàn độc đáo giữa lòng thiên nhiên nguyên sơ, tráng lệ.

Park Hyatt Phu Quoc chính thức trở thành dự án thứ hai của thương hiệu cao cấp nhất Tập Đoàn Hyatt tại Việt Nam, sau sự thành công vang dội của Park Hyatt Saigon. Mở ra một bước ngoặc mới, nâng tầm giá trị bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Hyatt Bắt Tay Bim Group Phát Triển Siêu Dự Án Park Hyatt Phu Quoc

Lễ ký kết hợp tác song phương giữa Park Hyatt và BIM Group

“Với sự phát triển nhanh chóng của Tập đoàn Hyatt tại Việt Nam, tập đoàn chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi một lần nữa mang thương hiệu Park Hyatt đến Phú Quốc, một hòn đảo vô cùng xinh đẹp với sự đa dạng sinh học , nằm cạnh bên một bờ biển dài tuyệt đẹp, môi trường nghỉ dưỡng nguyên sơ, thuần khiết”, chủ tịch tập đoàn Hyatt khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ông David Udell cho hay.

Ông cũng nhấn mạnh thêm, “Chúng tôi vô cùng hài lòng khi có cơ hội hợp tác song phương với Bim Group trong dự án Park Hyatt Phu Quoc đánh dấu bước ngoặc lớn này, nhằm mang thương hiệu đẳng cấp nhất của tập đoàn chúng tôi là Park Hyatt tới Phú Quốc”

Tổng quan dự án Park Hyatt Phu Quoc

Park Hyat Phu Quoc hứa hẹn mang đến một ốc đảo biệt lập, một ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai đầy tinh tế và đẳng cấp. Dự án lấy cảm hứng từ chính những căn nhà gian chữ Đinh, mái đầu dao truyền thống của người Việt Nam hòa trộn với những nội thất sang trọng, thiết kế tinh xảo mang đậm dấu ấn văn hóa Việt. Đặc biệt, tất cả các căn biệt thự và khách sạn đều sở hữu tầm nhìn hướng biển và tựa lưng vào núi cực, một kiệt tác chỉ có duy nhất tại Park Hyatt Phu Quoc Residences.

Ngoài ra, dự án Park Hyatt Phu Quoc còn sở hữu những dịch vụ siêu đẳng cấp bao gồm nhà hàng bistro 5 sao, sunset bar trên biển, khu vui chơi trẻ em, phòng gym và bể bơi chuyên dụng, khu tiệc nướng, spa ven hồ, vườn rau hữu cơ rộng hơn 400m2.


“Nằm tại một trong những vị trí được thiên nhiên ưu đãi nhất cả nước, khu biệt thự Park Hyatt Phu Quoc là nơi trú ẩn riêng biệt, độc nhất giữa lòng thiên nhiên tươi đẹp. Bên cạnh đó là bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển và vận hành các thương hiệu khách sạn đẳng cấp hàng đầu thế giới. Chúng tôi tin chắc đây sẽ là một cơ hội đầu tư và nghỉ dưỡng có một không hai không chỉ dành riêng cho bạn mà cả con cháu trong tương lai.

Xem thêm: Thông tin chi tiết dự án Park Hyatt Phú Quốc

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm