Những mảnh ghép làm nên thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp Phú Quốc

| 16-06-2020, 14:00 | Thị trường 24h

PQR – Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, thỏa sức vui chơi trong những công viên nước sôi động và thưởng thức ẩm thực trong nhà hàng độc đáo… tất cả những miếng ghép tạo nên một bức tranh hoàn hảo về thiên đường du lịch Phú Quốc.

Năm 2007, sau khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch Tổng thể phát triển Du lịch đảo Phú Quốc giai đoạn 2006-2020, diện mạo “đảo ngọc” thay đổi từng ngày.

Trong những năm qua, giới kinh doanh du lịch trên thế giới ví Phú Quốc như Phukhet (Thái Lan) hay Bali (Indonesia), những hòn đảo trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng trong khu vực. Điều khiến Phú Quốc được so sánh ở đây không chỉ là tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng mà quan trọng là sự định vị về xu hướng các dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Phú Quốc ngày nay quy tụ những thương hiệu hàng đầu về khách sản, nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế

Chỉ trong khoảng 10 năm, người ta thấy quy tụ ở đây những thương hiệu hàng đầu về khách sản, nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế như Park Hyatt, Regent, InterContinental, La Veranda, Fusion,…

Điều đó nói lên tiềm năng phát triển với dư địa cho mảng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng ở phân khúc cao cấp và boutique hotels. Phú Quốc thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng được tạo nên bởi những mảnh ghép hoàn hảo cho mọi nhu cầu của du khách.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

Hệ thống lưu trú nằm trong Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina do chủ đầu tư BIM Land (thành viên BIM Group) phát triển tại Bãi Trường là lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp.

Với tiêu chí “all in one”- tất cả trong một, khu phức hợp sở hữu InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Bắt đầu đón khách từ cuối năm 2018, đây là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Bãi Trường.

Dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Ngoài ra, dự kiến vào Quý 3/2020, thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn InterContinental Hotels Group PLC (IHG), Regent Phu Quoc cũng sẽ đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ là một điểm đến đẳng cấp. Với tinh thần kiến trúc “xa hoa độc bản”, dự án sẽ là không gian nghỉ dưỡng tinh tế và vô cùng sang trọng.

Regent Phu Quoc

Sailing Club Villas Phu Quoc được dẫn dắt thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Garry Fell – GFAB, mang thiết kế mở, xóa nhòa khoảng cách giữa không gian nội thất với thiên nhiên, giữa tiện ích sôi động bên ngoài và khoảng lặng tĩnh tại bên trong.

Dân xê dịch cũng có thể tham khảo điểm lưu trú tầm trung Phu Quoc Marina Square. Dự án lấy cảm hứng từ kiến trúc Địa Trung Hải, được thiết kế bởi các kiến trúc sư bậc thầy của Belt Collins International Limited.

Địa điểm nằm ở vị trí lý tưởng cạnh con đường lễ hội, kết nối với đại lộ chính, dẫn một lượng lớn du khách từ sân bay quốc tế Phú Quốc đến dự án.

Bên cạnh đó, Phu Quoc Marina Square nằm sau 2 dự án xa hoa bậc nhất là Regent Phu Quoc và InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đều thuộc Phu Quoc Marina, nơi hội tụ những thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng quốc tế cùng quần thể tiện ích hiện đại bậc nhất.

Phú Quốc là một thiên đường nghỉ dưỡng được tạo nên bởi những mảnh ghép hoàn hảo cho mọi nhu cầu của du khách.

Sắp đi vào hoạt động, Phu Quoc Waterfront cũng hứa hẹn là một trong những điểm lưu trú boutique hotels với phong cách kiến trúc mang dấu ấn Đông Dương thú vị.

Sôi động với các khu vui chơi thời thượng

Từ Bãi Trường có thể sắp xếp và di chuyển đến một số điểm tham quan như: Bãi Sao, Bãi Khem, Nhà thùng sản xuất nước mắm, Vườn tiêu Khu Tượng…

Đặc biệt, du khách khi đến Bãi Trường sẽ sớm được trải nghiệm công viên nước tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc.

Công trình này là thành quả hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư BIM Land và đơn vị tư vấn vận hành Samsung C&T Resort (đơn vị sở hữu và vận hành công viên giải trí hàng đầu thế giới Everland Resort tại Hàn Quốc).

Sailing Club Phu Quoc – Địa điểm vui chơi không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

Một kỳ nghỉ trọn vẹn ở đảo ngọc sẽ là thiếu sót nếu không trải nghiệm Sailing Club Phu Quoc – câu lạc bộ giải trí ven biển thời thượng, với nhà hàng, quầy bar, club sôi động cùng show múa lửa đặc sắc.

Ẩm thực – nét độc đáo không thể bỏ qua

Ẩm thực luôn là một tiêu chí quan trọng khi du khách lựa chọn điểm đến. Tới Phú Quốc thì phải nếm thử những món đặc sản địa phương đặc trưng như gỏi cá trích, còi biên mai, nấm tràm, tiêu xanh và các món ăn đặc sắc khác tại Chợ đêm Phú Quốc.

Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng những phong vị độc đáo từ hệ thống nhà hàng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.’

Tận hưởng những phong vị độc đáo từ hệ thống nhà hàng sang trọng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Muốn thưởng thức hải sản cao cấp dưới trời sao lãng mạn có thể đến nhà hàng LAVA, lắng nghe âm thanh những con sóng vỗ bờ khi cùng gia đình chia sẻ những món nướng ở Sea Shack, trải nghiệm những món ăn bản địa và Nhật Bản tuyệt hảo trong không gian của Sora & Umi hay ẩm thực Ý bên bể bơi tại Ombra.

Khi hoàng hôn buông xuống, Bãi Trường thay lớp áo màu hồng tím, ngọt ngào. Đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn thưởng thức ly cocktail trên quán bar cao nhất Phú Quốc INK 360, nơi tiên phong trong sự sáng tạo không giới hạn của nhà thiết kế kiến trúc danh tiếng Ashley Sutton.

Nguồn: cafeland.vn


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm