Andochine Resort Phú Quốc - Thanh khoản mạnh nhờ vị trí, sáng giá nhờ tầm nhìn

| 18-06-2020, 03:17 | Thị trường 24h

Trong bối cảnh thị trường BĐS có nhiều biến động, dự án quần thể biệt thự Andochine là một trong những dự án gây được nhiều chú ý tại Phú Quốc, đây chính là dự án xứng tầm cho các nhà đầu tư.

Kiến tạo lợi nhuận nhờ sở hữu tài sản hấp dẫn giữa "đất vàng"

Vị trí là yếu tố quan trọng nhất để quyết định giá trị dài hạn của bất động sản vì khi các yếu tố các có thể thay đổi thì vị trí luôn bất biến. Sở hữu vị trí đẹp hàng đầu Phú Quốc khiến quần thể biệt thự Andochine được nhận định là của hiếm trên thị trường bất động sản Đảo Ngọc.

Án ngữ vị trí đắt giá tại Bãi Trường Phú Quốc, Andochine villas sở hữu 150m đường biển riêng, giúp chủ nhân có được tầm nhìn bất tận ra thiên nhiên hùng vĩ. Riêng cảnh quan vô giá này cũng đủ tạo nên bảo chứng vững chắc cho lợi nhuận từ kinh doanh lưu trú. Tại Andochine, du khách chỉ mất khoảng 10 phút để đến thị trấn Dương Đông, 7 phút đến Sân bay quốc tế, vài phút để đến với các trung tâm giải trí quan trọng của Phú Quốc. Liền kề Andochine là hàng loạt các ông lớn khác của ngành du lịch như: Novotel, Best Western Premier, Pullman, Intercontinental, Regent,… tạo thành con đường tỷ đô hấp dẫn.

Quần thể biệt thự Andochine sở hữu 150m đường biển riêng tại Bãi Trường – Phú Quốc

Cùng với đó, Andochine thuộc khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & resort với hệ thống tiện ích kép nội ngoại khu chuẩn 5 sao như phố đi bộ sôi động, hệ thống shophouse hấp dẫn, nhà hàng, phòng tập gym, trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp… đáp ứng tức thì mọi nhu cầu mua sắm, giải trí của du khách.

Đây là một vị trí vô cùng thú vị, vừa đủ gần để du khách nhanh chóng kết nối với những tiện ích đẳng cấp, vừa đủ biệt lập để tận hưởng không gian thiên nhiên nguyên sơ và khoáng đạt. Ngay tọa độ vàng của Phú Quốc, gia chủ và du khách có thể tận hưởng một cuộc sống thượng lưu chuẩn mực, tách biệt khỏi khói bụi ồn ào nhưng vẫn vô cùng phồn vinh, tráng lệ.

Kiến trúc ấn tượng, chạm đúng nhu cầu du khách

Bên cạnh vị trí vàng đắt giá, Andochine cũng sở hữu cho riêng mình một không gian kiến trúc đặc sắc. Quần thể biệt thự này được xây dựng theo phong cách lịch lãm, giúp người lưu trú cảm nhận tối đa văn hóa bản địa theo cách tinh tế nhất – điều mà du khách quốc tế luôn tìm kiếm. 

Kiến trúc Đông Dương là sự hòa quyện nhịp nhàng giữa phong cách tân cổ điển Pháp và những nét đặc trưng Việt Nam, đại diện cho sự giao thoa đặc sắc của 2 nền văn hóa Đông – Tây. Trong không gian kiến trúc Đông Dương, người dùng sẽ đắm chìm vào vẻ lãng mạn, sang trọng của Châu Âu cổ điển xen kẽ với sự hoài niệm, bí ẩn Á Đông. Với phong cách kiến trúc này, các tòa biệt thự tại Andochine sẽ có mái ngói cao rộng, tường dày vững chắc cùng những chi tiết trang trí tinh tế, đậm chất nghệ thuật… Tất cả tạo ra một không gian sống thượng lưu đáng ngưỡng mộ. Cùng với đó, các tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi riêng, hệ thống thiết bị hiện đại cũng được những nhà thiết kế của Andochine được dung hòa một cách khéo léo, tạo nên sự cân bằng giữa hơi thở đương đại và không gian tận hưởng quyền quý.


Không gian nội thất đậm sắc màu Đông Dương tại Andochine là một điểm hấp dẫn với du khách quốc tế

Anh Nguyễn Việt Dũng, nhà đầu tư bất động sản nhiều kinh nghiệm chia sẻ: “Với những người kinh doanh như tôi, việc lựa chọn một sản phẩm có vị trí đẹp, thiết kế độc đáo là điều hết sức quan trọng. Bởi 2 thế mạnh này không chỉ đem đến lợi nhuận cao khi vận hành cho thuê lưu trú mà ngay cả trong những thời điểm thị trường chung trầm lắng nhất, đây vẫn là những tài sản có tính thanh khoản cao vì được người mua ưu ái lựa chọn”.

8 căn cuối cùng của quần thể biệt thự biển Andochine sẽ được mở bán trong thời gian tới

Andochine có thể xem là một chỉnh thể độc đáo giữa tiềm năng khu vực, vị trí đắc địa và sức mạnh nội tại khác biệt… tạo thành câu trả lời hoàn hảo cho bài toán đầu tư bền vững với giá trị ngày càng tăng theo thời gian. Đặc biệt hơn, dự án này được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng riêng cho từng căn biệt thự, là điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư thảnh thơi sinh lời trong tầm nhìn dài hạn.

Hiện Andochine chính thức nhận đặt chỗ và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các chủ nhân tương lai:

- Sở hữu biệt thự biển chỉ từ 7,5 tỷ đồng.

- Tặng một xe điện trị giá 200.000.000 đồng (có thể trừ trực tiếp vào giá bán biệt thự trước VAT) cho khách hàng đặt mua thành công.

- Chiết khấu lên đến 9%.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm