5 dự án căn hộ cao cấp sắp bàn giao Quận 2 trong năm 2020

| 17-06-2020, 03:30 | Thị trường 24h

Những năm gần đây, Quận 2 nổi lên như một ‘thành phố mới’ thu hút được nhiều làn sóng nhập cư từ các khu vực trong thành phố cũng như tỉnh khác đổ về. Với những ưu điểm nổi bật và ‘độc quyền’ như: Cơ sở hạ tầng phát triển, tiện ích đầy đủ, xuất hiện nhiều khu dân cư hiện đại song mật độ dân số không quá đông… Tất cả tạo nên môi trường an cư lý tưởng của nhiều gia đình trẻ đổ về đây.

Với top 5 dự án căn hộ cao cấp sắp bàn giao tại Quận 2 sẽ giúp bạn có thêm thông tin để dễ dàng lựa chọn tổ ấm xứng đáng và hợp lý với tài chín kinh tế gia đình.

Dự án Thủ Thiêm Gragon

Vị trí:  Số 50 P, Đường Quách Giai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm Group

Tổng Diện tích: 5.163,8 m²

Quy mô: 2 Blocks -23 tầng. 274 căn hộ và 54 căn officetel

Đơn giá hiện tại: 40 triệu/m2

Dự kiến bàn giao: Quý II/2020


5 dự án căn hộ cao cấp sắp bàn giao Quận 2 trong năm 2020

Dự án Thủ Thiêm Dragon sở hữu vị trí đắc địa Hàm Long, thuộc khu biệt thự Thủ Thiêm Villa, P. Thạnh Mỹ Lợi, ngay trung tâm hành chính Quận 2. Không chỉ có phong thủy tốt, xung quanh là sông Sài Gòn bao bọc, mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng mà Thủ Thiêm Dragon còn được đánh giá cao về sự thuận tiện: Cách Quận 1 chỉ từ 7 phút đi xe máy, kế cận khu đô thị Sala nổi tiếng Quận 2, gần trung tâm hành chính, hệ thống trường học quốc tế, khu vui chơi,… đầy đủ trong vòng bán kính 2 km. Đặc biệt, dự án gần tuyến Metro thuận tiện di chuyển đi lại.

Dự án Fleiz en Vista

Vị trí: 01 Phan Văn Đáng, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Vietnam, Ho Chi Minh City

Nằm trên trục đường Phan Văn Đáng, ngay trước mặt UBND quận 2 và nối thẳng với trục đường Đồng Văn Cống, dự án căn hộ Feliz en Vista do tập đoàn CapitaLand thực hiện.

Đây là mặt tiền đường vào UBND Quận 2. Dự án tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi, các tuyến đường kết nối đều rất rộng rãi, hiện đại, không bị ùn tắc vào giờ cao điểm.

Từ vị trí này chỉ mất 10 phút để đến Quận 1, Bình Thạnh, Thủ Thiêm, Quận 7 và chỉ mất 7 phút để đến Khu Công nghệ cao Quận 9.

Feliz En Vista cũng nằm gần kề các khu đô thị hiện đại của Quận 2 như City Hourse, An Phú – An Khánh, khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Hệ thống hạ tầng và tiện ích tại các khu vực xung quanh khá hiện đại và cao cấp, giúp tăng giá trị cho dự án này. Có thể nói, vị trí của Feliz En Vista khá thuận lợi.

Tính đến này, dự án cũng đang dần hoàn thiện những hạng mục cuối và bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng.


Đơn giá: từ 50 – 55 triệu đồng/m2. (Giao thô)

Quy mô: 4 tòa tháp. 960 căn hộ và căn hộ dịch vụ. có diện tích từ 58-116 m2.

Dự kiến bàn giao: quý III/2020

Dự án One Verandah

Vị trí: Tạ Hiện, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

One Verandah là dự án cao cấp của chủ đầu tư Mapletree Singapore, nằm ngay trong trung tâm hành chính Quận 2, dự án sở hữu vị trí mặt tiền sông Sài Gòn và có 4 mặt tiền đường: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và đường số 103. Tại Thạnh Mỹ Lợi, One Verandah là dự án thứ 2 có thể cạnh tranh với Đảo Kim Cương về tầm nhìn.

Với quy mô tổng thể 1,7ha (8000 m2), One Verandah được quy hoạch và thiết kế concept bởi P&T Consultants – Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc nổi tiếng của Singapore. Mang trong mình phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản và sang trọng, tối ưu hóa công năng sử dụng, dự án mang đến những trải nghiệm đáng tận hưởng nhất.

Đơn giá: từ 65 – 78 triệu đồng/m2

Dự kiến bàn giao: quý IV/2020.


Dự án Golden Grand

Vị trí: Mặt tiền đường Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Căn hộ Golden Grand được phát triển bởi chủ đầu tư Tập đoàn Bất động sản – Tài chính – Giáo dục Hoàng Quân. Nằm ngay trung tâm và khu đô thị mới Thủ Thiêm, Golden Grand ‘chinh phục’ được khách hàng nhờ vị trí đắc địa, đầy đủ tiện ích, thuận lợi di chuyển. Dự án có tổng diện tích: 4.991 m2, gồm 1 tòa tháp cao 12 tầng. 120 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 76 – 140 m2, bố trí từ 2 – 4 phòng ngủ.

Đơn giá: 37 triệu/m2

Dự kiến bàn giao: Quý III/2020


Dự án Waterina Suites

Vị trí: Mặt tiền đường Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Căn hộ Waterina Suites là một công trình được biết đến như là “đứa con tinh thần” của kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Nhật Bản – ông Kengo Kuma. Waterina Suites mang trên mình nét kiến trúc độc đáo. Những đường cong thanh nhã của dự án lấy cảm hứng từ gợn sóng tự nhiên của sông Sài Gòn và các tầng ruộng bậc thang của vùng cao nguyên Việt Nam. Với mục đích tận dụng tối đa luồng gió để làm mát các căn hộ một cách tự nhiên, đồng thời khuếch tán ánh sáng và năng lượng vào từng căn hộ.

Vị trí: Mặt tiền đường Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Chủ đầu tư: Maeda Corporation

Tổng Diện tích: 1,690 m²

Quy mô: Gồm 1 Block. 25 tầng. 98 căn hộ. Diện tích từ 77 – 220 m². Từ 2-3PN

Đơn giá: 60 – 70 triệu/m2

Dự kiến bàn giao: Vừa bàn giao đầu năm 2020


Trên đây là tổng hợp thông tin cơ bản về dự án cũng như giá bàn dao động, thời gian bàn giao của top 5 dự án cao cấp tại Quận 2, hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho những ai đang có nhu cầu mua nhà tại Quận 2 có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa được ‘tổ ấm’ vừa theo ý mình.

 

Propzy 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm