Chủ Đầu Tư Tân Á Đại Thành

| 19-06-2020, 10:44 | Thị trường 24h

Thông tin về chủ đầu tư Tân Á Đại Thành

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Tân Á Đại Thành ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước tại Việt Nam và khu vực. Nhờ sở hữu sức mạnh kinh tế to lớn cùng nguồn nhân lực hùng hậu, hiện nay tập đoàn này đang mở rộng sang nhiều lĩnh vực kinh doanh khác. Đặc biệt là bước chuyển mình sang thị trường bất động sản. Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về chủ đầu tư Tân Á Đại Thành

Giới thiệu về chủ đầu tư Tân Á Đại Thành

Tân Á Đại Thành được thành lập từ năm 1993 với sự sáp nhập giữa Tập Đoàn Tân Á, Công ty Nam Đại Thành và Công ty Tân Á Đông. Đây là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực hàng kim khí gia dụng với dòng sản phẩm chính gồm: bồn chứa nước bằng inox và bồn chứa nước bằng nhựa mang nhãn hiệu Tân Á, máy nước nóng năng lượng mặt trời, chậu rửa inox, bình nóng lạnh. 

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, những năm gần đây tập đoàn còn cho ra đời đa dạng dòng sản phẩm mới như: Sơn nội ngoại thất cao cấp IPaint, thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp… Tất cả đều đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã đẹp phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của đại đa số người dân Việt Nam. 


Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm, tầm nhìn dài hạn cùng định hướng phát triển đúng đắn, Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục theo đuổi tôn chỉ và mục tiêu của mình. Như vậy tập đoàn có thể góp phần vào việc tăng chất lượng cuộc sống cho người Việt. Đồng thời, khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường quốc tế. 

Lĩnh vực hoạt động của tập đoàn Tân Á Đại Thành

Sau nhiều năm phát triển, Tân Á Đại Thành hiện đang là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước. Đơn vị này đã khẳng định vị thế vững chắc với hệ thống 19 công ty thành viên, 14 nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào. Cùng với đó là 300 chi nhánh trực thuộc và hơn 30.000 điểm bán hàng toàn quốc.

Tân Á Đại Thành

Đến năm 2019, tập đoàn này tiến hành việc tái cấu trúc và sáp nhập các đơn vị thành viên nhằm thực hiện kế hoạch hoạch hoạt động theo mô hình mới. Nhờ đó có thể nâng cao hiệu quả trong quá trình sản xuất và kinh doanh. Cũng trong thời gian này, tập đoàn chính thức mở rộng sang lĩnh vực đầu tư bất động sản. 

Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức được thành lập với thương hiệu Meyland. Thương hiệu này được định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong thị trường bất động sản tại Việt Nam trong tương lai. Meyland chú trọng đầu tư vào các khu đô thị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. Điển hình là dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. 

Meyhomes Capital của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành có gì đặc biệt?

Với bước chuyển mình đầu tiên sang lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành đã chọn cho mình một hướng đi riêng. Tập đoàn không tập trung vào khu nghỉ dưỡng mà đầu tư phát triển dự án khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, biến nơi đây thành thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu.


Dự án này nằm trên con đường huyết mạch nối sân bay quốc tế Phú Quốc qua Bãi Trường tới thị trấn An Thới. Đây cũng được xem là vị trí đắc địa sở hữu hệ thống giao thông và điều kiện kết nối thuận lợi với khu vực xung quanh. Meyhomes Capital có tổng quy mô 56.09 ha với mật độ xây dựng 35%. 


Dự án bao gồm 5 phân khu được quy hoạch đồng bộ từ hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc, cảnh quan đến xây dựng. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp với công viên cây xanh, 8 Clubhouse chủ đề, khu vui chơi giải trí đa chức năng, trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế… Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và du khách không gian sống hiện đại và giàu giá trị văn hóa bản địa.

Lời kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ về  chủ đầu tư Tân Á Đại Thành giúp các bạn có thêm kiến thức hữu ích. Mặc dù mới đầu tư vào lĩnh vực bất động sản nhưng với tiềm lực kinh tế vững chắc, tầm nhìn chiến lược lâu dài, dự án của tập đoàn luôn đảm bảo cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất. Đặc biệt Meyhomes Capital Phú Quốc Meyland còn tạo nên giá trị sống đích thực cho cư dân. 


 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm