Cập nhật tiến độ mới nhất dự án khách sạn Hilton Sài Gòn - Skyline giữa lòng Sài Gòn

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-06-2020, 04:34 | Thị trường 24h

Tọa lạc tại Quận 1 - trung tâm TP. Hồ Chí Minh, Hilton Sài Gòn là dự án khách sạng hạng sang 5 sao với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 53.800m2. Sau khi hoàn thành, dự án hứa hẹn sẽ trở thành khách sạn cao cấp nhất quận 1.

Ngoài ra, dự án còn tạo tiếng vang khi tọa lạc tại vị trí đắc địa Công trường Mê Linh, Quận 1 – nơi được ví như “khu đất vàng” của thành phố. Do đó, công tác an toàn và tiến độ luôn được Ban Chỉ huy kiểm soát chặt chẽ.





Chia sẻ quá trình thi công dự án, anh Phạm Thành Phi – Chỉ huy trưởng dự án của Coteccons, cho biết: “Để đạt được thành quả này, toàn bộ BCH đã đồng lòng, quyết tâm cùng nhau chinh phục các cột mốc quan trọng như: hoàn thành 5 tầng hầm, trong đó hầm B5 diện tích gần 2.000m2, sử dụng 500 tấn sắt thép, cách mặt đất gần 24m và là tầng sâu nhất của dự án, hay các hệ cấu kiện đặc biệt khác như: Sàn cao, 2 hệ dầm chuyển ở sàn L4, L7; hệ cột xiên kích thước 2x2m, cao 9m” Ngay sau Lễ Cất nóc, toàn bộ BCH Hilton Saigon sẽ tập trung dốc sức hoàn thành công tác kết cấu còn lại.




Theo tìm hiểu,một trong những tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn lớn nhất Việt Nam là BRG Group mới đây đã ký kết thỏa thuận hợp tác với tập đoàn quản lý Hilton tại quận 1, TP.HCM để phát triển một khách sạn cao cấp tại Trung tâm TP.HCM, tờ The Nation (Sinagpore) đưa tin. Khách sạn sẽ được vận hành dưới thương hiệu Hilton Garden Inn Saigon và đây là lần đầu tiên nhà đầu tư BRG Group tham gia vào thị trường khách sạn tại TP.HCM.

Dự án gồm  160 phòng. Trong bán kính 1,5 km du khách có thể tiếp cận với nhà hát Thành phố, Hội trường Thống Nhất hay Nhà thờ Đức Bà. Thỏa thuận này giúp nâng tổng số các khách sạn hoạt động dưới thương hiệu Hilton tại Việt Nam lên con số 11, và 8 trong số đó được sở hữu bởi BRG Group. Đi cùng với dự án này, Hilton và BRG Group cũng ký kết hợp tác phát triển khách sạn Doube Tree By Hilton tại Vũng Tàu gồm có 250 phòng.

Cận cảnh dự án tháng 6/2020









Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm