Trải nghiệm Phú Quốc trọn vẹn tại Movenpick

| 19-06-2020, 19:52 | Thị trường 24h

PQR  – Mövenpick Resort Waverly với những dịch vụ cao cấp, đa dạng sẽ mang đến loạt trải nghiệm khác lạ ngoài biển xanh, nắng vàng cho những ai ghé Phú Quốc hè này.

Trải nghiệm Phú Quốc trọn vẹn tại Movenpick

Trải nghiệm du lịch cao cấp tại Đảo ngọc cùng Mövenpick Phú Quốc

Sau giãn cách xã hội, nhiều tín đồ du lịch tìm kiếm một điểm đến riêng tư, thư giãn với các dịch vụ chất lượng, an toàn. Là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên tại bãi Ông Lang – Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc giúp du khách được đắm mình trong ánh hoàng hôn lộng lẫy mỗi chiều. Không ồn ào như các bãi biển khu trung tâm, bãi Ông Lang mê hoặc người ghé thăm với màu biển lam ngọc trong vắt, bờ cát rộng, hàng dương xanh dài tít tắp.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên tại bãi Ông Lang

Ghé Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái khi thức dậy bên bờ sóng vỗ. Tất cả phòng của khu nghỉ dưỡng được thiết kế có ban công riêng hướng biển, nội thất cao cấp, tối ưu ánh sáng tự nhiên. Tùy theo nhu cầu, du khách có thể chọn phòng suite sang trọng với tầm nhìn vô cực ra đại dương mênh mông, phòng Deluxe thoải mái cho cả nhà hay phòng Superior ấm cúng, tiện nghi.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sở hữu ban công riêng hướng biển, cùng nội thất cao cấp

Với các gia đình nhiều thế hệ hay nhóm bạn, cặp đôi đi du lịch để tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối, những căn biệt thự 2-3 phòng ngủ là lựa chọn phù hợp. Phòng khách rộng rãi hướng ra hồ bơi riêng; sân tắm nắng với sảnh nghỉ bằng gỗ hay phòng ăn và bếp rộng rãi là những nơi giúp mọi người tụ họp, chia sẻ khoảnh khắc bên nhau. Phòng ngủ với view hướng biển, bồn tắm nằm bằng sứ tráng men là nơi bạn có thể dành thời gian lười biếng, nuông chiều bản thân và tìm thấy sự riêng tư tuyệt đối.

Trải nghiệm ẩm thực đa dạng

Về ẩm thực, khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm đa dạng cho du khách. Nhà hàng The Islander mang phong cách phóng khoáng là nơi du khách thưởng thức “bữa sáng như một ông hoàng”, bữa trưa và bữa tối với tour ẩm thực 5 châu. Vẫn những loại hải sản tươi ngon và nguyên liệu địa phương theo mùa, nhưng cách chế biến lạ mà quen theo chất riêng của Mövenpick hứa hẹn khiến du khách cảm thấy đang được “nuông chiều” vị giác.

 Giờ Chocolate” – dấu ấn thương hiệu chỉ có tại Mövenpick

Waverly Lounge – sảnh nghỉ “sóng vỗ” với không gian ấn tượng, thích hợp để du khách thưởng thức bánh ngọt, trà chiều hay khám phá menu đồ uống đa dạng cùng người thân. Nếu là tín đồ của chocolate, du khách không thể bỏ qua “Giờ Chocolate” – dấu ấn thương hiệu Thụy Sĩ chỉ có tại các khách sạn Mövenpick.

Khoảnh khắc tràn ngập niềm vui cho tháng ngày tuổi thơ của các du khách nhí

Với lời hứa “Cùng tạo khoảnh khắc” tại hơn 90 khách sạn Mövenpick trên toàn cầu, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc không ngoại lệ khi đem đến khoảnh khắc tràn ngập niềm vui từ những điều giản dị, góp phần tô sắc cho tháng ngày tuổi thơ của du khách nhí. CLB trẻ em Little Birds Clubs, CLB tuổi teen M Lounge và tiện ích dành cho gia đình sẽ giúp các bạn nhỏ thỏa sức vui chơi, trong khi cha mẹ có giờ phút nghỉ ngơi thực sự.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc – Nơi để du khách tìm kiếm niềm vui, sự tận hưởng theo cách riêng

Hiểu rằng mỗi du khách đến đảo ngọc để tìm kiếm niềm vui, sự tận hưởng theo cách riêng, khu nghỉ dưỡng mang đến những chương trình trải nghiệm đa dạng: Zumba dưới nước, tiệc BBQ Pool Party chiều thứ bảy hàng tuần; spa trong ánh hoàng hôn tại villa… Hoặc đơn giản, du khách có thể thử hết những món ăn trong menu của The Islander – nhà hàng của “người đi biển”.

Nguồn: zingnews.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm