Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Phú Quốc Hồi Phục Sau Đại Dịch?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-06-2020, 11:24 | Thị trường 24h

Có lẽ những tổn thất về kinh tế do đại dịch Covid gây ra không còn quá mới mẻ đối với giới đầu tư. Nhất là đầu tư vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, vốn phụ thuộc vào khách hàng du lịch trong và ngoài nước. Dù đã có một khoảng thời gian buộc phải tạm ngưng hoạt động, nhưng nay hàng loạt các biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc đã mở cửa đón khách trở lại. Vậy đâu là cơ sở giúp những biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc tự tin mở cửa đón khách trở lại?

Điển hình là dự án Park Hyatt Phú Quốc có những ưu điểm và lợi thế vượt trội trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng nhờ vào tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư cũng như những chính sách thúc đẩy kinh tế từ chính quyền địa phương.

Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Phú Quốc Hồi Phục Sau Đại Dịch?

Biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc hoạt động mạnh trở lại sau dịch Covid-19

1. Biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc hưởng lợi từ dự án nâng cấp tuyến đường Dương Đông – Cửa Cạn – Gành Dầu.

Dự án nâng cấp tuyến đường Dương Đông – Cửa Cạn – Gành Dầu đã chính thức khởi công vào ngày 27/11/2019 vừa qua, với tổng mức đầu tư 1.500 tỷ. Đồng thời là dự án xây mới nhánh nối trục Bắc – Nam. Đây là những dự án chủ lực thúc đẩy Phú Quốc trở thành hòn ngọc sáng về du lịch trong những năm tới.

Lễ động thổ công trình mở rộng đường Dương Đông – Cửa Cạn – Gành Dầu (Phú Quốc, Kiên Giang)

Không chỉ vậy, những dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng còn kết nối và nâng tầm Phú Quốc trong cuộc chiến du lịch sắp tới. Điển hình tiếp theo là dự án đường Tuyến tránh kết nối trực tiếp ra sân bay và nối liền Nam – Bắc nhằm giải tỏa áp lực cho khu vực Dương Đông, đồng thời kết nối giao thông toàn bộ đảo ngọc Phú Quốc thuận tiện và xuyên suốt hơn.

Các chuyên gia đã nhận định những chính sách nâng cấp cơ sở hạ tầng của Phú Quốc đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia. Từ đó khơi dậy tiềm năng du lịch và tái khởi động lại các biệt thự biển tại Phú Quốc sau thời gian dài đình trệ vì nghỉ dịch.

2. Du lịch kết hợp trải nghiệm chính là hướng đi tiềm năng cho những biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc.

Hiện nay nổi bật lên trong các hình thức du lịch trên thế giới chính là du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe và cân bằng cảm xúc, đây cũng chính là hình thức được truyền thông và các blogger ca ngợi rất nhiều trong thời gian qua. Với lợi thế là một hòn đảo có đầy đủ những ưu ái từ thiên nhiên, Phú Quốc hứa hẹn sẽ dẫn đầu về hình thức du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe. Và đây cũng chính là lối đi mới đầy tiềm năng cho những chủ đầu tư và nhà quản lý vận hành giải được bài toán sau mùa dịch.

Biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc – Điểm đến vì sức khỏe với các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5*

Những căn biệt thự biển Phú Quốc ngày ngày đón nắng và gió biển, nằm lặng lẽ cạnh những hàng cây xanh mát, nay được kết hợp cùng những tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

3. Dự án Park Hyatt hội tụ được ưu điểm từ thiên nhiên và sự sáng tạo không ngừng của con người.

Đơn cử như dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân và thư giản không thể nào quên trong lòng khách du lịch trong và ngoài nước.

Nằm trong vùng vịnh Thái Lan xinh đẹp, sở hữu những bải biển đẹp nên thơ kết hợp cùng những căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng tại Phú Quốc. Trong đó không thể không kể đến chính là Bãi Trường. Một bãi biển đẹp nằm ở phía Nam đảo Ngọc.

Bên cạnh khu phức hợp Phú Quốc Marina, thì dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến bố trí những tiện ích đi kèm luôn được chăm chút sao cho hài hòa nhất. Chỉ cách sân bay Phú Quốc 15km, Park Hyatt vừa có có thể kết nối với những khu vực khác trên đảo, thuận tiện giao thông, vừa có thể tránh được những ồn ào từ giao thương, chỉ còn lại tiếng gió biển rì rào trên hàng dừa. Nổi bật lên chính là đơn vị quản lý vận hành thuộc tập đoàn Hyatt, là bảo chứng cho chất lượng và dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Park Hyatt Phú Quốc Residences – Tuyệt tác Biệt Thự Biển 6 Sao thương hiệu Hyatt

Với lợi thế nằm liền kề bờ biển đẹp và cạnh những hàng cây rừng còn nguyên sơ, chưa khai phá nhiều. Park Hyatt Phu Quoc Residences sẽ đưa bạn băng qua bóng cây xanh mát quay về với những điều giản đơn và tinh túy nhất.

Với 65 căn biệt thự biển từ 2 – 4 phòng ngủ, từ 1 – 2 tầng cùng những ô cửa sổ lớn đón nắng sáng suốt ngày, thiết kế mang hơi hướng đặc trưng của những ngôi nhà Việt, nằm lọt thỏm giữa ruộng bậc thang và rừng cây nhiệt đới nguyên sơ. Tất cả kiến trúc hài hòa của dự án Park Hyatt đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về những miền quê Việt mộc mạc đầy ấm cúng. 

Biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc ngày càng chứng minh được chất lượng dịch vụ khi được đầu tư bởi những chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành chất lượng quốc tế. Điển hình là dự án Park Hyatt Phu Quoc Resideces được quản lý xây dựng bởi Tập đoàn Bim Group. Đồng thời là những chính sách nâng cấp cơ sở hạ tầng từ chính quyền địa phương sẽ là chìa khóa vàng giúp nhà đầu tư vượt qua giai đoạn khủng hoảng sau đại dịch tốt nhất.

Xem thêm: Biệt thự nghỉ dưỡng – Ngôi nhà thứ hai của giới siêu giàu quốc tế.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm