Khách Sạn Park Hyatt – Thương Hiệu Xa Xỉ Bậc Nhất Của Hyatt Corporation

| 23-06-2020, 11:27 | Thị trường 24h

Khách sạn Park Hyatt là thương hiệu cao cấp nhất trong 18 thương hiệu thuộc tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Hyatt Hotels Corporation. Khách sạn Park Hyatt được thành lập vào năm 1980 và được tập đoàn Hyatt xếp vào nhóm thương hiệu “trường tồn” (Timeless Portfolio), thương hiệu Park Hyatt này cũng là một trong 3 mũi nhọn kinh doanh quan trọng của cả tập đoàn.


Khách Sạn Park Hyatt – Thương Hiệu Xa Xỉ Bậc Nhất Của Hyatt Corporation

Đến nay trên toàn thế giới thương hiệu Park Hyatt sở hữu 47 khách sạn, khu resort, chỉ riêng tại Châu Á đã chiếm đến 20. Chính vì Châu Á sỡ hữu khí hậu nhiệt đới ôn hòa và các di sản văn hóa hấp dẫn, đáp ứng được tiêu chí quan trọng trong việc một khu nghỉ dưỡng được gắn thương hiệu Park Hyatt.

1. Park Hyatt Bangkok

Tọa lạc tại đường Wireless, Park Hyatt Bangkok là một trong những nơi đẹp và sang trọng nhất trong thành phố, là địa điểm thích hợp để cảm nhận Bangkok rực rỡ ngay giữa trời đêm Thái Lan. Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được vẻ đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn Park Hyatt Bangkok dễ dàng tiếp cận những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. 

Park Hyatt, một ốc đảo yên bình giữa sự hối hả và nhịp sống nhộn nhịp của thành phố. Các thiết kế của khách sạn mà tập đoàn Hyatt luôn hướng đến ý tưởng một khu nghỉ dưỡng xa hoa theo chủ nghĩa tối giản. Kiến trúc đương đại đẳng cấp thế giới với nội thất sang trọng hòa trộn sự tối giản của văn hóa địa phương. Bảng màu nội – ngoại thất của khách sạn phần lớn mang màu trung tính, tương phản với các vật trang trí phụ kiện trắng, đen hiện đại tạo nên điểm nhất độc đáo cho thiết kế của khách sạn.

Khách sạn Park Hyatt Bangkok – Tuyệt tác xứng tầm giữa lòng thành phố

Khách sạn 5 sao này có 222 phòng sang trọng, bao gồm 32 dãy phòng cao cấp tất cả đều được phủ của sổ kính suốt từ trần đến sàn nhà. Khách sạn Park Hyatt Bangkok bao gồm nhà hàng The Grill, quầy bar cocktail, phòng rượu và sảnh tầng lửng sân thượng với tầm nhìn mở rộng.

Giá phòng: từ 6.733.395 VNĐ/ 1 đêm

2. Park Hyatt Chennai

Giữa khu đô thị sầm uất, Park Hyatt Chennai chính là khu bảo tồn yên tĩnh mang đến liều thuốc giải độc nhẹ nhàng khỏi những rắc rối của cuộc sống hàng ngày. Khách sạn Park Hyatt Chennai cũng là một trong những khách sạn sang trọng nhất tại Chennai nằm cách sân bay quốc tế Chennai chỉ 15 phút nhìn ra khu bảo tồn rừng Guindy. 

Khách sạn Park Hyatt Chennai

Sở hữu các tiện nghi và tính năng vượt trội, cách trang trí tinh tế và sang trọng vô song tại khách sạn Park Hyatt Chennai sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách quốc tế. Chuỗi khách sạn Park Hyatt của tập đoàn Hyatt luôn cung cấp cho bạn những địa điểm giải trí sành điệu, xứng tầm tại các điểm đến có một không hai, cung cách phục vụ cá nhân hóa giúp mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Khách sạn Park Hyatt Chennai

Với 200 phòng được thiết kế hoàn hảo, bao gồm 20 dãy phòng xa hoa, khách sạn là một trong những nơi nghỉ ngơi sang trọng nhất của Chennai. Các khách sạn Park Hyatt có các phòng được trang bị tốt, không gian hội nghị và sự kiện đặc biệt dành cho các nhóm, các chương trình nghệ thuật, thực phẩm và đồ uống được đánh giá cao, và các nhà hàng đặc trưng có các đầu bếp từng đoạt giải thưởng.

Giá phòng: từ 1.908.671 VNĐ/ 1 đêm

Nằm ở một số điểm đến hàng đầu của thế giới, mỗi khách sạn Park Hyatt được thiết kế tùy chỉnh để phù hợp với nét đặc trưng của từng khu vực.

3. Park Hyatt Hyderabad

Một trong những khách sạn nổi tiếng tiếp theo của tập đoàn Hyatt đó là Park Hyatt Hyderabad. Nằm ngay trong khu vực Banjara Hills cao cấp, cách Charminar và Phố cổ 40 phút lái xe, cách hồ Hussain Sagar 15 phút lái xe. Và năm phút đi bộ đến công viên KRB, đường chạy bộ, bãi cỏ và ven sông.

Khách sạn Park Hyatt Hyderabad

Được thiết kế bởi George Wong, Park Hyatt Hyderabad là nơi ẩn dật thầm lặng giữa thành phố đô thị nhộn nhịp này. Kiến trúc của khách sạn được lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương với cấu trúc xây dựng từ đá Granit bản địa với việc sử dụng rộng rãi thủy tinh. Park Hyatt được chạm khắc bởi đá cẩm thạch lấp lánh, mang lại cảm giác thoải mái, nhã nhặn cho tổng thể kiến trúc của khách sạn.

Khách sạn Park Hyatt Hyderabad

Khách sạn Park Hyatt Hyderabad sở hữu 200 phòng nghỉ ấm cúng của nó, bao gồm 20 dãy phòng xa hoa với nội thất trang nhã và bao quanh hồ lily thanh bình nằm rải rác trong sân trong của khách sạn. Các phòng và dãy phòng của chúng tôi nằm trong số lớn nhất trong thành phố và được thiết kế chu đáo để làm bạn hài lòng với sàn đá cẩm thạch, tiện nghi đẳng cấp thế giới và sự sang trọng cá nhân.

Giá phòng: từ 2.315.703 VNĐ/ 1 đêm

4. Park Hyatt Siem Reap

Nằm trên Đại lộ Sivutha nhộn nhịp ngay trung tâm thành phố Siêm Riệp, Park Hyatt Siem Reap cách Khu Thực dân Pháp, Chợ Cũ và phố Pub chỉ với vài phút đi bộ. Bảo tàng Quốc gia Angkor cách khách sạn này 2 phút đi xe tuk-tuk (xe kéo). Từ chỗ nghỉ, Quý khách chỉ cần đi xe trong vòng 15 phút sẽ tới được Di sản Thế giới UNESCO đền Angkor Wat và Sân bay Quốc tế Siem Reap, cũng chính bởi địa thế hiếm có này mà khách sạn Park Hyatt trở thành khách sạn sang trọng, tiện lợi bậc nhất ở trung tâm Siêm Riệp.

Khách sạn Park Hyatt Siem Reap

Khác với những khách sạn 5 sao khác trên thế giới, thiết kế Park Hyatt Siem Reap nói về giai điệu của những cuộc hôn nhân đáng kinh ngạc và hoành tráng thời Khmer cổ đại. Park Hyatt Siem Reap là một trong những kiến trúc từng đạt giải danh giá, sau đó được cải tạo và thiết kế lại bởi nhà thiết kế nội thất nổi tiếng thế giới ở Bangkok, Bill Bensley. Thiết kế được bổ sung bởi nhiều hình ảnh đen trắng mang tính biểu tượng của các di tích đền thờ của nhiếp ảnh gia thường trú John McDermott, cùng với các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ địa phương Lim Muy Theme.

Khách sạn Park Hyatt Siem Reap

Khách sạn Park Hyatt Siem Reap hiện cung cấp 104 khách sạn & phòng khách sang trọng ở Xiêm Riệp được hoàn thiện bằng đá cẩm thạch trắng Ý, gỗ tự nhiên quyến rũ và phong cách trang trí của người Khmer rộng rãi mang đến sự thoải mái lấy cảm hứng từ người Khmer với cảm giác dân cư. 

Giá phòng: 3.610.467 VNĐ/ 1 đêm

5. Park Hyatt Mendoza

Tập đoàn Hyatt không làm khách hàng thất vọng khi luôn chọn lựa những địa điểm đắc địa ngay chính trung tâm thành phố. Khách sạn Park Hyatt Mendoza  tọa lạc tại một trong những Thủ đô rượu vang vĩ đại của thế giới, nằm trong khu thương mại chính ở trung tâm của Mendoza, phía trước quảng trường Plaza Independencia lịch sử. Được bao quanh bởi những tiểu cảnh là vườn nho tuyệt đẹp dưới dãy núi Andes, đây là nơi lý tưởng để đi công tác và giải trí.

Khách sạn Park Hyatt Mendoza

Không nhiều người coi Argentina là một cường quốc sòng bạc, nhưng đây là nơi có một trong những sòng bạc trực quan đẹp nhất thế giới, xứng với tên gọi mỹ miều Park-Hyatt Mendoza. Mặt tiền của tòa nhà mang phong cách thuộc địa Tây Ban Nha đã được tân trang theo phong cách cổ điển thế kỷ 19 với các khu vực chỗ ngồi ngoài trời thoáng mát, sang trọng. Trái ngược với bên ngoài khách sạn, nội thất bên trong lại vô cùng hiện đại, không gian rộng rãi được trang trí công phu bằng đá cẩm thạch bao quanh. Khách sạn Park Hyatt Mendoza với 186 phòng được thiết kế hoàn toàn theo tone màu sáng và rộng rãi với lối trang trí hiện đại đầy phong cách. Đây cũng là nơi có bộ sưu tập nghệ thuật thay đổi, mang đến một chút tinh tế của địa phương

Giá phòng: từ 3.202.842 VNĐ/ 1 đêm

6. Park Hyatt SaiGon

Park Hyatt Sài Gòn là một khách sạn có tiêu chuẩn 6 sao đầu tiên của Việt Nam được đầu tư bởi tập đoàn Hyatt. Nằm ngay Công trường Lam Sơn với vị trí đắc địa của trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn chỉ cách Nhà Hát Lớn Thành Phố 2 phút đi bộ, du khách có thể di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố như phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà thờ Công Xã Paris (Đức Bà) hay Bưu Điện Thành phố,…

Khách sạn Park Hyatt Saigon

Kiến trúc chủ đạo của Park Hyatt Saigon mang nét đẹp cổ điển của lối kiến trúc Pháp xưa. Tòa nhà khéo léo pha trộn yếu tố hiện đại và thanh lịch làm cho tổng quan khách sạn trở nên nhẹ nhàng, dễ nhìn và ấm cúng hơn. 

Khách sạn Park Hyatt Saigon

Park Hyatt Saigon có 252 phòng trong đó có 21 phòng Suites cao cấp được thiết kế như một ngôi nhà Việt Nam hiện đại. Tất cả các phòng đều được thiết kế cách âm tạo không gian riêng biệt cho khách lưu trú và các trang thiết bị hiện đại như: đường truyền internet tốc độ cao, truyền hình vệ tinh đa kênh màn hình phẳng, hai đường dây điện thoại, két sắt an toàn…Khu vực tiền sảnh tạo cảm giác gần gũi bằng các vật dụng trang trí mang đậm chất phương Đông, từ khung trần nhà, tủ, kệ, bàn, sàn bằng gỗ đến thảm lót.

Giá phòng: từ 4.913.766 VNĐ/ 1 đêm

7. Park Hyatt Zanzibar 

Park Hyatt Zanzibar là điểm đến tinh túy để trải nghiệm văn hóa, di sản và ý nghĩa lịch sử phong phú của thành phố Zanzibar, Stone Town, một trong những di sản được UNESCO công nhận. Khách sạn Park Hyatt Zanzibar nằm hiên ngang trên bãi biển ở trung tâm của Thị trấn Đá, được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa lòng thành phố Mê cung (nơi hội tụ của những con hẻm ngoằn ngoèo, khu chợ nhộn nhịp, nhà thờ Hồi giáo và cửa Zanzibari nổi tiếng, với những tác phẩm chạm khắc bằng gỗ tuyệt đẹp.

Khách sạn Park Hyatt ZanzibarTại đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan chính của thị trấn, bao gồm Forodhani Gardens, Old Fort, Văn phòng cũ, Bảo tàng Tưởng niệm Hòa bình, Bảo tàng Cung điện và Nhà kỳ quan. Đây là khách sạn năm sao đầu tiên ở Thị trấn Đá, không chỉ vậy Park Hyatt Zanzibar còn mang đến sự pha trộn thiết kế mới lạ giữa văn hóa bản địa Hồi giáo đính kèm sự xa hoa, sang trọng không thể thiếu của thương hiệu khách sạn đẳng cấp quốc tế Park Hyatt.

Khách sạn Park Hyatt Zanzibar

Các phòng Park King tiêu chuẩn và nhìn ra biển đều rộng rãi; hầu hết sau này có ban công. Nội thất hiện đại trong 56 phòng và bảy dãy phòng tiêu chuẩn có điểm nhấn Arabesque và Ấn Độ trong chao đèn, rương bằng đồng truyền thống và chạm khắc hoa, chỉ với một gợi ý của ngôi sao năm sao giữa công ty.

Giá phòng: 6.915.784 VNĐ/ 1 đêm

8. Park Hyatt Beaver Creek

Hyatt Regency Beaver Creek, Vail, CO là một trong những khu nghỉ dưỡng đầu tiên được tập đoàn Hyatt nâng cấp trở thành khu nghỉ dưỡng và spa. Khách sạn Park Hyatt Beaver Creek chính thức gia nhập nhóm 18 khách sạn sang trọng của Hyatt Corp trên toàn thế giới.

Khách sạn Park Hyatt Beaver Creek

Dự án nằm ở trung tâm của Beaver Creek, mộ trong những khu nghỉ mát trên núi nổi tiếng nhất Colorado. Park Hyatt Beaver Creek Resort and Spa mang đến cho du khách trải nghiệm chưa từng có với một số trò chơi giải trí hạng sang như: trượt tuyết, cưỡi ngựa…

Hiện Park Hyatt Beaver Creek sở hữu 190 phòng được thiết kế rất hiện đại và sang trọng, một số phòng còn bài trí có chỗ ngồi bên cạnh lò sưởi bằng đá quyến rũ. Phòng Slopeside cung cấp tầm nhìn ra khu vực trượt tuyết, Phòng Village nhìn ra thị trấn và Phòng Park đối diện Công viên Dâu tây.

Khách sạn Park Hyatt Beaver Creek

Rial Oxford Suite, có sân thượng, là phòng lớn nhất. Phòng tắm hiện đại có quầy và vòi hoa sen bằng đá cẩm thạch với băng ghế gỗ và đồ vệ sinh cá nhân; một số còn có bồn tắm.

Giá phòng: 6.011.131 VNĐ/ 1 đêm

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm