Giới đầu tư 'săn' nhà phố thương mại mặt tiền đường lớn

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 23-06-2020, 11:29 | Thị trường 24h

Nhà phố thương mại không chỉ là lựa chọn kinh doanh đầy tiềm năng mà còn là tài sản tích lũy với khả năng tăng giá vượt trội.

So với các loại hình bất động sản, nhà phố thương mại dẫn đầu về tốc độ tăng giá. Giới chuyên gia nhận định, giá trị của nhà phố tăng tỷ lệ thuận với với tốc độ phát triển của khu vực, nơi nào có hạ tầng tốt, mật độ dân cư tăng sẽ thúc đẩy nhu cầu kinh doanh, từ đó mặt bằng đẹp sẽ tăng giá trước tiên và thường tăng cao hơn các phân khúc khác.

Khảo sát tổng quan cho thấy, mức tăng giá trung bình của loại hình nhà phố, biệt thự tại Tp.HCM ở mức 5-10%/năm, riêng các dự án có vị trí đẹp, được đầu tư hạ tầng hoàn thiện theo giai đoạn, mức tăng có thể đạt từ 20-30% trong vòng 1 năm. Trong vòng 3 năm, giá thứ cấp có thể đạt mức tăng đến 50% tùy dự án và vị trí.

Nhận định về điều này, đại diện CityLand - một trong những chủ đầu tư đã có bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển BĐS loại hình nhà phố thương mại cho rằng: Do người Việt có thói quen hoạt động kinh doanh “buôn có bạn bán có phường”, bám theo các trục đường mặt tiền chính, cộng thêm quan niệm truyền thống nhà phải gắn liền đất nên nhà phố mặt tiền có giá trị đầu tư cao và mức độ tăng giá hấp dẫn. Vì vậy, nhà phố thương mại vẫn là loại hình có nhiều sức hút với giới đầu tư và cả những người có nhu cầu ở thực.

Đặc biệt, nhà phố thương mại nằm trong khu đô thị, có mặt tiền lớn luôn có mức tăng giá ấn tượng và có biên lợi nhuận cao đứng top thị trường, bởi hầu hết các dự án này đều tọa lạc ở vị trí đẹp, được đầu tư hạ tầng khép kín đồng bộ, cộng đồng cư dân đã hiện hữu trước đó. Đơn cử, nhà phố CityLand Park Hills do chủ đầu tư này xây dựng đã liên tục tăng giá trong vòng 3 năm qua.  

Nhà phố thương mại sở hữu mặt bằng đẹp trong khu vực có mật độ dân cư cao thường tăng giá cao hơn các phân khúc khác


Theo đánh giá của giới đầu tư, sở dĩ nhà phố thương mại CityLand Park Hills có tính thanh khoản tốt, tốc độ tăng giá cao là do sở hữu rất nhiều lợi thế.

Thứ nhất là về vị trí. CityLand Park Hills nằm ngay trung tâm quận Gò Vấp – khu vực đang được xem là nơi “đáng sống” tại khu vực Bắc TPHCM với tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng hiện đại và đồng bộ, mật độ dân cư ngày càng đông đúc.

Đặc biệt, khu đô thị CityLand Park Hills là nơi hiện hữu gần 9000 cư dân, lại giáp ranh hai tuyến đường lớn là Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, nhờ đó khu nhà phố thương mại có thể đón dòng lưu thông nhộn nhịp của dân nội khu lẫn dân cư xung quanh. Rõ ràng, với lợi thế này, nhà phố CityLand Park Hills được tiên lượng tốt về khả năng tăng giá và tạo lãi ròng với dòng tiền đều đặn.

Thứ 2 là về quy hoạch bài bản, tiện ích khép kín. Nhà phố thương mại CityLand Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu, mật độ xây dựng vừa phải, đa mảng xanh, hạ tầng đã được hoàn thiện từ đường nội khu 30m cùng hệ thống tiện ích phong phú chỉ trong bán kính 200m như: trung tâm thương mại Lotte Mart, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học quốc tế, công viên trung tâm với quy mô lên đến 1,5 ha cũng đang trong quá trình hoàn thiện…

Đây chính là lý do tác động nhiều nhất đến việc tăng giá của dự án suốt thời gian qua và trong thời gian tới.

 Vừa thích hợp để ở, vừa thuận tiện chuyển đổi để kinh doanh, nhà phố thương mại mang đến cơ hội gia tăng lợi nhuận hấp dẫn cho khách hàng


Thứ 3 là về mặt thiết kế. Nhà phố thương mại CityLand Park Hills đề cao sự thông thoáng trong không gian sống thông qua phong cách kiến trúc tân cổ điển mang hơi thở của một thành phố phát triển năng động.

Mỗi một căn nhà phố tại đây đều sở hữu diện tích sàn đến 100m2, thiết kế 1 trệt và 4 lầu, mỗi không gian đều sở hữu khoảng không thông tầng rộng thoáng, vừa phù hợp để ở, vừa thuận tiện chuyển đổi để kinh doanh hoặc cho thuê lại, mang đến cơ hội gia tăng lợi nhuận hấp dẫn và được đảm bảo.

Thứ 4 là về uy tín chủ đầu tư. Nhà phố thương mại CityLand Park Hills được đầu tư bởi CityLand – một doanh nghiệp địa ốc có bề dày kinh nghiệm trong phát triển BĐS phân khúc hạng sang, dựa trên năng lực tài chính vững mạnh, đã khẳng định được uy tín và vị thế trên thị trường. Giữa thời buổi “vàng thau lẫn lộn”, đây chính là yếu tố cạnh trạnh mạnh mẽ, ảnh hưởng đến quyết định “xuống tiền” của nhà đầu tư.

Thứ 5, nhà phố thương mại CityLand Park Hills chủ động mang "giá trị thật" cho khách hàng khi dự án đã đi vào giai đoạn hoàn thiện và rõ ràng về mặt pháp lý, giúp chủ sở hữu yên tâm về dòng tiền đầu tư cũng như tự cân đối được lợi nhuận từ việc kinh doanh.

Với những lợi thế đó, nhà phố CityLand Park Hills rất được lòng giới sành về bất động sản. Hiện tại, chủ đầu tư giới thiệu 30 căn nhà phố, biệt thự phiên bản giới hạn đi kèm chương trình bán hàng ưu đãi.

Cụ thể, từ nay đến ngày 31.8, 03 khách hàng mua nhà đầu tiên sẽ nhận một xe SH 150i mỗi khách; 03 khách hàng tiếp theo được tặng một voucher nội thất Colombini. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ được mời tham dự sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà trúng xe - Vi vu mùa hè” và có cơ hội sở hữu xe Audi Q5 trị giá 2,4 tỉ đồng. Khách hàng sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng, số phiếu rút thăm tương ứng với số lượng sản phẩm sở hữu, theo đó tăng cơ hội trúng giải cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand)

Địa chỉ: 24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Website: www.cityland.com.vn hoặc hotline: 1900 56 56 33

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm