Phát triển công viên kỳ quan cổ đại giúp gia tăng niềm tin khách hàng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 29-06-2020, 11:37 | Thị trường 24h

Công viên Ánh sáng Kỳ quan cổ đại đầu tiên tại Hậu Giang được khởi công vào 21/06/2020 tại khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, sự kiện này đã giúp đem đến niềm tin cho các nhà đầu tư khi quyết định xuống tiền.

Bên cạnh tiềm năng khai thác từ công viên du lịch, khách hàng quan tâm đến Cát Tường Western Pearl còn đặc biệt hài lòng với lợi thế vượt trội từ mô hình đa tiện ích mà khu đô thị đang sở hữu.

Tiềm năng vượt trội từ mô hình đô thị đa tiện ích

Những đô thị có quy hoạch bài bản, tiện ích đồng bộ tại khu vực trung tâm thành phố sẽ mở ra cơ hội kinh doanh thương mại, du lịch, lưu trú đầy tiềm năng. Thế nên với mô hình đô thị giao thương, du lịch đắt giá; hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng với vị thế độc tôn tại trung tâm hành chính TP.Vị Thanh, Cát Tường Western Pearl 2 đang được giới đầu tư đặt nhiều kỳ vọng.

Dự án được quy hoạch trên diện tích khoảng 60ha, sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trọn vẹn giữa trung tâm hành chính, được bao quanh bởi các cơ quan ban ngành cùng các tiện ích trong thành phố. Dự án “đô thị giao thương, du lịch” hứa hẹn sẽ là tâm điểm mới, dẫn đầu một thị trường đầy tiềm năng còn bỏ ngỏ và là biểu tượng phồn vinh mới cho TP.Vị Thanh.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 35%, phần còn lại dành cho các tiện ích công cộng và công viên cây xanh, Cát Tường Western Pearl 2 tích hợp loạt tiện ích đắt giá để hình thành nên một đô thị giao thương, du lịch phồn hoa. Đảm bảo tiềm năng tăng giá ấn tượng trong trung và dài hạn khi khu đô thị đi vào vận hành.

 Lễ khánh thành công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle

Đến với Cát Tường Western Pearl 2 cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống chuẩn sinh thái nhờ hệ thống 20 công viên cây xanh, cảnh quan trải đều, như một “cỗ máy” điều hòa không khí tự nhiên. Bên cạnh các cụm khu phố thương mại và biệt thự sầm uất, Cát Tường Western Pearl 2 sẽ xây dựng cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên tại khu vực Hậu Giang như: Công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle với 7 kỳ quan cổ đại trên thế giới được tái hiện sống động cùng các buổi trình diễn nhạc nước sôi động và đầy sắc màu; Quảng trường Regina với hệ thống đèn màu độc đáo sẽ là nơi trình diễn những buổi nghệ thuật đường phố ấn tượng; hay trường mầm non Tuổi Hồng Worldkids với chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế đảm bảo môi trường tốt nhất cho trẻ…

Đáng chú ý với quy mô 1,6ha, khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc nằm giữa lòng đại đô thị giao thương, du lịch Cát Tường Western Pearl 2 sẽ là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực cùng các lễ hội, các buổi trình diễn nghệ thuật truyền thống, các thương hiệu thời trang đẳng cấp và là “thiên đường” giải trí vô cùng hấp dẫn cho các thiên thần nhỏ.

Cát Tường Western Pearl dẫn đầu sức hút tại thị trường BĐS Hậu Giang

Công viên kỳ quan cổ đại đầu tiên của Việt Nam vừa được khánh thành tại khu đô thị hứa hẹn sẽ đem đến lượng khách tham quan “khủng” khi tái hiện một cách sống động 7 kỳ quan kiến trúc cổ đại độc đáo trên thế giới. Cùng với sự bổ trợ từ mô hình đô thị đa tiện ích, sẽ giúp kích thích tăng trưởng tiềm năng du lịch của công viên khi loạt tiện ích đẳng cấp của khu đô thị cũng được đưa vào hoạt động đã đem lại niềm tin cho khách hàng khi đến với Cát Tường Western Pearl.

 
 Đông đảo nhà đầu tư mong muốn sở hữu bất động sản cận công viên kỳ quan cổ đại

Đặc biệt là khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc, khu kinh tế đêm đầu tiên tại TP. Vị Thanh khi đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn du khách đến tham quan mua sắm, tạo tiềm năng khai thác kinh doanh và cho thuê hấp dẫn, đây là những bảo chứng “vàng” cho khả năng thanh khoản và gia tăng giá trị của sản phẩm giúp khách hàng an tâm đầu tư. 

Nhận định cao tiềm năng du lịch, giao thương cũng như khả năng gia tăng giá trị hiệu quả của khu đô thị nói chung và sản phẩm cận công viên nói riêng. Phố thương mại Bến Thành Norlan - phân khu đẹp nhất Cát Tường Western Pearl 2 được đông đảo nhà đầu săn đón ngay tại lễ khánh thành công viên kỳ quan cổ đại.

 Chú trọng phát triển tiện ích là lợi thế giúp Cát Tường Western Pearl 2 hút khách

Được biết, phố thương mại có vị trí đắt giá cận công viên cổ đại cùng khu kinh tế đêm và được công bố với mức giá mềm cùng chính sách bán hàng linh hoạt nên được khách hàng đặc biệt quan tâm. Chỉ cần thanh toán 35%, tương đương khoảng 250 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu đất nền trung tâm sầm uất của TP.Vị Thanh, phần còn lại thanh toán trong 12 - 24 tháng không lãi suất. Bên cạnh đó, Cát Tường Western Pearl 2 còn áp dụng chính sách chiết khấu lên đến 10% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác nên dự án thu hút được lượng lớn nhà đầu tư trung, dài hạn và người dân có nhu cầu an cư. Hiện, dự án đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ).

Các chuyên gia nhận định, giai đoạn vừa qua dưới sự tác động của Covid-19 cũng chính là cơ hội để “thử lửa” sức đề kháng của thị trường bất động sản và đến thời điểm này những dự án có giá trị thực, vị trí tốt và do các đơn vị uy tín phát triển như Cát Tường Western Pearl vẫn giữ vững chỗ đứng trên thị trường. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm