Dự án căn hộ khách sạn gần làng chài Mũi Né đang thi công với tiến độ thần tốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 25-06-2020, 04:18 | Thị trường 24h

Cách Làng chài Mũi Né 15 phút đi xe, dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né với quy mô gần 3,000 phòng khách sạn 5 sao đang tấp nập thi công bất kể ngày đêm, dự kiến đi vào vận hành quý 1/2022.

Làng chài Mũi Né – điểm du lịch nhất định phải đến của Việt Nam

Nép mình êm đềm bên con đường Huỳnh Thúc Kháng và xen giữa những hàng dừa cao vút rất riêng của xứ biển Phan Thiết, làng chài Mũi Né luôn có một sức quyến rũ đến lạ từ buổi bình minh cho đến khi mặt trời khuất dạng.

Làng chài Mũi Né nằm dọc theo một bờ biển thuộc khu phố 1 phường Mũi Né, với chiều dài bờ biển hơn 1km, bãi biển nơi đây đặc biệt sóng yên gió lặng quanh năm, vị trí lý tưởng cho tàu bè trú ẩn. Nếu đến đây vào dịp sáng sớm bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh buôn bán tấp nập của ngư dân trở về sau những chuyến đi biển khuya.

 
Khung cảnh tuyệt đẹp của làng chài lúc bình minh

Đến làng chài Mũi Né, ngoài việc trải nghiệm cuộc sống và nghề chài lưới của các ngư dân, bạn còn có thể lựa chọn cho mình những hải sản tươi sống như: mực, cá, tôm, ghẹ, cua, ốc,.. để đem về chế biến các món ăn hoặc có thể nhờ người dân chế biến tại chỗ luôn với giá cực mềm so với mua ở chợ, mà hải sản lại còn tươi ngon.

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né thu hút sự chú ý với tiến độ thi công ngày đêm

Cách làng chài khoảng 10km, khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né đang được xây dựng với quy mô thuộc top 10 khách sạn toàn cầu. Sau khi hoàn thiện khách sạn sẽ cung cấp gần 3000 phòng khách sạn 5 sao, vừa bổ sung nguồn phòng lưu trú giải quyết tình trạng quá tải đối với phòng chất lượng hiện nay vừa nâng tầm du lịch Mũi Né.

  

 Toàn cảnh công trường dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Đi dọc theo cung đường biển tuyệt đẹp từ Làng Chài đến đồi cát bay, dễ dàng nhận thấy vị trí dự án ngay gần bờ biển với máy móc và công nhân đang rầm rập thi công ngày đêm. Apec Mandala Wyndham Mũi Né thu hút mọi ánh nhìn bởi quy mô hoành tráng. Diện tích 4,5ha gồm 4 tòa nhà, mỗi tòa cao 27 tầng, dự án còn nằm trên đồi cát cao hơn hẳn so với mặt biển, tạo lợi thế ôm trọn “view” biển dù ở bất cứ tầng nào. 

 Quy mô hoành tráng của dự án khi nhìn từ trên cao

Được xây dựng song song bởi hai nhà thầu lớn là Ricons và Delta, đến nay dự án đã xây dựng đến tầng 4 với tốc độ trung bình 1 tuần/1 sàn cho cả 4 tòa. Với kinh nghiệm và đội ngũ có năng lực, 2 nhà thầu vừa đảm bảo chất lượng thi công theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt vừa bảo đảm tiến độ theo các kế hoạch đã đề ra. 

Dự kiến khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ đi vào vận hành trong quý 1/2022. Dự án không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt hảo cho những ai ghé qua mà còn là cơ hội đầu tư hiếm có khi tung ra thị trường chính sách ân hạn nợ gốc vô thời hạn, mở cửa cánh cổng đầu tư cho nhiều tầng lớp tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện tại, Phan Thiết có công suất cho thuê phòng của các khách sạn 3-5 đạt gần 65%, tương đương với Hạ Long - Phú Quốc và cao hơn so với Nha Trang, Đà Nẵng nhưng luôn rơi vào tình trạng “cháy phòng” vào các dịp cao điểm. Dự kiến khi đi vào hoạt động trong vài năm tới, Apec Mandala Wyndham Mũi Né hứa hẹn sẽ lấp đầy được khoảng trống thiếu hụt đang xảy ra tại đây.

Các chuyên gia nhận định, Mũi Né hội tụ đầy đủ những yếu tố để vụt sáng trở thành điểm đến du lịch nhộn nhịp bậc nhất cả nước, dẫn đầu Châu Á – Thái Bình Dương với đầy dủ yếu tố thiên nhiên kết hợp cùng các hoạt động khai tác và bảo tồn. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm