Khách hàng chen chân trải nghiệm căn hộ thực tế Samsora Premier 105

| 25-06-2019, 16:00 | Thị trường 24h

Đây là dấu mốc quan trọng chuẩn bị cho việc bàn giao tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng Samsora Premier 105 - Hà Đông đến tay cư dân (dự kiến trong quý III/2019). Sự kiện đã thu hút được sự tham gia đông đảo của cư dân và các khách hàng đang tìm kiếm cho mình một căn hộ đẹp hợp túi tiền phía Tây Nam Hà Nội.


Sự kiện thu hút đông đảo các khách hàng quan tâm tham dự.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Ngọc Hoan - Phó Tổng Giám đốc Cty CP Đầu tư Sài Gòn – Hà Nội cho biết: “Sau hơn hai năm triển khai, tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại với tổng mức đầu tư trên 1.300 tỷ đồng đã ở giai đoạn về đích. Ưu tiên đặc biệt của chủ đầu tư và các nhà thầu hiện nay là hoàn thiện công trình, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ đề ra. Bên cạnh đó, khối đế 11.353m2 trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê cũng đang được lấp đầy để phục vụ tiện ích cho cư dân. Sự kiện ra mắt căn hộ thực tế của dự án ngày hôm nay minh chứng cho chất lượng, tiến độ mà chủ đầu tư và các nhà thầu đang nỗ lực phấn đấu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cư dân tương lai là trải nghiệm trực quan căn hộ thực tế, qua đó yên tâm hơn về căn nhà tương lai của mình”.

Khách hàng chen chân trải nghiệm căn hộ thực tế Samsora Premier 105


Khách hàng háo hức trải nghiệm căn hộ thực tế.

Samsora Premier 105 là tổ hợp căn hộ phong cách Nhật Bản, tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông do Cty CP Đầu tư Sài Gòn - Hà Nội làm chủ đầu tư, được phát triển bởi Samland. Đây là tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại 37 tầng, với 6 tầng thương mại, 29 tầng căn hộ đẹp, hiện đại và nhiều tiện ích. Dự án có mật độ xây dựng thấp, thiết kế xanh thông minh, 50% là căn góc với view đẹp ở cả 4 hướng, được độc giả Báo Đầu Tư bình chọn vào Top 5 dự án dẫn đầu xu thế năm 2018.

Tổ hợp này sở hữu một cảnh quan đẹp, tiện ích nội ngoại khu phong phú, hệ thống PCCC hiện đại tiêu chuẩn cấp 1 được quản lý và vận hành bởi Savills Việt Nam.

Từ sáng sớm, hàng trăm khách hàng đã đến trải nghiệm căn hộ và dự sự kiện, 33 khách hàng đã đặt cọc mua căn hộ và nhận nhiều quà tặng bất ngờ và hấp dẫn như: Tủ lạnh, quạt điều hòa, lộc vàng may mắn, voucher giảm giá nội thất …


An Cư Land và Vạn Phúc Land là hai sàn giao dịch dự án này.

Sau ngày 23/6, chủ đầu tư tiếp tục mở cửa căn hộ thực tế tầng 9 để cho cư dân và khách hàng trải nghiệm. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng tung ra bảng hàng cuối với nhiều chính sách khuyến mại và chiết khấu hấp dẫn như: Tặng xe SH trị giá 85 triệu đồng, chuyến du lịch Nhật Bản cho 2 người trị giá 60 triệu đồng; Hỗ trợ lãi suất 0% trong 7 tháng, chiết khấu thanh toán sớm đến 2%. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 30/6.

Thu Oanh


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm