Đoàn Thiện nguyện Đông Tây Land sẻ chia yêu thương với các em nhỏ Mái ấm chùa Diệu Giác

| 27-06-2020, 08:05 | Thị trường 24h

Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của công ty và nhằm phát huy tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, sáng ngày 27/6/2020, Đoàn Thiện nguyện Đông Tây Land đã có mặt tại Mái ấm chùa Diệu Giác, phường Bình An, Quận 2 để dành tặng những phần quà ý nghĩa bao gồm các nhu yếu phẩm, trang thiết bị, sổ tiết kiệm (hiện vật và hiện kim) đến các em nhỏ được nuôi dưỡng tại đây.

Buổi Thiện nguyện có sự tham dự của ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land, các thành viên của công ty cùng các Ni sư và đặc biệt là hàng chục em nhỏ tại Mái ấm tình thương Diệu Giác.

Ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land trao tặng phần quà cho Đại diện Mái ấm Diệu Giác

Mái ấm chùa Diệu giác hiện tại đang nuôi dưỡng khoảng 60 trẻ em cơ nhỡ với độ tuổi từ 3 – 20 tuổi trong đó có 10 em bị khuyết tật cần sự chăm sóc đặc biệt, 50 em còn lại đang được đi học tại các trường ở địa bàn quận 2. Chi phí trang trải hàng tháng lên đến hàng chục triệu đồng chủ yếu nhờ vào sự tài trợ của các mạnh thường quân và từ doanh thu của quán chay Diệu Giác trước cổng nhà Chùa. Với các em nhỏ, mái ấm Diệu giác chính là ngôi nhà thực sự giúp các em chắp cánh vào đời.

Các em nhỏ tại Mái ấm Diệu Giác xếp hàng để nhận những món quà ý nghĩa
TGĐ Nguyễn Thái Bình tặng quà cho các em nhỏ

Đó cũng chính là lý do ngày hôm nay, Đoàn Thiện nguyện Đông Tây đã đến với Mái ấm chùa Diệu Giác để chia sẻ, đóng góp phần nào giúp các em có thể có được một cuộc sống ấm áp hơn, tốt đẹp hơn. Dù phải chịu nhiều thiệt thòi từ lúc sinh ra và lớn lên, các em đều xứng đáng nhận được sự yêu thương của tất cả mọi người. Mái ấm Diệu Giác và các mạnh thường quân sẽ là điểm tựa, là nguồn động viên cả về vật chất lẫn tinh thần để các em lớn lên khỏe mạnh, mai sau trở thành người có ích cho xã hội, cho cộng đồng.


Buổi Thiện nguyện khép lại trong không khí hân hoan, tràn ngập tiếng cười. Chúc các em sẽ có được thật nhiều niềm vui, bình an và hạnh phúc trong cuộc sống. Hi vọng qua buổi Thiện nguyện lần này, các thành viên của gia đình Đông Tây Land cũng sẽ có thêm nguồn động lực để phát triển bản thân, yêu thương, giúp đỡ những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn vì một cộng đồng bền vững, giàu mạnh.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm