Đánh giá dự án Tecco Elite City: Khu phức hợp cao nhất Thái Nguyên có gì?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 29-06-2020, 06:09 | Thị trường 24h

[Đánh giá dự án số #8] Trong số thứ 8, “Đánh giá dự án” từ Batdongsan.com.vn sẽ cùng độc giả tìm hiểu về dự án Tecco Elite City - tổ hợp chung cư cao nhất Thái Nguyên do Tecco Group làm chủ đầu tư.

Vị trí - hạ tầng

Tecco Elite City là dự án khu phức hợp do Tecco Group làm chủ đầu tư tại TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Trên khu đất quy hoạch rộng 2,1ha, dự án sẽ được phát triển thành một tổ hợp gồm 6 tòa chung cư cao 32 tầng, 3 tầng hầm và trung tâm thương mại, shophouse với 2.088 căn hộ. Theo thông tin từ chủ đầu tư, mật độ xây dựng tại dự án vào khoảng 38%, thấp hơn mức trung bình của hầu hết các dự án khác tại TP. Thái Nguyên hiện nay (từ 40% trở lên).

Với chiều cao 32 tầng, dự kiến Tecco Elite City sẽ là tòa nhà cao nhất tại TP. Thái Nguyên khi hoàn thành. Đây chính là một lợi thế giúp dự án có tầm nhìn thông thoáng hướng ra hồ Núi Cốc hay núi Pháo.  


Dự án nằm tại cửa ngõ phía Tây vào TP. Thái Nguyên. Đây là một vị trí rất đắc địa nhờ tiếp giáp đường QL 3, thuận lợi kết nối đến các KCN trên địa bàn tỉnh và chỉ cách sân bay Nội Bài 45 phút, Tam Đảo 35 phút, Hạ Long 2h40 phút và thủ đô Hà Nội 1h20 phút chạy xe.

Bên cạnh đó, dự án tọa lạc ở vị trí tiếp giáp 4 trục đường lớn, rộng rãi, thông thoáng, xung quanh là khu dân cư hiện hữu nên rất thuận tiện cho sinh hoạt và kết nối đến các địa điểm khác nhau của TP. Thái Nguyên. Được biết, theo quy hoạch thì vị trí mà dự án tọa lạc nằm ở trung tâm TP. Thái Nguyên mới, xung quanh là hạ tầng giao thông hoàn thiện nên việc di chuyển đến khu trung tâm thành phố, các huyện - thành - thị trong tỉnh Thái Nguyên cũng như các tỉnh, thành lân cận thông qua đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đều thuận lợi.

Tiến độ - Pháp lý

Về pháp lý, theo thông tin từ chủ đầu tư Tecco, dự án Tecco Elite City đã được cấp giấy phép xây dựng, giấy phép bán hàng. Khi mua nhà tại dự án, cư dân sẽ được nhận sổ hồng vĩnh viễn cho từng căn hộ. 



Tính đến giữa tháng 6/2020, trong số 6 tòa tháp đã có 3 tòa B, D, E đang được xây trên 15 tầng

Về tiến độ xây dựng tại dự án, theo dự kiến của chủ đầu tư, dự án sẽ bàn giao trong quý 2/2021 với đầy đủ tiện ích đi kèm như bể bơi, cảnh quan,... Tính đến giữa tháng 6/2020, trong số 6 tòa tháp đã có 3 tòa B, D, E đang được xây trên 15 tầng. Riêng tòa cao nhất đã xây dựng đến tầng 24. Tòa A1, A2 đã xây đến tầng 5 trên tổng số 32 tầng. 

Được biết, tại thời điểm giữa tháng 6/2020, dù dự án đảm bảo về tiến độ thi công nhưng chủ đầu tư vẫn chưa mở bán chính thức. Trong khi đó, với hầu hết những dự án chung cư khác, khâu mở bán sẽ được thực hiện ngay từ khi hoàn thành phần móng để sớm huy động vốn từ khách hàng. Theo đánh giá của Batdongsan.com.vn, đây là một điểm cộng cho dự án và cũng phần nào cho thấy tiềm lực tài chính của chủ đầu tư – doanh nghiệp đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dự án. 

Tecco Elite City được định vị là phân khúc chung cư cao cấp tại TP. Thái Nguyên, sở hữu vị trí đắc địa và hứa hẹn sẽ hình thành nhiều tiện ích khác biệt. Với quỹ tài chính khoảng trên dưới 1 tỷ đồng và đang có nhu cầu tìm kiếm các dự án chung cư tại Thái Nguyên, bạn có thể đưa dự án này vào danh sách để cân nhắc, lựa chọn cho cả nhu cầu mua để ở hoặc mua để đầu tư. 

Phương Hà

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm