Nhà phố biển Para Grus – KN Paradise chính thức bàn giao nền thực địa

| 30-06-2020, 02:38 | Thị trường 24h

Bất ngờ và tự hào là cảm xúc của chủ nhân nhà phố biển Para Grus sau 1 năm quay lại dự án. Hạ tầng cảnh quan đã hoàn thiện hiện hữu, Para Grus bước lên tầm cao mới tiến đến giai đoạn xây nhà.



Khách hàng đến Para Grus – KN Paradise nhận bàn giao nền thực địa

Dự án nhà phố biển Para Grus là phân khu bất động sản (BĐS) đầu tiên của đại quần thể đô thị - giải trí – nghỉ dưỡng KN Paradise được triển khai ra thị trường. KN Paradise gây ấn tượng với quy mô 800ha bậc nhất Khánh Hòa, hơn 5km đường biển, liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh.

Sau thời gian chỉn chu hạ tầng, cảnh quan, đến nay Nhà phố biển Para Grus đã chính thức bàn giao nền thực địa để khách hàng sớm vào xây dựng. Khách hàng từ khắp Bắc Trung Nam đã không ngại đường xa cuối tuần đến tham dự chương trình để tận mắt chứng kiến sự thay da đổi thịt của dự án. 



Bàn giao nền thực địa 5D.06.35 cho vợ chồng chị Đặng Thị Thuý ở Nha Trang

Vợ chồng chị Hương đến từ Hải Dương sở hữu 2 nền 5B.04.34 và 5C.02.24 dự án nhà phố biển Para Grus. Không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi được tận mắt chứng kiến sự thay da đổi thịt của dự án, chị Hương chia sẻ: “Không chỉ vợ chồng tôi mà tất cả cư dân dự án đều vui mừng trước sự lột xác tuyệt vời của cảnh quan Para Grus và các phân khu của KN Paradise. Dù cho ảnh hưởng của Covid -19 nhưng công trường dự án vẫn rất sôi động. Chúng tôi sẽ sớm vào xây dựng vì hiện tại KN Golf Links đã hoạt động và Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh sắp khai trương. Dự án liền kề sân bay nên việc đi lại rất thuận lợi, cuối tuần, chúng tôi về đây nghỉ dưỡng hoặc khai thác du lịch và sau này là tài sản cho 2 con tôi. Para Grus được sở hữu lâu dài và chủ đầu tư có tầm vóc nên chúng tôi rất yên tâm”.

Nhà phố biển Para Grus – KN Paradise được đầu tư bởi Công ty KN Cam Ranh - đơn vị có thành viên tham gia góp vốn lớn là Công ty CPĐT và Kinh doanh Golf Long Thành. Đây là chủ đầu tư có tiềm lực vững mạnh và tầm vóc lớn, hơn 40 năm kinh nghiệm phát triển BĐS với các sản phẩm mang tầm vóc quốc tế như sân golf Long Thành, sân golf Long Viên (Lào – Việt Nam).

KN Paradise là dự án nhiều tâm huyết của chủ đầu tư. Hiện tại, nhiều hạng mục trong KN Paradise đã đi vào hoạt động với sự quản lý của những thương hiệu hàng đầu thế giới. KN Golf Links – sân golf 27 lỗ được thiết kế bởi Greg Norman đã hoạt động từ năm 2018 và liên tiếp là Top sân golf đẹp nhất Châu Á – Thái Bình Dương. Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - Dấu ấn đầu tiên tại thị trường Việt Nam của thương hiệu Wyndham Grand - Thương hiệu đẳng cấp bậc nhất của tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới sắp khai trương với 92 biệt thự triệu đô. Bên cạnh đó, nhiều hạng mục khác cũng đang được khẩn trương triển khai như: Quảng trường trung tâm 13 ha, công viên Phật giáo, Câu lạc bộ giải trí biển 6 ha…

Khách hàng nhận bàn giao nền thực địa giai đoạn này được tham quan Tour Golf ngay cạnh dự án và tặng Voucher xây nhà Para Grus trị giá 40 triệu đồng.



Khách hàng nhận bàn giao nền thực địa được tặng voucher xây dựng nhà
Para Grus trị giá 40 triệu đồng

Bên cạnh bàn giao nền thực địa, Danh Khôi Việt (DKRV) đang triển khai giai đoạn mới Nhà phố xây sẵn với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sở hữu nhà phố biển Para Grus giai đoạn này được hưởng chính sách thanh toán ưu đãi trong 6 năm từ 56 triệu/tháng nhưng chỉ sau 3 năm là nhận nhà. Đối với những khách hàng mong muốn nhận nhà sớm hơn sẽ có chính sách thanh toán nhanh trong 20 tháng chiết khấu lên đến 10%.

Đặc biệt, DKRV đã ký kết hợp tác cùng Wyndham Grand Paradise Cam Ranh giới thiệu chương trình trải nghiệm dịch vụ 5 sao đẳng cấp tại Biệt thự biển & Golf - Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh cho khách hàng Para Grus giai đoạn này.



Ảnh thực tế KN Golf Links liền kề nhà phố biển Para Grus

Thị trường BĐS đang bước vào thời kỳ thanh lọc để phát triển bền vững. Những sản phẩm như nhà phố biển Para Grus được đầu tư bởi chủ đầu tư tiềm lực với pháp lý sở hữu lâu dài, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đa dạng, lọt vào tầm ngắm của nhà đầu tư. 

Tuy vẫn còn nhiều hạng mục của KN Paradise phải hoàn thiện thêm nữa để giá trị sống của cư dân được nâng cao nhưng sẽ chẳng lâu nữa một khu đô thị chỉn chu sẽ hình thành và chính cư dân nơi đây sẽ vẽ lên nét văn hoá địa phương cho bức tranh tổng thể KN Paradise hoàn hảo thu hút du khách từ năm châu bốn bể tìm về.

Liên hệ:

Phòng bán hàng dự án Parasol Cam Ranh

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm