Địa Ốc Đại Thiên Lộc thần tốc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-06-2020, 02:38 | Thị trường 24h

Vừa qua, Công ty Địa Ốc Đại Thiên Lộc đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đợt đầu tiên cho các khách hàng của dự án tại trụ sở số 81 đường số 1, khu dân cư CityLand, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Tổng Giám đốc công ty cho biết: “Dự án không chỉ hút khách về vị trí đắc địa, chuỗi tiện ích nội - ngoại khu độc đáo mà còn minh bạch về pháp lý, từ khi giới thiệu ra thị trường dự án luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng. Điều đó chứng minh được trách nhiệm với những sản phẩm mà Đại Thiên Lộc đem đến cho khách hàng cũng như xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi qua nhiều dự án trong suốt thời gian qua”.

Được biết, đến nay toàn bộ khách hàng mua sản phẩm đất nền dự án của Đại Thiên Lộc thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính theo quy định đều đã nhận được sổ đỏ. Việc thực hiện bàn giao sổ theo đúng cam kết không chỉ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp của chủ dự án mà còn giúp cư dân an tâm xây dựng nhà ở và kinh doanh tại khu dân cư mới, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.



Công ty Địa Ốc Đại Thiên Lộc trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
đợt đầu tiên cho các khách hàng 

Trong bối cảnh thị trường BĐS gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19 như hiện nay, Công ty Địa Ốc Đại Thiên Lộc luôn quan tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế công ty luôn nỗ lực tận tâm giải quyết các vấn đề pháp lý để khách hàng có thể cầm trong tay cuốn sổ hồng một cách nhanh nhất.Với Đại Thiên Lộc, việc hoàn thành ước mơ của khách hàng chính là thành công của công ty.

Cầm trong tay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chị N.TM không giấu được niềm hạnh phúc nói: “Vợ chồng tôi đều là công nhân, thu nhập hàng tháng cả hai gộp lại cũng chỉ đủ để trang trải cuộc sống nên không dám nghĩ đến việc mua đất hay nhà cho đến khi biết tin Đại Thiên Lộc chào bán dự án. Với mức giá hấp dẫn và được ngân hàng liên kết với chủ đầu tư hỗ trợ gói vay, vợ chồng tôi đã quyết định lựa chọn dự án của Công ty Đại Thiên Lộc làm chốn an cư và bây giờ đã chính thức nắm trong tay một tài sản tuyệt vời để an cư lạc nghiệp”.



Trong từng dự án kim chỉ nam hoạt động của Đại Thiên Lộc là đặt
lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

Vì lợi ích của khách hàng, vì trách nhiệm với sản phẩm mình đã dày công kiến tạo, công ty đã cố gắng để bàn giao đúng thời hạn. “Việc trao sổ đỏ dự án hôm nay đã minh chứng cho uy tín của doanh nghiệp trong các cam kết với khách hàng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến cho thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng tốt nhất”, TGĐ Đại Thiên Lộc nói.

Trong từng dự án kim chỉ nam hoạt động của Đại Thiên Lộc là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bằng những sản phẩm chất lượng tại các thị trường tiềm năng, chúng tôi từng ngày khẳng định là thương hiệu lớn trong phân khúc, với việc hoàn thành hồ sơ pháp lý một cách minh bạch, rõ ràng, chứng thực quyền sở hữu của Quý khách hàng cho từng nền đất. Đây chính là tiền đề vững chắc để chúng tôi tạo ra những dự án thành công hơn trong thời gian sắp tới. Và thông qua những món quà nhỏ nhân dịp lễ bàn giao sổ đỏ, chúng tôi xin gửi lời tri ân đến Quý nhà đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Đại Thiên Lộc, cùng lời chúc sức khỏe và thành công.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm