Park Hyatt Phú Quốc – Nơi trú ẩn an toàn cho giới siêu giàu thế giới

| 6-07-2020, 09:18 | Thị trường 24h

Park Hyatt sở hữu vị trí riêng tư và tách biệt so với các dự án khác tại Phú Quốc, điều này hứa hẹn sẽ thu hút giới siêu giàu khi tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn cho mình trước những yếu tố khó lường như đại dịch Covid-19.

Park Hyatt Phú Quốc – Nơi trú ẩn an toàn cho giới siêu giàu

Park Hyatt  – Uy tín của một thương hiệu trường tồn

Thương hiệu Park Hyatt không còn là thương hiệu xa lạ với những nhà đầu tư kì cựu bởi tập đoàn Hyatt được xếp vào nhóm thương hiệu trường tồn (Timeless portfolio), một trong 3 mũi nhọn kinh doanh của cả tập đoàn nhưng là nhóm những thương hiệu cốt lõi. Không chỉ nổi tiếng với tiêu chuẩn dịch vụ cao và sang trọng mà Park Hyatt đem tới cho khách hàng mà còn bởi đây là thương hiệu đóng góp quan trọng về doanh thu và uy tín.

Hyatt là một thương hiệu uy tín với hơn 60 năm kinh nghiệm, đây là một tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, sở hữu danh mục gồm 19 thương hiệu cao cấp. Đẳng cấp của tập đoàn khách sạn Hyatt đã được khẳng định tại nhiều quốc gia trên thế giới với mạng lưới đến hơn 490 khách sạn hạng sang, 19 thương hiệu cao cấp và có đến hơn 850 bất động sản tại 60 quốc gia trên 6 châu lục. Một số thương hiệu nổi bật của tập đoàn này như: Park Hyatt, Grand Hyatt, Alila, Andaz, The Unbound Collection by Hyatt, Destination, Hyatt Regency,…

Trong những tổng kết về ngành du lịch cuối năm 2019, Park Hyatt vẫn luôn được ghi nhận vị trí vững chắc trong phân khúc đặc biệt các thương hiệu khách sạn xa xỉ hàng đầu thế giới bên cạnh những cái tên như The Ritz Carlton, Four Seasons, St. Regis hay Regent.

Đặc biệt, Forbes Travel Guide thường xuyên xếp hạng 5 sao cho các khách sạn mang thương hiệu Park Hyatt. Mới nhất, trong đánh giá năm 2020, Park Hyatt New York và Park Hyatt Aviara Resort, Golf Club & Spa đã được xếp hạng 5 sao. Cũng trong năm 2020, Park Hyatt Seoul được tạp chí du lịch uy tín Condé Nast Traveler đưa vào danh sách những khách sạn, resort xuất sắc nhất năm 2020 “Golden List 2020”.

Tiêu biểu cho triết lý dịch vụ này là chương trình World of Hyatt. Với mục tiêu xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành, chính sách này đem tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và những lợi ích như tăng hạng phòng, miễn phí các tiện ích cao cấp… đều được ghi nhận điểm và thăng hạng hàng năm. Nhờ vậy, cộng đồng khách hàng sử dụng gói chính sách World of Hyatt trên khắp thế giới vẫn đang liên tục tăng lên. và tạo nên tệp khách hàng ổn định cho toàn bộ hệ thống toàn cầu.

Với tác động tiêu cực của dịch bênh Covid-19, Quý 1 năm 2020 đang phải chứng kiến sự suy thoái khó tránh của nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, trong cơn bão còn chưa biết điểm kết thúc, Tập đoàn Hyatt nói chung và thương hiệu Park Hyatt nói riêng vẫn có những số liệu tăng trưởng đáng ghi nhận như con số 6% với tỷ lệ tăng trưởng phòng. Ông Hoplamanzia lý giải tập đoàn đã có ngay những chiến lược ứng phó với tình huống đặc biệt và đặc biệt là sự đảm bảo về nguồn vốn vẫn cho phép duy trì các hoạt động ít nhất trong 30 tháng dưới tình trạng này.

Uy tín của một thương hiệu trường tồn

Một lần nữa, tầm nhìn chiến lược và khả năng dẫn dắt tuyệt vời của ban lãnh đạo đã khẳng định uy tín cũng như giá trị của Park Hyatt, thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới.

Park Hyatt Phú Quốc – Đáp án về một nơi an trú thứ hai ở Việt Nam

Park Hyatt Phú Quốc tọa lạc ở một vị trí đất địa linh thiêng mang phong thủy vượng khí và tài vận. Dự án cách sân bay Phú Quốc chỉ 15km và sở hữu bãi biển cát vàng kéo dài 1,7km từ khoé Tàu Rũ đến Mũi Xép. Dự án được che chở và bao bọc của một dãy núi dài và rợp bóng cây của tán cổ thụ từ ngàn năm và để tôn trọng sự linh thiêng của Park Hyatt thì dự án sở hữu một lối vào cực kỳ riêng tư và trang trọng mà ít dự án nào có được. Bởi dự án này không chỉ là một nơi dừng chân để nghỉ dưỡng và trải nghiệm một phong cách sống mới mà còn là một tuyệt tác thiên nhiên cùng bàn tay con người xây dựng để đưa Phú Quốc trở thành một địa điểm du lịch thú vị và huyền bí.

Đáp án về một nơi an trú thứ hai ở Việt Nam

Park Hyatt Phú Quốc có vị trí thuận lợi để di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian của du khách :

5 phút đi xe đến cáp treo hòn Thơm
5 phút bạn cũng sẽ đến ngay các bãi như bãi Khem, bãi Sao.
20 phút đi xe đến Sân bay Quốc Tế Phú Quốc
30 phút đến thị trấn Dương Đông.
50 phút đến công viên Vinpearl Safari, Vinpearl Land hay trải nghiệm CASINO.

Dự án Park Hyatt Phú Quốc lấy cảm hứng từ những hình ảnh thanh bình và tĩnh lặng của làng quê Việt Nam với số lượng chỉ 65 căn siêu biệt thự từ 2-4 phòng ngủ được thiết kế có từ 1-2 tầng. Các kiến trúc sư tài ba đã sử dụng thiết kế truyền thống Việt với cấu trúc nhà gian chữ Đinh, mái đầu đao mang lại may mắn tài vận và thẩm mỹ cho căn nhà, hàng hiên và sân thoáng đãng đảm bảo không gian hiện đại với các khung cửa kính trong suốt đón trọn vẻ đẹp lộng lẫy của đại dương. Để có thể mang lại một không gian thư giãn với tất cả gia đình thì mỗi căn villa có 2-3 hồ bơi riêng cho người lớn và trẻ em. Khoảng cách giữa các căn villa lớn để đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối cho khách nghỉ dưỡng.

Park Hyatt Phú Quốc nổi tiếng với thiên nhiên nguyên sơ

Park Hyatt Phú Quốc nổi tiếng với thiên nhiên nguyên sơ, các bãi biển trải dài trên một miền cây cối xanh tươi tới biển khơi xanh biếc. Phân khu Beach Villa trồng nhiều những cây bụi và hoa màu trắng, đỏ, tím, vàng, tạo nên một dải thiên nhiên ấn tượng cho khách du lịch. Phân khu Lake Villa tạo nên vẻ đẹp đặc biệt bởi ruộng bậc thang và những loại cây ăn quả, tạo cảm giác về miền quê yên bình. Khu Hill Villa với vẻ đẹp hài hòa bởi những tán cây xanh của rừng tự nhiên điểm xuyết một số loại cây có hoa màu tươi tắn.

Với tiềm năng du lịch còn rất lớn tại Phú Quốc và xu thế du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với yêu cầu cao về tính riêng tư đang ngày một phổ biến, Park Hyatt Phú Quốc là dự án đón đầu xu hướng, hứa hẹn sẽ là một bất động sản gia tăng giá trị liên tục cùng thời gian.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm