“Đột nhập” nhà mẫu dự án The Tropicana của Novaworld Hồ Tràm cùng chiêm ngưỡng dàn nội thất sang chảnh và rất khác biệt

| 6-07-2020, 10:50 | Thị trường 24h

Không chỉ khai thác thế mạnh từ thiên nhiên, NovaWorld Hồ Tràm kết hợp giữa địa thế rừng và biển tạo nên một kiệt tác hiếm có hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết NovaWorld Hồ Tràm được phát triển để khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề. Các phân kỳ tiếp theo của tổ hợp sẽ được ra mắt khách hàng trong thời gian tới, mỗi phân kỳ sẽ được lên ý tưởng với một chủ đề xuyên suốt, mang tất cả những tinh hoa “thế giới” về với Hồ Tràm. Trong năm 2019 ngoài The Tropicana là phân kỳ đầu tiên, NovaWorld Hồ Tràm cũng đã ra mắt phân kỳ Sakura Beach lấy cảm hứng từ nền văn hóa đặc sắc và kiến trúc tinh tế của xứ sở Phù Tang.

Khu nhà mẫu dành cho khách hàng tham quan

Toàn cảnh Novaworld đang được đẩy nhanh tiến độ thi công.

Dự án NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại Hồ Tràm, Bình Châu, thuộc địa bàn Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ Thành phố Hồ Chí Minh chỉ cần 90 phút di chuyển có thể đến dự án thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Dây. Dự án NovaWorld Ho Tram được quy hoạch trên tổng diện tích 1000ha, được phân chia thành 10 giai đoạn. Trong đó diện tích khu nhà liền kề 100 m2, khu Lagdon Villa có diện tích từ 160 m2 – 3000 m2, khu Hill Villa có diện tích từ 160 m2 – 500 m2, khu Beach Villa có diện tích từ 240 m2 – 360 m2.

NovaWorld sở hữu các tiện ích nội khu như: công viên nước Water Park, khu chèo thuyền Kayak, nhà hàng, khu ẩm thực, clubhouse, khu vui chơi trong nhà,… Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà phát triển dự án NovaWorld Ho Tram Bình Châu. Được biết hiện Novaland đang mở bán giai đoạn 1 rộng khoảng 100ha, có diện tích từ 100 m2 – 500 m2 với giá bán được tham khảo từ 6 tỷ/căn. Được biết, công viên hoang dã Safari Hồ Tràm là một trong 10 phân kỳ của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram do liên danh NovaLand và Công ty TNHH Du lịch Thương mại Á Đông Vidotour làm chủ đầu tư.

Khu ngoại thất nhà mẫu

Tại dự án, có 2 dạng biệt thự biển: Nhà có hồ bơi và không có hồ bơi.





Nhà mẫu Novaworld Hồ Tràm được thiết kế theo phong cách Tropical style hay còn gọi là phong cách nhiệt đới. Là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay, dưới đây là hình ảnh của khu tổ hợp căn hộ sinh thái của dự án. Phong cách nhiệt đới của căn hộ được lấy cảm hứng từ những vùng đất nhiệt đới, màu chủ đạo là xanh ngọc bích, nguồn nguyên liệu từ rừng nhiệt đới vô cùng quý hiếm.

Chị Thanh Thanh đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh đã cho hay rằng chị đã quan tâm dự án kể từ thời điểm những ngày đầu khi dự án được giới thiệu ra thị trường. Và khi được tận mắt chứng kiến, trải nghiệm dự án thì chị ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế độc đáo của nhà mẫu tại đây. Có nhiều chi tiết khiến chị phải trầm trồ. Vì thế mà chị quyết định xuống tiền đầu tư các sản phẩm second home để gia đình có không gian nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, vất vả.

Tiện ích ngoại khu nhà mẫu 





Lối thiết kế của các sản phẩm thuộc phân kỳ The Tropicana được phát triển theo phong cách miền nhiệt đới, chú trọng hàng đầu tới màu sắc, ánh sáng cũng như chất liệu và đặc biệt là sự hài hòa cũng yếu tố thiên nhiên sống xanh trong lành. Hàng loạt các sản phẩm với dãy nhà được sử dụng tối đa các loại vật liệu tự nhiên sẵn có tại địa phương như:: gỗ; đá; xi măng; tre nứa; lục bình;…Và quy cách quy mô cao từ 1 – 2 tầng giúp hạn chế tối đa việc chia nhỏ không gian sống.

Nội thất sang chảnh của những căn biệt thự biển. Giá mỗi căn ở đây hiện nay hơn 17 tỷ đồng










Các phòng thuộc khu vực tầng trên đều có cửa sổ, cửa kính có chiều cao tới 2.6m cùng với ban công, sân thượng riêng biệt nhằm giúp giảm nhiệt mặt trời giúp tạo nên không gian sống riêng tư để chủ nhân của dự án có thể tận hưởng không gian sống xanh, trong lành, tầm view nhìn đắt giá. Thiết kế mái dốc đã giúp đảm bảo yếu tố thông gió liên tục.    Nhờ thiết kế theo xu hướng không gian mở, diện tích của dự án được mở rộng tối đa diện tích cửa kính bao xung quanh ngôi nhà. Đồng thời là còn sử dụng các chất liệu thiên nhiên với màu sắc tươi sáng đã giúp cho chủ nhân của chúng cảm nhận được cảm giác thư giãn, mát mẻ ngay khi trở về nhà.


Phòng ngủ 










Phòng tắm và Phòng ăn







Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm