Thấy gì ở thị trường BĐS Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) trước cơ hội đón đầu xu hướng dịch chuyển sản xuất?

| 6-07-2020, 11:33 | Thị trường 24h

Sự hiện diện của các dự án, khu công nghiệp lớn trong khu vực đã và đang đẩy nhu cầu về nhà ở và nhà cho thuê tại Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) tăng thời gian gần đây. Ngay sau thời điểm dịch được kiểm soát, hoạt động mua bán, đầu tư tại thị trường này đã rục rịch trở lại.

Thấy gì ở thị trường BĐS Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) trước cơ hội đón đầu xu hướng dịch chuyển sản xuất?

 


Theo các chuyên gia trong ngành, đây là thời điểm "vàng" của BĐS công nghiệp khi hàng loạt yếu tố thuận lợi đang cùng lúc hỗ trợ cho thị trường này phát triển mạnh mẽ. Theo đó, các BĐS liền kề khu công nghiệp ở một số thị trường cũng hưởng lợi rõ nét từ yếu tố này. Nhu cầu an cư cũng như đầu tư vì thế có dấu hiệu tăng rõ nét.

Việt Nam được các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước đánh giá là quốc gia có nền kinh tế ổn định và tăng trưởng nhanh trong khu vực và trên thế giới. Theo đó việc thu hút đầu tư và phát triển các khu công nghiệp tại Việt Nam tiếp tục đạt được những kết quả tích cực.

Nhất là sau thời điểm dịch bệnh được kiểm soát tốt so với các quốc gia khác, Việt Nam đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư ở trong và ngoài nước, đặc biệt dòng vốn FDI dịch chuyển ra khỏi Trung Quốc sang Việt Nam đã và đang ngày một rõ nét hơn.

Theo các chuyên gia, BĐS công nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn và tạo dựng niềm tin mạnh mẽ về sự tăng trưởng trong mắt nhà đầu tư quốc tế.

Trước làn sóng dịch chuyển công nghiệp, BĐS liền kề các KCN trên địa bàn đang được hưởng lợi theo


Theo báo cáo của Vụ Quản lý các Khu kinh tế (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), tổng số khu công nghiệp được thành lập trên cả nước đến thời điểm tháng 11/2019 là 335 khu công nghiệp với tổng diện tích khoảng 96,5 nghìn ha, trong đó 256 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động với tỷ lệ lấp đầy đạt gần 75%.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm