Điều gì khiến Meyhomes Capital Phú Quốc hấp dẫn các nhà đầu tư

| 9-07-2020, 10:08 | Thị trường 24h

Là một thương hiệu quốc gia, Tân Á Đại Thành đã dành 10 năm để chuẩn bị cho mình những hành trang khi lấn sân vào thị trường, Meyhomes Capital Phú Quốc chính là dự án tâm huyết do MEYLAND - thành viên của Tân Á Đại Thành phát triển.

Doanh nghiệp lựa chọn Phú Quốc làm nơi đặt dự án khi đánh giá toàn diện tiềm năng kinh tế, du lịch của đảo Ngọc. Phú Quốc đang được quy hoạch trở thành thành phố loại II và xa hơn là đặc khu kinh tế. Dự án cam kết được cấp sổ đỏ lâu dài, đảm bảo hiệu quả đầu tư… đã giúp “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc “lọt mắt xanh” của giới đầu tư.

Meyhomes Capital Phú Quốc là sản phẩm đầu tư ưu việt

Đối với riêng thị trường BĐS thì hầu hết các sản phẩm bất động sản đầu tư tại các trung tâm nghỉ dưỡng đa phần là biệt thự nghỉ dưỡng và condotel với thời hạn sở hữu tối đa 50 – 70 năm, nhà đầu tư thu lời từ cam kết lợi nhuận của CĐT và đơn vị vận hành khai thác. Thời gian ở (lưu trú) của gia chủ tối đa thường là 15 đêm nghỉ/năm (thời gian lưu trú cũng cần thông báo trước cho đơn vị vận hành). Thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng trong những năm gần đây phát triển rất mạnh mẽ, là một trong những điểm sáng giúp thị trường bất động sản hồi phục. Với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, khí hậu và bờ biển dài. Việc kinh doanh chủ yếu là dịch vụ phòng lưu trú. Thời gian gần đây, dòng sản phẩm này liên quan tới không ít lùm xùm về cam kết lợi nhuận, pháp lý… cộng thêm việc không được toàn quyền quyết định với chính ngôi nhà của mình nên không ít nhà đầu tư có tâm lý lo ngại vào dòng sản phẩm này.

Meyhomes Capital Phú Quốc được chủ đầu tư Tân Á Đại Thành – MEYLAND đầu tư là dòng sản phẩm hoàn toàn mới: Đô thị cao cấp tại “thiên đường nghỉ dưỡng” Phú Quốc. Với việc sở hữu pháp lý đầy đủ cũng như cấp toàn quyền sở hữu cho cư dân, dự án là đô thị cao cấp nằm trong quỹ đất ở quý hiếm chỉ 6% diện tích đất Phú Quốc đã được phê duyệt, tất cả các căn shophouse, mini hotel tại dự án được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Chủ đầu tư còn giao toàn quyền cho gia chủ giúp cư dân phát triển phồn vinh cùng dự án khi gia chủ có toàn quyền sử dụng và định đoạt với căn nhà của mình mà không giới hạn mục đích, tất cả các căn nhà ở Meyhomes đều có thể trưng dụng theo nhiều mục đích khác nhau: để ở, trực tiếp kinh doanh, cho thuê, vừa ở vừa cho thuê, chuyển nhượng, thừa kế… được toàn quyền kinh doanh các dịch vụ, ngành hàng được nhà nước cho phép: nhà hàng, khách sạn, café, thời trang…

Mức giá và hiệu quả đầu tư

Mức giá và hiệu quả đầu tư

Tại thị trường Phú Quốc, condotel đang được rao bán với mức giá phổ biến từ 3 – 5,5 tỷ đồng, biệt thự nghỉ dưỡng có giá từ 15 – hơn 40 tỷ đồng. Còn Meyhomes Capital Phú Quốc, theo tiết lộ từ chủ đầu tư, các căn mini hotel, shophouse có giá bán dự kiến chỉ từ: 7,2 tỷ /căn đã bao gồm VAT. Đây là mức giá ưu đãi cho tất cả các nhà đầu tư và so với condotel, mức giá này cao hơn nhưng diện tích sử dụng lớn hơn gấp vài lần. So với biệt thự biển, mức giá này thấp hơn hẳn nhưng lại chiếm ưu thế lớn về pháp lý với sổ đỏ sở hữu lâu dài. Trong khi đó, hệ thống tiện ích tại Meyhomes Capital Phú Quốc nếu so với các dự án khác cũng ở mức tương đương, thậm chí có nhiều hạng mục vượt trội.

Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng đầy đủ các chức năng và tiện nghi phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân. Có thể kể đến như bệnh viện quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, hồ nước trung tâm, khu công viên cây xanh, trung tâm thương mại. Các tiện ích được chia thành 5 phân khu khác nhau bao gồm: phân khu Rosada, phân khu Aqua, phân khu Apricot, phân khu Olive, phân khu Coral.

Thử so sánh mức giá của Meyhomes Capital Phú Quốc với đất thổ cư tại Phú Quốc! Khảo sát cho thấy, giá đất tại Dương Đông có nơi lên đến gần 200 triệu đồng/m2 còn giá đất tại trung tâm An Thới cũng đang ở mức vài chục triệu đồng/m2. Với quy hoạch đồng bộ, tiện ích hiện đại, chất lượng và giá trị sống mà Meyhomes Capital Phú Quốc mang lại chứng tỏ mức giá chủ đầu tư công bố đang là rất hấp dẫn.

Theo Sở Du lịch Kiên Giang, Phú Quốc chỉ có 7 cơ sở lưu trú được công nhận 3 sao với 447 phòng; 13 cơ sở lưu trú hạng 2 sao với 456 phòng. 5 năm qua các CĐT lớn đã đổ dồn vốn vào phân khúc nghỉ dưỡng 4 và 5 sao với các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế mà “bỏ qua” phân khúc “boutique hotel” từ 2 – 3 sao. Trong khi khu vực mới nổi như Nam Phú Quốc sẽ rất cần phân khúc minihotel do giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho khách du lịch trẻ tuổi, năng động – đây cũng là phân khúc khách hàng có số lượng đông áp đảo. Đây là điều kiện cần cho thành công cho việc kinh doanh mini hotel, shophouse tại dự án. Điều kiện đủ chính là giá trị mà dự án mang lại: vừa là không gian sống cao cấp vừa là địa điểm du lịch mới của Phú Quốc.

Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là đô thị thông minh đầu tiên tại Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín với tầm nhìn chiến lược

Giải quyết bài toán của thị trường, mới đây Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đã đầu tư phát triển dự án đô thị thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc. Đây sẽ là không gian sống cao cấp bậc nhất và là điểm đến mới, hấp dẫn của du lịch Phú Quốc. Theo quy hoạch, vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là trung tâm kinh tế, văn hóa, tài chính mới phía Nam đảo.

Trung bình mỗi năm Phú Quốc đón hơn 5 triệu lượt khách thì có hơn 4 triệu lượt khách tới An Thới trải nghiệm quần thể vui chơi giải trí ngay bên cạnh, cùng với đó là nguồn khách có khả năng chi tiêu cao từ các quần thể nghỉ dưỡng tại bãi Trường, Bản thân dự án cũng sẽ là 1 địa điểm du lịch mới, hấp dẫn do đó sẽ thu hút lượng khách lớn. Với tiềm năng phát triển manh mẽ cùng những chuyển động tích cực của Phú Quốc trong năm qua, đảo Ngọc vẫn còn nguyên sức hấp dẫn với nhà đầu tư, đặc biệt là dòng sản phẩm hoàn toàn mới – BĐS đô thị với dự án “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc.

Meyhomes Capital Phú Quốc được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín với tầm nhìn chiến lược

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm