Dự án Diamond Central chính thức giao cho các đơn vị phân phối

| 10-07-2020, 02:12 | Thị trường 24h

Sau thời gian dài ấp ủ, sáng ngày 02/07/2020, dự án nhà phố cao cấp tại TP. Biên Hòa đã được chính thức giao cho các đơn vị phân phối uy tín.



Các đơn vị bắt tay mong muốn sự hợp tác thành công tốt đẹp cho dự án cao cấp
đầu tay của Gotec Land tại thị trường mới

Tại sự kiện, nhà phát triển Gotec Land và chủ đầu tư Đông Á Phát đã chính thức ký kết hợp tác với các đối tác gồm: Đông Tây Realty, Đất Xanh Miền Nam và Mland Miền Nam, trong vai trò phân phối chính cho dự án Diamond Central.

Diamond Central là dự án nhà phố 2 mặt tiền cao cấp nằm tại vị trí vàng – đường Võ Thị Sáu (trung tâm TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Được xây dựng trên diện tích đất gần 12.500m2, gồm 2 phân khu đi theo lối thiết kế riêng biệt đậm phong cách bán cổ điển Châu Âu sang trọng, dự án xuất hiện như một viên kim cương “khai mở” và “thắp sáng” cho trung tâm TP Biên Hòa.



 Diamond Central nằm tại vị trí hiếm hoi giữa con đường sầm uất Võ Thị Sáu – trung tâm
TP. Biên Hòa, mở ra một khu vực nhộn nhịp và sầm uất 

Nhà phố 2 mặt tiền cao cấp đầu tiên tại TP. Biên Hòa có gì thu hút?

Sản phẩm nhà phố 2 mặt tiền Diamond Central độc lập khi phía trước là mặt thương mại, tiếp giáp với đường rộng lớn, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách thiết kế thông minh này mang lại cho gia chủ một nơi sinh hoạt riêng, tách biệt không gian kinh doanh với mặt tiền phía trước.
Đặc biệt, chỉ 87 căn dành cho 87 chủ nhân, sự giới hạn về số lượng sản phẩm đã tạo nên một tiểu cộng đồng cư dân cùng đẳng cấp tại Diamond Central. Đó không chỉ là những người thành đạt về tài chính, biết cách tận hưởng cuộc sống mà còn đồng điệu về phong cách và có những yêu cầu cao về tiêu chuẩn sống.



 Sản phẩm nhà phố Diamond Central là sản phẩm cao cấp "thuận ở - tiện kinh doanh",
đáp ứng khẩu vị hiện đại của người Biên Hòa

Ngoài việc lấy cảm hứng từ những con phố thương mại xa xỉ của các nước Châu Âu, Diamond Central phá vỡ lối thiết kế thông thường khi đã tỉ mỉ trong từng đường nét, đậm chất riêng tư và cao cấp, xứng tầm chủ nhân. 



 Đi theo những tiêu chuẩn khắt khe của những chủ nhân khó tính nhất, Diamond Central
được thiết kế theo phong cách bán cổ điển Châu Âu vừa sang trọng,
vừa độc đáo mà lại rất riêng

Ngoài ra, với địa thế liền kề công viên sinh thái văn hóa Đồng Tràm - khu công viên văn hóa đầu tiên tại Biên Hòa được quy hoạch thiết kế bởi công ty cảnh quan Surbana Jurong nổi tiếng của Singapore, quý khách sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên ngay ngưỡng cửa nhà cùng với nhiều hoạt động giải trí bậc nhất mà chưa có một công viên nào tại Biên Hòa đủ quy chuẩn đáp ứng.



Dự án là tâm huyết của Gotec Land tại thị trường mới, nhằm mang những
tổ ấm chất lượng, cao cấp đến tay khách hàng

Là dự án đầu tay nằm trong chuỗi Diamond của Gotec Land tại thị trường Biên Hòa, định hướng khác biệt của đơn vị này là xây dựng những dự án mang tính biểu tượng, “đánh thức” và “khai mở” TP. Biên Hòa - vốn là thành phố có mức sống cao, phát triển cao cấp và hiện đại hơn nữa trong tương lai, gia tăng giá trị cho khu vực và xứng tầm đô thị loại I, hướng tới mục tiêu trở thành đô thị vệ tinh trực thuộc Trung ương.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm