Thiết kế thi công trọn gói căn hộ Central Premium Q.8 chỉ 180 triệu cho vợ chồng trẻ

| 10-07-2020, 03:01 | Thị trường 24h

“Hơn một tháng nay, cứ mỗi khi ngồi cạnh nhau, vợ tôi lại nói suốt câu: "Sao nhà mình đẹp quá vậy anh"", anh Đức Anh hồ hởi bắt đầu câu chuyện như thế khi kể về hành trình cùng FITIN xây dựng "tổ ấm" đầu tiên của mình.

Phá vỡ những bức tường

Giống như nhiều người trẻ khác, vợ chồng anh Đức Anh cũng tích góp nhiều năm mới có thể mua cho mình ngôi nhà đầu tiên. Để tiết kiệm chi phí và thiết kế nhà theo sở thích cá nhân, cả hai chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ được bàn giao thô ở chung cư Central Premium (Quận 8, TP.HCM) và dự định sẽ xây nhà theo kiểu “chìa khóa trao tay” - tức giao trọn từ khâu thiết kế đến thi công cho một đơn vị.

Những gì anh chị hình dung về tổ ấm mới là một căn nhà theo phong cách Scandinavian (Bắc Âu) tràn ngập ánh sáng, nhấn thêm chút nhiệt đới bằng màu xanh lá hợp với mệnh Mộc của hai vợ chồng. Nhưng từ tưởng tượng đến thực tế, anh chị phải mất kha khá thời gian hỏi han bạn bè, rồi lùng thông tin trên mạng để tìm nơi thi công uy tín. Cuối cùng, anh chị quyết định gửi gắm ngôi nhà đầu tiên của mình cho FITIN - đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà trọn gói có ứng dụng công nghệ cao.

So với quy trình truyền thống kéo dài vài tuần gồm gặp kiến trúc sư, trao đổi về bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất, đợi dựng 3D và báo giá chi phí dự kiến thì công nghệ thật sự phát huy sức mạnh. Nhờ áp dụng công nghệ độc quyền FITIN 3D Pro với kho dữ liệu lên đến hàng ngàn sản phẩm nội thất, chỉ sau 24 giờ, anh Đức Anh đã nhận được bản vẽ 3D chi tiết kèm báo giá cụ thể.



Sau khi khảo sát, đơn vị thi công của FITIN phát hiện có sự sai lệch giữa bản vẽ mặt bằng
và căn hộ thật. FITIN đã tư vấn thay đổi cấu trúc của căn hộ để phù hợp với
nhu cầu sử dụng thực tế của gia chủ

Theo sự tư vấn của kiến trúc sư, anh chị mạnh dạn đồng ý đập tường để nối không gian giữa phòng giặt và khu bếp. Hay theo thiết kế ban đầu, nếu muốn ra ban công, vợ chồng anh phải đi xuyên qua phòng ngủ của con. FITIN đưa ra giải pháp là phá tường, tạo thành một hành lang để cả hai phòng đều có thể bước ra ban công dễ dàng hơn. Thêm vào đó, tường phòng ngủ được thay bằng vách kính, vừa tạo cảm giác rộng rãi vừa để anh chị có thể quan sát con ngay từ phía ngoài. Phòng giặt được loại bỏ nhờ vậy mà cụm khu vực bếp, không gian dùng bữa và tiếp khách được nới rộng hơn, tạo sự thoải mái cần thiết cho sinh hoạt thường nhật.

“May mắn cho vợ chồng tôi là FITIN thiết kế và sửa bản vẽ hoàn toàn miễn phí. Nếu tính theo giá thị trường mà tôi biết thì thiết kế 3D ban đầu cũng tốn gần 20 triệu, chưa kể phí sửa đi sửa lại nhiều lần như nhà tôi”, anh Đức Anh chia sẻ.



 Phòng ngủ được thiết kế theo bảng màu xanh lá, đem lại may mắn cho mệnh Mộc của gia chủ.
Bí kíp tiết kiệm chi phí xây dựng của anh chị đó là chuẩn bị tốt từ khâu thiết kế và
tìm kiếm nội thất phù hợp từ trước lúc khởi công



 Phòng ngủ sau khi được đội ngũ FITIN hoàn thiện. Cách bố trí màu sắc hợp lý giúp
không gian rộng thoáng đón nắng đúng chất Scandinavian (Bắc Âu)

Cân bằng giữa thẩm mỹ và công năng

Lần đầu tiên có được tổ ấm của riêng mình, vợ chồng anh Đức Anh thành thật: “Cứ thấy cái gì đẹp đẹp, hay hay ở nhà người khác lại muốn ráp vô cho nhà mình”. Ví như anh chị cứ nhất quyết muốn chọn sofa bành to rộng thay vì sofa đơn. 



Tổng chi phí trọn gói các sản phẩm nội thất rời, và thi công chỉ
180 triệu đồng, thấp hơn khoảng 25% so với giá thị trường

“Đến các cửa hàng nội thất, mình rất dễ bị thu hút bởi vô vàn mẫu mã khác nhau. Do đó dễ mua thừa hay mua đồ không phù hợp ngôi nhà, không phù hợp với nhau. Vì vậy, trước khi tìm mua đồ gì, hai vợ chồng tôi lên mạng tham khảo mẫu mã, dùng công nghệ thực tế tăng cường AR của FITIN để ướm thử nội thất. Như đợt ướm thử sofa bành yêu thích vào không gian phòng khách, tôi mới nhận ra nó tạo cảm giác chật chội cho nhà mình”, anh chị chia sẻ kinh nghiệm.
 
“Tôi vẫn nhớ cảm giác lúc FITIN bàn giao căn hộ hoàn thiện. Khi đứng ở đấy, vợ chồng tôi có chút xúc động. Tôi biết đây chính là nhà mình, nơi mình muốn trở về mỗi ngày”, anh Đức Anh nói thêm. 



Chỉ mất 3 tuần là vợ chồng anh Đức Anh đã có thể nhận ngay ngôi nhà hoàn thiện

Ban đầu, anh chị cũng lo lắng chi phí nội thất sẽ vượt quá ngân sách của hai vợ chồng. Nhưng nỗi lo ấy cũng được gỡ bỏ, khi FINTIN không chỉ là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công mà còn kết hợp các giải pháp tài chính cho khách hàng như trả góp nội thất 0% lãi suất và mua nội thất trả trước 0đ với gói vay Shinhan. Tổng chi phí trọn gói các sản phẩm nội thất rời, và thi công chỉ 180 triệu đồng, thấp hơn khoảng 25% so với giá thị trường. Bên cạnh đó, chỉ mất 3 tuần là có thể nhận ngay ngôi nhà hoàn thiện.

Đối với vợ chồng anh Đức Anh, căn hộ này không chỉ là kết quả của những năm tháng để dành mà còn là một khởi đầu đẹp đẽ. Bởi chẳng lâu nữa thôi, anh chị sẽ đón cô con gái nhỏ sắp chào đời. Từng mét vuông nhà được chăm chút tỉ mỉ sẽ là tổ ấm rộn ràng như anh chị từng ấp ủ.

Tháng 7 này FITIN tiếp tục giúp khách hàng “hiện thực hoá” căn hộ trong mơ cho với chương trình ưu đãi đặc biệt: "Săn Deal Được Quà - Rinh Quà Trăm Triệu" từ nay đến hết 17/07. 

•   Tặng Smart TV Samsung 4K 65 inch trị giá đến 34 triệu (Số lượng giới hạn).
•   Tặng Máy lọc không khí Xiaomi 2H trị giá 4 triệu (Dành cho 100 đơn hàng đầu tiên có giá trị từ 8 triệu).
•   Nhận 1000++ phần quà độc quyền từ thương hiệu như: kệ sách, Combo kệ đa năng, Giá treo quần áo, thùng rác,...
•   Nhận 1000++ phần quà độc quyền từ FITIN như: Mũ bảo hiểm, Áomưa
•  Trả góp 0% lãi suất với 20+ ngân hàng khác nhau: Vietcombank, Shinhanbank, BIDV,...
•  Freeship nội thành TP.HCM.


Link bài viết gốc https://thongtinduan.com/2020/07/08/tron-goi-can-ho-central-premium-quan-8-chi-180-trieu-cho-cap-vo-chong-tre
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm