Top 5 Biệt Thự Long Biên Đáng Sống Nhất Năm 2020

| 12-07-2020, 08:18 | Bầu chọn

Long Biên là một thành phố đang phát triển về kinh tế và du lịch. Nhờ cơ hội đầu tư đang mở rộng tại đây mà nhiều biệt thự đẹp đã ra đời và chờ đón chủ nhân xứng đáng. Biệt thự Long Biên không chỉ là nơi an cư lập nghiệp đáng sở hữu mà còn trở thành chốn nghỉ dưỡng cho bất kỳ ai trong cuộc sống nhộn nhịp này. Cùng chiêm ngưỡng Top 5 Biệt thự Long Biên đáng sống nhất qua bài viết sau.

Biệt thự Nguyệt Quế, Vinhomes Riverside

Nằm trong quần thể các biệt thự sang trọng Vinhomes Riverside, biệt thự Nguyệt Quế được thiết kế với phong cách Hy Lạp cổ đại. Mỗi thiết kế sở hữu hàng cột vành ngoài căn nhà, mái ngói tam giác và cửa sổ vuông rộng đậm chất Hy Lạp. Với view hướng ra sông nhỏ phía sau cùng vườn hoa trước mặt và hồ cá tuyệt đẹp, biệt thự mang đến không khí trong lành và mát mẻ cho chủ nhà. Nhà đầu tư có thể lựa chọn biệt thự đơn lập, song lập hoặc tứ lập thuộc tiểu khu Nguyệt Quế làm chốn an cư nghỉ dưỡng.

Top 5 Biệt Thự Long Biên Đáng Sống Nhất Năm 2020

Biệt thự Nguyệt Quế – Chốn riêng an cư nghỉ dưỡng

Biệt thự Tulip, Vinhomes Riverside

Với những khách hàng yêu thích phong cách Italia thì biệt thự Tulip là gợi ý hấp dẫn. Ấn tượng với mái ngói tam giác, cửa sổ vòm cuốn cùng lan can, ban công được che chắn bởi hàng cột uốn cong cách điệu, biệt thự Tulip là loại hình bất động sản thu hút người xem. Căn nhà có bãi đỗ xe trong và trước nhà thông thoáng. Với view toàn cảnh sông rộng rãi phía sau mang đến không gian hữu tình, thơ mộng. biệt thự có cả vườn rau xanh mát thích hợp cho những chủ nhân yêu vườn. Nhà được xây thành 3 tầng với thiết kế phòng rộng rãi đảm bảo cuộc sống thoải mái và yên tĩnh.

Biệt thự Tulip Long Biên – Thiết kế yên tĩnh, thoải mái cho chủ nhân sở hữu.

Biệt thự Hoa Phượng

Biệt thự Hoa Phượng nằm liền kề dự án Vinhomes Riverside, Long Biên. Có vị trí phong thủy với phía sau là sông, trước nhà là mặt tiền đường lớn, biệt thự mang đến cuộc sống tiện lợi cho chủ nhân. Thiết kế hiện đại có hầm để xe, sân vườn rộng rãi, bể cá mini mang đến không khí trong lành. Với diện tích 374m2, biệt thự chia thành 5 phòng ngủ được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng. Bạn có muốn trở thành chủ nhân của căn biệt thự màu trắng tuyệt đẹp này?

Biệt thự Hoa Phương – liền kề dự án Vinhomes Riverside, Long Biên.

Biệt thự đơn lập thuộc tiểu khu Bằng Lăng, Vinhomes Riverside

Biệt thự rộng 480.2 m2 hướng Tây Nam thuộc tiểu khu Bằng Lăng 12, Vinhomes Riverside này vinh hạnh nằm trong Top 5 biệt thự Long Biên. Căn hộ sở hữu an ninh và tiện ích nổi bật của khu đô thị Vinhomes Riverside. Chủ nhân sẽ được hưởng trọn vẹn các dịch vụ của trung tâm thương mại Vincom Centre, công viên Khủng Long, bể bơi ngoài trời, bể bơi vô cực, Trung tâm hội nghị ẩm thực Almaz,… Phía sau biệt thự là sông mang đến tầm view rộng miên man và thoáng mát. Quả là một biệt thự biển đáng sống tại Long Biên dành cho cư dân.

Biệt thự đơn lập tiểu khu Bằng Lăng, Long Biên

Biệt thự Bằng Lăng 1-05 Vinhomes Riverside

Villa có diện tích lên đến 600m2 nằm hướng Nam thuộc tiểu khu Bằng Lăng 1-05 Vinhomes Riverside. Biệt thự có 1 tầng hầm và 3 tầng nổi với sân vườn sang chảnh. Bể bơi tuyệt đẹp mang đến những giây phút thư giãn sảng khoái cho chủ nhân. Thiết kế nội thất đẳng cấp cùng tầm nhìn ra sông rộng rãi sẽ mang đến cuộc sống an tĩnh và chất lượng. Đây xứng đáng là top 5 biệt thự Long Biên để bạn an cư, nghỉ dưỡng.


Biệt thự Long Biên thuộc top biệt thự sang chảnh và ấn tượng dành cho các nhà đầu tư. Không dừng lại ở top 5 trên, còn nhiều biệt thự đẳng cấp đáng sống khác đang chờ bạn khám phá.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm