Chiêm Ngưỡng Top 7 Biệt Thự Biển Đẹp Đáng Đầu Tư

| 12-07-2020, 09:41 | Bầu chọn

Biệt thự biển là loại hình bất động sản được nhiều người lựa chọn để nghỉ dưỡng. Với vị trí ven biển và tầm nhìn hút mắt, sản phẩm biệt thự biển mang đến những phút giây trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân. Cùng chiêm ngưỡng Top 7 biệt thự biển đẹp đáng đầu tư dưới đây nhé!

Biệt thự biển InterContinental Hạ Long Bay

Một trong những biệt thự thuộc top 7 biệt thự biển đẹp chính là InterContinental Hạ Long Bay. Nằm ngay vịnh Hạ Long xinh đẹp và được núi Hùng Thắng bọc phía sau, biệt thự thuộc khu đô thị Ha Long Marina, do chủ đầu tư Bim Group xây dựng. Cư dân có thể chọn nơi đây làm chốn an cư sinh hoat, du khách chọn biệt thự để nghỉ dưỡng, thư giãn. 41 căn biệt thự đang trong quá trình hoàn thành với thiết kế 2-3 tầng với view sân vườn và biển đẹp sẽ mang đến những phút giây nghỉ dưỡng an yên dành cho chủ nhân.

Chiêm Ngưỡng Top 7 Biệt Thự Biển Đẹp Đáng Đầu Tư

Dự án chỉ duy nhất 8 căn Biệt thự biển Intercontinental Hạ Long Bay

Tổng quan dự án Intercontinental Ha Long Bay

  • Tên dự án: Intercontinental Residences Ha Long Bay
  • Vị trí: Tọa lạc bán đảo 2 Ha Long Marina – Bãi Cháy – Quảng Ninh
  • Chủ đầu tư: Bim Land (thuộc tập đoàn Bim Group)
  • Đơn vị vận hành: Tập đoàn Intercontinental Hotels Group (IHG)
  • Tư vấn thiết kế: WATG
  • Thiết kế cảnh quan: Coopers Hill (Singapore)
  • Thiết kế nội thất: P49 Design (Thái Lan)
  • Thiết kế ánh sáng: LPA (Úc)

Biệt thự biển Intercontinental Ha Long Bay

  • Loại hình: Biệt thự biển
  • Số lượng: Duy nhất 7 Beach Villas / 2 tầng – 3 phòng ngủ
  • Tổng diện tích đất/ căn: 376 – 472 m2
  • Diện tích xây dưng/ căn: 230 m2
  • Diện tích sàn/ căn: 597 – 678 m2
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

Thông số chi tiết căn Beach Villas Intercontinental Ha Long Bay

Biệt thự biển Hyatt Regency Danang Residences

Tại Đà Nẵng, Hyatt Regency Danang Residences là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp mà du khách nên lựa chọn. Sở hữu bờ biển Non Nước dài 20ha, biệt thự được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi căn hộ đều có 3 phòng ngủ, bể bơi riêng biệt và khu vườn biệt lập. Chỉ duy nhất 27 căn biệt thự với view hướng biển Đông tuyệt đẹp và nội thất tinh tế. Tất cả tạo nên chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp, tĩnh tâm cho bạn tại dải đất miền Trung.

Hyatt Regency Danang Residence – Dự án biệt thự biển 5* quản lý trực tiếp bởi tập đoàn Hyatt

Biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas Hội An

Nằm trên diện tích đất 7.8ha, 27 căn biệt thự dự án Vinpearl Resort & Villas Hội An xứng đáng là sự lựa chọn cho các nhà đầu tư. Dự án do tập đoàn Vingroup xây dựng trên bãi biển Cửa Đại, một trong những bãi biển đẹp nhất Quảng Nam. Biệt thự được thiết kế với diện tích từ 700 m2 đến 1.600m2 cùng phong cách kiến trúc kết hợp. Căn hộ sở hữu tầm nhìn rộng 3 phía với sông và biển, cộng thêm ban công và khoảng sân vườn thoáng mát tạo thành tổ hợp không gian hài hòa và tuyệt đẹp. Top 7 biệt thự biển đẹp này sẽ là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn ấn tượng dành cho bạn.

Biệt thự biển Vinpearl Hội An – Cam kết lợi nhuận TỐI THIỂU 10%/NĂM

Biệt thự biển FLC Quy Nhơn

Với tầm nhìn hướng ra biển và sân golf, biệt thự đạt chuẩn 5 sao FLC Quy Nhơn nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort mang đến không gian đầy nắng và gió của biển. Hơn 100 biệt thự nằm sát bờ biển giúp chủ nhân tận hưởng không khí mát lành và ánh sáng tự nhiên tuyệt vời. Diện tích mỗi căn hộ đạt chuẩn 300m2 – 800m2. Hồ bơi riêng trước mặt và hàng cây xanh mát chính là điểm nhấn thu hút của từng biệt thự. Sự kết hợp giữa nội thất hiện đại và những mảng màu tinh tế sẽ tạo nên căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng mà thoải mái.

Tổng quan dự án Biệt thự biển FLC Quy Nhơn

Biệt thự biển Vinpearl Long Beach Villas Nha Trang

200 căn biệt thự thuộc dự án Vinpearl Long Beach Villas mang đến không gian riêng tư hòa mình với thiên nhiên cho các chủ nhân. Nằm trên bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa, sở hữu những quang cảnh hoang sơ thanh bình, biệt thự chính là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những người muốn rời xa sự ồn ào của phố xá. Mỗi căn hộ có hồ bơi riêng và được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích của dự án như nhà hàng buffet, spa, gym, clubhouse.

Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang – Bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa

Biệt thự biển Pearl Sea Villas Phan Thiết

Gần 100 căn hộ đang được triển khai trên quy mô đất rộng 10ha tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Du khách có thể lựa chọn biệt thự ven biển, biệt thự sân vườn nghỉ dưỡng với diện tích trên 1.000m2 tại đây. Pearl Sea Villas có vị trí thuận lợi dễ dàng kết nối đến trung tâm TP. Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, cao tốc Long Thành – Phan Thiết. Chủ nhân của biệt thự sẽ được hưởng các dịch vụ như hồ bơi, công viên, khu vui chơi, khu thể dục thể thao, chuỗi nhà hàng, café.

Tổng quan Biệt thự biển Pearl Sea Villas Phan Thiết

Biệt thự biển Villa Ocean 2 Vũng Tàu

Đây là một trong hai biệt thự duy nhất nằm sát biển Vũng Tàu dành cho du khách. Villa Ocean 2 sở hữu một phòng khách – bếp chung, 3 phòng ngủ và hồ bơi trong nhà. Ngay trước mặt biệt thự là bãi biển trong xanh mang đến không gian rộng mở và thoáng mát. Tất cả các căn phòng tại đây đều có hướng nhìn ra biển giúp du khách có thể ngắm bình minh lên và hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp.

Villa Ocean sỏ hữu một phòng khách – bếp chung, 3 phòng ngủ, 1 hồ bơi.

Bạn ấn tượng với biệt thự biển nào trong Top 7 biệt thự biển đẹp sang chảnh kể trên. Nếu đang muốn tìm nơi nghỉ dưỡng, hãy trở thành chủ nhân của một trong những biệt thự biển siêu đẹp siêu tiện nghi nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm