Shop Office Icon Central tiên phong "đón sóng" tiềm năng thị trường Bình Dương

| 13-07-2020, 02:40 | Thị trường 24h

Tiên phong đón đầu nhu cầu thật về Shop Office tại Bình Dương, Danh Việt Group ra mắt sản phẩm Shop Office Icon Central 4 mặt tiền trung tâm TP. Dĩ An.

Tiềm năng lớn thu hút doanh nghiệp đổ về

Thuộc top các tỉnh dẫn đầu về thu hút FDI, Bình Dương từ lâu đã được các chủ đầu tư, các ông chủ doanh nghiệp chú ý với vai trò là khu vực trọng điểm của nền kinh tế phía Nam.

Gần đây, nhiều công ty đầu tư có số vốn khủng liên tục đổ về Bình Dương như: Dự án Công ty TNHH Sharp Manufacturing với số vốn đăng ký 186,2 triệu USD; Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp BW Thới Hòa tổng vốn đăng ký 2 dự án là 105,8 triệu USD; Dự án Công ty TNHH Nội thất Lacquer Craft Việt Nam đăng ký 98,3 triệu USD… 



 Bình Dương ngày càng có nhiều dự án đô thị được quy hoạch đồng bộ, chỉn chu

Tính đến cuối năm 2019, có 3.674 dự án đầu tư vào Bình Dương với tổng vốn đầu tư 34,7 tỷ USD. Hiện toàn tỉnh có 29 KCN và 12 cụm công nghiệp. Ngoài ra, Bình Dương được phê duyệt quy hoạch phát triển 34 KCN với tổng diện tích là 14.790 ha, là động lực mạnh mẽ để thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong thời gian tới.

Bình Dương là điểm tập trung dân cư đông đúc với tỷ lệ đô thị hóa đạt 80,17% (năm 2019) và dự kiến đạt 82% vào năm 2020, thuộc nhóm địa phương có tốc độ đô thị hoá cao của cả nước. Lực lượng lao động có thu nhập cao tại Bình Dương tăng từ 20-25% mỗi năm, trong đó có đến 50.000 chuyên gia nước ngoài, hơn 1 triệu kỹ sư, giới tri thức trẻ.

Dân số đông, nhu cầu nhà ở và đầu tư kinh doanh tăng cao, nhiều doanh nghiệp mới thành lập là cơ sở phát sinh nhu cầu lớn về thuê văn phòng đặc biệt những khu vực trung tâm như Dĩ An, Thuận An.

Bình Dương có chính sách thu hút đầu tư tốt, được quy hoạch bài bản với tầm nhìn dài hạn, tạo ra môi trường hấp dẫn thu hút các chủ đầu tư bất động sản (BĐS) và các doanh nghiệp lớn nhỏ. Bình Dương đang và tiếp tục là điểm đến của nhiều doanh nghiệp dịch vụ như: Logistics, ngân hàng, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm làm đẹp hay các công ty BĐS tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở, tư vấn luật và các công ty về công nghệ,… Những yếu tố này sẽ mở ra cơ hội cho những mô hình shop office, shophouse,…

Tiên phong đón đầu thị trường

Tiên phong dẫn đầu xu hướng mới, đón đầu nhu cầu thật trong tương lai về Shop Office tại Bình Dương, Danh Việt Group ra mắt sản phẩm Shop Office Icon Central, bao trọn những vị trí đẹp nhất của đô thị Icon Central, tạo “sóng” trên thị trường BĐS.

 


Các dãy Shop Office Icon Central đang được thi công khẩn trương, đã có vài cư dân vào xây nhà

Shop Office là sự kết hợp giữa Shophouse và Officetel tạo ra không gian kinh doanh văn phòng, khai thác thương mại, dịch vụ. Hầu hết những căn shop office thường được xây dựng từ 2 tầng trở lên để tạo diện tích kinh doanh phù hợp với đa dạng sản phẩm. Các căn Shop Office khai thác tối đa công năng sử dụng, tầng 1 có thể kinh doanh buôn bán, các tầng trên có thể đặt bàn ghế văn phòng làm việc hoặc quản lý kinh doanh của tầng 1. 

Tọa lạc tại trung tâm Thành phố trẻ Dĩ An, ngay khu dân cư sầm uất, Shop Office Icon Central 4 mặt tiền dễ dàng kết nối đến các điểm giao thương của Bình Dương. Shop Office Icon Central được quy hoạch đồng bộ, sở hữu những lợi thế để trở thành biểu tượng shop Office của Bình Dương. Thứ nhất, mặt tiền đường từ 22-25m, lưu thông đông đúc, kết cấu 1 trệt 2 tầng, diện tích sử dụng lớn phù hợp nhiều mục đích kinh doanh giúp tối ưu hiệu quả. Thứ 2, khu vực để xe rộng thoáng giúp tối ưu chi phí vận hành của chủ sở hữu. Thứ 3, xung quanh dự án đa dạng tiện ích hiện hữu cho dân văn phòng như khu vực ăn uống, ngân hàng, chợ, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng café,… Ngoài ra, Shop Office Icon Central tiếp cận với cộng đồng dân cư văn minh bên trong dự án đang hình thành tôn lên giá trị đẳng cấp cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, Shop Office Icon Central sở hữu vĩnh viễn mang đến cơ hội sinh lời kép cho chủ sở hữu gồm lợi nhuận từ việc kinh doanh hoặc cho thuê Office và gia tăng giá trị BĐS bền vững qua mỗi năm. Nhất là khi các xí nghiệp gần dự án được di dời theo đúng quy hoạch và chỉnh trang đô thị văn minh, thông minh, hiện đại của Dĩ An.



Dãy Shop Office Prime đang hoàn thiện mặt ngoài, dự kiến hoạt động trong năm nay

Sau 6 tháng triển khai cơ sở hạ tầng và cảnh quan dự án, tháng 5/2020, DVG đã tiến hành bàn giao chứng nhận quyền sử dụng đất (CNQSDĐ) sớm hơn cam kết đối với sản phẩm Townhouse Icon Central. Cư dân Icon Central đã bắt đầu vào xây dựng nhà ở. 

Hiện tại, một số dãy Shop Office đang hoàn thiện mặt ngoài, dự kiến khai trương hoạt động trong năm 2020. Các dãy còn lại đang tiến hành ép cọc và xây dựng. Những dãy Shop Office này sẽ góp phần mang đến sự sôi động, chỉn chu cho toàn khu, sớm hình thành nên một khu đô thị năng động, kiểu mẫu tại Dĩ An. 

Đô thị Icon Central 4 mặt tiền, toạ lạc tại đường số 5 phường Tân Đông Hiệp, trung tâm Tp. Dĩ An. DVG ra mắt 25 căn Shop Office Icon Central, cơ hội cho những nhà đầu tư đi trước đón đầu.
Thông tin liên hệ: 0775.63.88.63 hoặc 0933.693.693 hoặc website: https://iconcentral.vn/
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm