Top mẫu trần nhà đẹp đơn giản – Đón đầu xu hướng kiến trúc 2020

| 14-07-2020, 08:34 | Thị trường 24h

Bạn đang tìm kiếm mẫu trần nhà đẹp đơn giản? Bạn chưa biết chọn trần thạch cao hay gỗ? Hãy cùng Propzy tham khảo ngay các mẫu trần nhà đẹp dưới đây!

5 Mẫu trần nhà đẹp đơn giản từ thạch cao, đa phong cách!


Trần thạch cao đơn giản – Phù hợp không gian kiến trúc tối giản

Các kiểu trần thạch cao đẹp, đơn giản thường chỉ mang một gam màu nhất định giúp tôn thêm vẻ đẹp của đồ nội thất được thiết kế tinh tế, là bức nền hoàn hảo cho toàn bộ không gian. 

Top mẫu trần nhà đẹp đơn giản – Đón đầu xu hướng kiến trúc 2020

Mẫu trần nhà đẹp đơn giản từ thạch cao


Trần thạch cao đẹp kết hợp giếng trời – Phù hợp không gian phòng khách

Bản vẽ trần thạch cao dạng vuông kết hợp giếng trời là phương án sáng tạo giúp không gian trở nên thoáng đãng kết hợp khéo léo không gian ánh sáng tự nhiên, giúp toàn bộ ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên và mang đến nguồn cảm hứng tươi mới cho không gian sinh hoạt và thư giãn.

Mẫu trần nhà đẹp đơn giản từ thạch cao kết hợp giếng trời


Trần thạch cao phong cách thanh lịch – Phù hợp với gia chủ cảm mến sự tinh tế và trau chuốt

Mẫu trần thạch cao này là một trong những mẫu trần nhà đẹp đơn giản được ưa chuộng nhất 2020. Điểm nhấn của phong cách trần nhà này là hệ thống đèn trần kiểu cách tạo nét sang trọng, tinh tế và thanh lịch cho không gian.

Các kiểu trần nhà đẹp đơn giản năm 2020


Trần thạch cao cá tính  – Phù hợp với không gian riêng tư như phòng ngủ

Mẫu trần thạch cao cá tính với sự kết hợp táo bạo giữa các tông màu tương phản này khiến không gian trở nên lạ mắt. Ba sắc màu đen – trắng – đỏ kết hợp hài hòa với nhau khiến phòng khách mang vẻ đẹp độc đáo, tràn đầy sức sống mãnh liệt và nguồn năng lượng tích cực, ẩn chứa bên trong là nét đẹp sang trọng và cuốn hút của căn phòng. 

Trần nhà đẹp đơn giản

5. Trần thạch cao phong cách cổ điển đơn giản

Mẫu trần nhà thạch cao mang hơi hướng cổ điển kết hợp đèn chùm tinh tế là điểm nhấn giúp không gian toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Phong cách này thường chú trọng không gian nội thất được bài trí một cách khoa học, tuân theo quy chuẩn của phong cách thiết kế cổ điển. 

Các mẫu trần nhà đẹp cho phòng khách

3 Mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp cực đẹp


Mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp đẹp dành cho nhà biệt thự

Đối với các căn biệt thự với diện tích lớn, người ta dễ dàng thiết kế trần thạch cao với kiểu dáng khác nhau cho phòng khách liền bếp/phòng ăn.

Mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp

 


Trần thạch cao phòng khách liền bếp biệt thự phong cách tân cổ điển
Trần thạch cao liền bếp dạng giật cấp
Trần thạch cao biệt thự phòng khách liền bếp phong cách hiện đại

 


Mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp dành cho các căn hộ chung cư 

Các căn hộ chung cư hiện nay hầu hết được các chủ đầu tư và gia chủ chọn trần thạch cao kiểu dáng giật cấp hở để trang trí cho không gian phòng khách liền bếp/phòng ăn trở nên đẹp và ấn tượng hơn. 

Mẫu trần thạch cao liền bếp dành cho căn hộ chung cư


Mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp dành cho nhà phố/nhà ống

Người ta cũng sử dụng trần thạch cao phòng khách liền bếp cho nhà phố/nhà ống phong cách hiện đại giúp không gian trở nên liền mạch, thống nhất hơn. 


Trần thạch cao nhà phố phong cách cổ điển sang trọng
Trần thạch cao nhà ống dạng phẳng đẹp

Mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp dành cho nhà ống

Các bước để có một trần nhà thạch cao đẹp đơn giản!


Chọn mẫu trần nhà phong cách đồng bộ với không gian kiến trúc tổng thể: Giả sử nội thất kiến trúc định hình theo phong cách hiện đại thì tuyệt đối không nên chọn mẫu trần nhà hơi hướng cổ điển, tân cổ điển bởi điều này sẽ khiến không gian kiến trúc của ngôi nhà bị mất đi tính cân bằng, đồng nhất cũng như tính thẩm mỹ.
Phù hợp với mục đích sử dụng của gia chủ: Dựa theo nhu cầu, mục đích và gu thẩm của gia chủ để lựa chọn được mẫu trần nhà thạch cao ưng ý, phù hợp, tiết kiệm và đa công năng nhất.
Định hình hệ khung xương trần nhà: Hệ khung xương đóng vai trò chủ chốt, là bệ đỡ cho hệ trần thạch cao, giữ chức năng nâng đỡ toàn bộ trần thạch cao được chắc chắn nhất, kể cả khi kết hợp cùng các phụ kiện trang trí khác như hệ thống đèn trần.
Phong cách phối màu trần nhà thạch cao: Khi lựa chọn trần thạch cao nên lựa chọn màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, trung tính như màu trắng, màu vàng nhạt, hồng nhạt, xanh lam,…sẽ giúp không gian ngôi nhà trở nên ấm cúng, thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Mẫu trần thạch cao đẹp đơn giản nhất

Tại sao các mẫu trần nhà đẹp đơn giản từ chất liệu gỗ lại được ưa chuộng nhất hiện nay?

Mẫu trần nhà đẹp đơn giản bằng gỗ mang lại không gian kiến trúc gần gũi, ấm áp cho bất kỳ ai khi nhìn vào lần đầu tiên. Đặc biệt, với những gia chủ có thu vui “chơi gỗ” thì việc lựa chọn một trần nhà bằng gỗ sẽ là lựa chọn tuyệt vời để khẳng định gu thẩm mỹ và sở thích của mình. 

Trần nhà đẹp đơn giản bằng gỗ

Ngày nay với công nghệ xử lý gỗ hiện đại và thông minh, những tấm gỗ không chỉ có tác dụng chống thấm nước đỉnh cao, chống nắng, chống nóng mà còn có độ bền lên tới 15 – 20 năm, tính bền bỉ cao trong việc kháng  oxy hóa và tác động từ môi trường tự nhiên, bền màu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, vẻ đẹp của gỗ tạo nên sự sang trọng, quý phái nhưng không kém phần hiện đại cho toàn bộ không gian ngôi nhà. 

Trần nhà đẹp đơn giản được thiết kế từ gỗ

Trần nhà gỗ được làm với từ thân gỗ tự nhiên như gỗ sồi nga, gỗ căm xe, giáng hương và gỗ pơ mu với những nét đặc trưng riêng và phù hợp với từng không gian kiến trúc. Dòng gỗ sồi nga hoặc pơ mu là 2 loại gỗ được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất để làm trần nhà vì nó sở hữu gam màu sáng tự nhiên và những phiến vân gỗ vô cùng độc lạ và bắt mắt. 

Trên đây là các kiểu trần thạch cao đẹp và trần gỗ đẹp, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu trần nhà đẹp, đơn giản, phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế của ngôi nhà.

Propzy

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm